x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội ông chồng có cái nết đè bẹp cái đẹp: Ryu Soo Young lươn lẹo

Pitaya 07:50 - 28/04/2023

Những năm gần đây, hình tượng người chồng phản diện xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nhỏ. Từ nhân vật Jaemin trong Queenmaker (Phong Hậu) cho đến người chồng mưu mô Ju Dan Tae của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã khiến mình cùng khán giả phải khóc thét trước tính cách của họ.

Baek Jaemin (Ryu Soo Young) - Phong Hậu

Mới đây, bộ phim Phong Hậu có sự tham gia của Kim Hee Ae đang nhận được sự quan tâm của mình cùng đông đảo người xem. Bộ phim xoay quanh về cuộc chạy đua chiếc ghế thị trưởng cùng những góc khuất trong cuộc sống của giới tài phiệt.

Nhân vật Baek Jaemin được biết đến là con rể của tập đoàn Eunsang. Anh gây chú ý nhờ ngoại hình phong độ và phong thái chững chạc. Nhưng đằng sau vẻ ngoài hợp nhãn ấy lại là một gã đàn ông tệ bạc. Anh ta đã "đụng chạm" nữ thư ký của mình, gián tiếp khiến cô ấy chọn thế giới khác vì quá xấu hổ.

Thậm chí, anh ta đã tự tạo một đoạn chat giả để vu oan cho nữ thư ký, còn bản thân thì trưng ra bộ mặt thơ ngây để nhận sự thương xót của người khác. Không chỉ phản bội vợ, anh ta còn dùng chính người chung chăn gối để nhận về sự thương hại của giới báo chí truyền thông, nhằm đánh bóng tên tuổi và củng cố địa vị.

Đối với mình, Jaemin là một người lạm dụng quyền lực để làm ra các việc làm sai trái. Đã thế, anh còn rất giỏi diễn xuất khi luôn đóng vai nạn nhân và đùn đẩy hết tội lỗi cho người khác. Quả là một người chồng bội bạc và xấu xa.

>>Xem thêm: Loạt cặp đôi có chemistry đỉnh nhất 2023: So Yeon lụy tiểu đội trưởng

Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Vào năm 2020 - 2021, cái tên Ju Dan Tae phủ sóng rất nhiều trên các diễn đàn về phim. Với sự mưu mô và tàn nhẫn, hắn ta khiến mình cùng các mọt phim cực kỳ phẫn nộ. Ju Dan Tae vốn là chồng của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Hắn ta từng chia cắt ba mẹ con của nữ chính hòng thực hiện tham vọng của bản thân.

Trong suốt phim, Dan Tae liên tục loại trừ những kẻ ngáng chân hắn, ngay cả những đứa trẻ cũng bị hắn tận dụng để đạt được mục đích của bản thân. Đã thế, người chồng tưởng chừng chung thủy lại sẵn sàng phản bội vợ để cặp kè với cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), bắt tay cùng cô ta lập nên những kế hoạch tàn ác để vươn tới quyền lực và địa vị.

Nhận xét về vai diễn này của Uhm Ki Joon, mình đánh giá rất cao nam diễn viên khi đã có màn hóa thân thú vị. Anh chàng đã bộc lộ được vẻ nham hiểm, mưu mô thông qua ánh mắt, nụ cười cùng lời thoại. Đây chính là vai diễn giúp tên tuổi anh vươn lên một tầm cao mới.

Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) - Sở Hữu

Dù không thành công vang dội như Penthouse nhưng bộ phim Sở Hữu có sự tham gia của Lee Bo Young cũng thu hút được sự chú ý của mình và các khán giả. Đặc biệt, hình tượng Han Ji Young - cậu út của tập đoàn Hyowon khiến mình phải lắc đầu trước sự tham lam của anh ta.

Là một người có đầu óc kinh doanh nên Ji Yong rất tự tin cho vị trí người thừa kế. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các nhân vật tiềm năng trong gia đình khiến anh bắt đầu lo lắng. Từ đó, anh ta liên tiếp bày ra những trò như hối lộ, trừ khử để có thể đảm bảo cho chiếc ghế chủ tịch tương lai.

Còn trong hôn nhân, ban đầu, anh mang bộ mặt là một người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con. Nhưng sau đó, Ji Yong lại đưa tình nhân Ja Kyeong (Ok Ja Yeon) về làm gia sư cho con trai. Sau đó, lén lút qua lại với cô ta và vô tình khiến nữ chính Hisoo (Lee Bo Young) mất đi đứa con chưa thành hình.

Mình nghĩ phải chăng vì tuổi thơ thiếu thốn nên ở tuổi trưởng thành, Ji Yong luôn muốn tất cả những thứ hoa lệ nhất thuộc về bản thân? Anh ta bất chấp để leo lên vị trí cao nhất. Anh ta mặt dày để hai người phụ nữ sống chung và chăm sóc con mình. Thứ anh ta yêu chỉ là chính bản thân anh ta. Còn sự quan tâm đến vợ, đến nhân tình chỉ là cách anh đối đãi và trả công cho những người chăm sóc cho con trai ruột của anh.

Lee Tae Oh (Park Hae Joon) - Thế Giới Hôn Nhân

Nhắc đến ông chồng có cái nết đè bẹp cái đẹp không thể bỏ qua nhân vật Lee Tae Oh trong Thế Giới Hôn Nhân. Anh là ông xã của nữ chính Sun Woo (Kim Hee Ae) và có một gia đình cực kỳ ấm êm, hạnh phúc. Nhưng nào ngờ, anh đã qua lại với Yeo Da Kyung (Han So Hee) - con gái viện trưởng của bệnh viện lớn.

Đứng trước lựa chọn giữa hai người phụ nữ, anh ta thể hiện rõ rệt sự ích kỷ của bản thân. Vừa muốn giữ gia đình hiện tại, vừa không muốn buông tay “bé 3”. Nhưng rồi trước khối tài tài sản kếch xù của Da Kyung và cái mác con rể viện trưởng, anh ta quyết định từ bỏ gia đình hiện tại. 

Đến khi chính thức trở thành chồng với nữ phụ, người đàn ông này lại quay sang bám đuôi nữ chính. Thậm chí, gã mặt dày này còn tỏ vẻ ghen tị khi thấy vợ cũ qua lại với người đàn ông khác.

Đến gần cuối phim, khi mất tất cả, hắn ta lại quỳ xuống xin phép được hàn gắn gia đình. Với mình, đây đích thị là kiểu mẫu người ham giàu bỏ vợ, sẵn sàng vì tham vọng bản thân mà bất chấp tất cả. Dẫu có sai trái với người chung chăn gối, tội lỗi với con cái thì suy cho cùng, anh ta cũng chỉ làm những điều có lợi cho bản thân anh.

>>Xem thêm: Bora! Debora: Kịch bản quá cũ, Yoo In Na một màu

Điểm chung của các ông chồng mà mình vừa điểm qua đều là người có cuộc sống khá giả. Nhưng lòng tham, sự ích kỷ đã khiến họ lầm bước lạc lối. Chưa kể, việc cái tôi quá lớn, tình yêu bản thân là trên hết đã biến họ trở thành kẻ xấu, quay lưng lại với người thân, người xung quanh để tìm đường chinh phục địa vị và quyền lực.

Với sự tàn nhẫn đó, cả Baek Jaemin cùng các ông chồng trên nhất định phải nhận về một kết cục ê chề và xứng đáng cho lòng tham của họ. Như vậy mới làm dịu cái tức khi xem phim của mình được.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Queenmaker (Phong Hậu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.