x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt cặp đôi có chemistry đỉnh nhất 2023: So Yeon lụy tiểu đội trưởng

Pitaya 08:50 - 24/04/2023

Năm 2023, nhiều tác phẩm truyền hình Hàn Quốc ấn tượng đã được trình làng. Đặc biệt, sự xuất hiện của những cặp đôi có tương tác ăn ý trong các tác phẩm như Duty After School, The Glory... đã khiến mình không khỏi thích thú.

Duty After School

Một cặp nhân vật nhận được sự quan tâm của mình và phần đông khán giả trong Duty After School chắc chắn phải kể đến Lee Choon Ho (Shin Hyun Soo) và Soyeon (Shin Soo Hyun). Trong bối cảnh Hàn Quốc bị những sinh vật kỳ lạ xâm chiếm, chính phủ đã ra lệnh trường học và các học sinh phải trở thành lực lượng dự bị.

Tiểu đội trưởng Choon Ho được giao nhiệm vụ huấn luyện cho các học sinh trường Sungjin. Tại đây, nữ sinh Soyeon đã ấn tượng trước sức hút của Choon Ho. Vì thế, cô đem lòng thương mến và để tâm đến anh. Nhưng tiếc thay, nam nhân vật bất ngờ bị cho "bay màu", để lại Soyeon ngày ngày thương nhớ.

Bộ đôi khiến mình thích thú khi có những tương tác thú vị. Nếu như Choon Ho luôn cố gắng giữ dáng vẻ tôn nghiêm thì Soyeon lại khá tinh nghịch và là người chủ động tiếp cận “crush”. Cả hai thực sự rất đỗi đáng yêu và dễ thương. Chỉ tiếc rằng, đến cuối phim, bộ đôi đã không thể nên duyên cùng nhau. 

>>Xem thêm: Taxi Driver 2 và các bộ phim Hàn Quốc có yếu tố hài trỗi dậy mạnh mẽ

Taxi Driver 2

Lee Je HoonPyo Ye Jin chính là một trong những cặp đôi được cộng đồng mạng réo gọi tên nhiều nhất vào đầu năm nay. Cả hai đã cùng nhau dẫn dắt và mang về thành công cho phần 2 của Tài Xế Ẩn Danh.

Lee Je Hoon đảm nhận hình tượng Kim Do Gi, một tài xế chuyên giúp đỡ các nạn nhân trả thù. Đồng hành cùng anh chính là cộng sự xinh đẹp Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin). Dù không chính thức xác nhận mối quan hệ nhưng bộ đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm và tôn trọng nhất định. 

Đặc biệt, sang đến phần 2, tương tác của cả hai xuất hiện với tần suất dày đặc khiến mình và đông đảo khán giả phải phấn khích trước tình cảm của ông chú dành cho Go Eun.

Mình thấy rằng cả hai thực sự rất xứng đôi vừa lứa. Chưa kể, độ ăn ý và "độ điên rồ" của bộ đôi tấu hài này khá duyên dáng. Sau bộ phim, không ít người xem đã quyết tâm đẩy thuyền cặp trai tài gái sắc này.

The Glory

Dù không phải là bộ đôi chính nhưng Song Hye KyoJung Sung Il là cặp đôi được mình và đông đảo người xem cảm thấy ấn tượng nhất trong The Glory. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun, còn Jung Sung Il đảm nhận hình tượng chủ tịch Ha Do Yeong, đồng thời là chồng của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - kẻ thù của nữ chính.

Việc tiếp cận nam phụ hoàn toàn nằm trong kế hoạch trả thù của Dong Eun. Dẫu cả hai không phát sinh mối quan hệ tình cảm nhưng mình thật sự rất ấn tượng khi bộ đôi sở hữu phong thái trưởng thành, điềm đạm, lạnh lùng khi sánh đôi cùng nhau.

Dù Moon Dong Eun gặp gỡ Ha Do Yeong chỉ với mục đích trả thù nhưng "tương tác ít mà chất" của hai diễn viên thật sự rất "bánh cuốn". Thậm chí, số lượng khán giả đẩy thuyền Moon - Ha còn nhiều hơn số người quan tâm đến bộ đôi chính. Đây chính là điểm khiến cặp nhân vật thu về thành công ngoài sức tưởng tượng.

Call It Love

Mình khá tiếc khi bộ phim Call It Love không nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, tương tác và độ ăn ý của bộ đôi chính Lee Sung Kyung - Kim Young Kwang thật sự để lại dấu ấn sâu sắc cho mình.

Lần này, Lee Sung Kyung vào vai Sim Woo Joo, một cô gái đang chịu dày vò về tâm lý sau khi cha cô đi theo người phụ nữ khác. Đang trên hành trình trả thù người phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô, Woo Joo đã va phải Dong Jin (Kim Young Kwang) - một người dành hết sự đam mê cho công việc đồng thời là con trai của người thứ 3 từng chen chân vào cuộc hôn nhân của bố cô.

Về sau, cả hai dần này sinh tình cảm; cuộc sống và suy nghĩ của hai người cũng dần thay đổi khi đối phương xuất hiện. Mình khá ấn tượng khi bộ đôi có những cử chỉ nhẹ nhàng cùng tương tác ngọt ngào khi cùng nhau dẫn dắt tác phẩm. Chưa kể, vẻ u buồn, đầy tâm sự đến từ cặp đôi chính càng làm mình thêm đồng cảm.

Theo mình, dẫu tác phẩm không quá thành công nhưng việc cả hai diễn viên đã có màn hợp tác ăn ý cũng cho thấy được sự kết quả khá hiệu quả. Thậm chí, không ít người trong đoàn phim còn chia sẻ rằng Lee Sung Kyung và bạn diễn giống như một cặp đôi thật do trong quá trình làm việc, chemistry của cặp diễn viên đã thật sự bùng nổ.

>>Xem thêm: Phim cổ trang Hàn giảm nhiệt trong năm 2023: Kịch bản kém hấp dẫn

Vừa trên, mình đã điểm qua những bộ đôi diễn viên có tương tác ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ. Về cá nhân, mình thấy rất tiếc nuối cho mối tình của nữ sinh Soyeon dành cho tiểu đội trưởng. Càng đau lòng hơn khi nam nhân vật ra đi đột ngột khiến cho Soyeon không kịp bày tỏ tình cảm. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duty After School? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.