x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bora! Debora: Kịch bản quá cũ, Yoo In Na một màu

Pitaya 11:00 - 23/04/2023

Sau một thời gian vắng bóng, Yoo In Na đã chính thức trở lại với phim mới có tựa Bora! Debora. Mình tiếc rằng, cô nàng đã không thể khuynh đảo truyền thông với màn tái xuất này và mình thực sự cảm thấy tiếc nuối cho mỹ nhân xinh đẹp.

Bora! Debora là bộ phim xoay quanh nữ chính Bo Ra (Yoo In Na), một diễn giả nổi tiếng trong việc tư vấn hẹn hò. Cô có một chuyện tình lãng mạn với bạn trai Ju Wan (Chansung). Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, Bo Ra đã sẵn sàng cho hành trình bước vào cuộc sống hôn nhân.

 Tuy nhiên, trái với mong đợi, Bo Ra đã không nhận được một lời cầu hôn chính thức. Thay vào đó, người bạn trai đã phản bội cô và chọn cách chia tay Bo Ra bằng những câu từ đầy khiêu khích.

Nhận xét về lần trở lại này của Yoo In Na, mình đánh giá cao nữ diễn viên khi vẫn giữ dáng vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, tạo hình thời thượng, thanh lịch bằng những bộ cánh đầy sắc màu đã giúp hình ảnh của nữ diễn viên 8x trở nên nổi bật.

Còn về phần diễn xuất, nữ diễn viên chọn xây dựng nhân vật đỏng đảnh, đáng yêu và hài hước. Nếu theo dõi cô nàng ở các tác phẩm như Yêu Tinh, Chạm Vào Tim Em, mình dễ dàng nhận thấy kiểu mẫu nhân vật này đã từng được cô thể hiện trước đó. Cho nên mình cũng không có quá nhiều bất ngờ về nhân vật Bo Ra.

>>Xem thêm: Phim cổ trang Hàn giảm nhiệt trong năm 2023: Kịch bản kém hấp dẫn

Một điểm mình không ấn tượng nữa chính là lối diễn có phần hơi lố của cô nàng. Đặc biệt, những phân cảnh Bo Ra thấp thỏm chờ lời cầu hôn cùng biểu cảm "quê không hề nhẹ" được Yoo In Na thể hiện hơi quá. Mình cảm nhận được nữ diễn viên đang cố gắng bộc lộ mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật nhưng chính lời thoại, nét mặt sượng trân lại khiến cho phần thể hiện của In Na trở nên "sến sẩm".

Đánh giá về tương tác của cô với các nhân vật khác, nhìn chung, nữ diễn viên 8x đã cố gắng tạo phản ứng hóa học với nam chính lẫn nam phụ. Tuy nhiên, sự liên kết giữa các nhân vật, đặc biệt là mối quan hệ của Yoon Hyun Min và nữ chính vẫn chưa rõ ràng. 

Mình thấy được cả hai vẫn còn e dè khi cùng nhau dẫn dắt câu chuyện. Còn về phía nam phụ Chansung, Yoo In Na có phần thể hiện không thực sự tốt, nhất là những phân đoạn cãi nhau, cả hai đều tỏ vẻ gồng gượng hơn là nhập thân vào nhân vật.

Nói về nguyên nhân dẫn đến lần trở lại của Yoo In Na không thu hút, mình cho rằng phần lớn là do kịch bản đã quá quen thuộc, không có sự sáng tạo. Mình dễ dàng đoán được diễn biến và tình tiết tiếp theo của phim, chỉ trừ khi biên kịch quay xe ở phút cuối. 

Những miếng hài hước chưa được làm tới, cộng thêm các diễn viên chưa thực sự tung hứng và kết hợp ăn ý với nhau đã khiến cho tác phẩm trở nên kém thu hút.

Đặc biệt, có lẽ do cách chọn hình tượng nhân vật quá an toàn của Yoo In Na đã khiến cô bị "một màu" trong mắt mình và người xem. Nhất là khi lối diễn này đã được cô triển khai qua nhiều tác phẩm. Và phải chăng việc Yoo In Na không thực sự đạt thành tích cao cũng có thể đến từ việc nữ diễn viên ít có duyên với vai chính. 

Với vai phụ như trong Goblin, Snowdrop, cô hoàn toàn ghi dấu ấn mạnh mẽ. Nhưng hễ cứ đảm nhận vai chính như trong Touch Your Heart, The Spies Who Loved Me là y như rằng bạn diễn cũ của Lee Dong Wook lại bị người xem ngó lơ.

>>Xem thêm: Taxi Driver 2 và các bộ phim Hàn Quốc có yếu tố hài trỗi dậy mạnh mẽ

Mình khá tiếc khi lần tái xuất của cô không thu về thành công như mong đợi. Để có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất, mình hy vọng nữ diễn viên sẽ chú trọng hơn trong việc chọn nhân vật và kịch bản. Bên cạnh đó, Yoo In Na cũng cần đa dạng hóa thêm về lối diễn, phong cách diễn để mang đến những hình ảnh thật thú vị trên màn ảnh nhỏ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bora! Debora? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.