x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ của Băng Di

Lài 16:50 - 13/06/2022

Bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, Băng Di nhờ vào gương mặt khả ái, giọng hát ngọt ngào đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Và sau một thời gian theo đuổi nhiều lĩnh vực, nữ diễn viên dường như đã lựa chọn phim ảnh là thế mạnh của mình. Lài cũng hơi bất ngờ, được biết cô nàng này hát cũng rất hay luôn, nhưng dù sao đi nữa Lài vẫn ủng hộ cả hai tay ạ vì diễn xuất của Băng Di rất ổn, ngoại hình lại xinh đẹp nữa.

Mặc dù thường được giao cho những vai “ác nữ” hay hình ảnh nghiêm túc trong các bộ phim. Thế nhưng ở ngoài đời, Băng Di lại mang đến cho khán giả một ấn tượng khác hẳn. Nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên thay đổi nhiều kiểu tóc cùng lối make up khác nhau, mà Lài phải công nhận kiểu tóc trên vai gần đây của cô nàng diện trông “rất gì và này nọ” nha, nhìn kiểu cứ ngầu ngầu sao á. Bên cạnh đó, việc biến hoá đa dạng trong thời trang cũng là điểm cộng lớn khiến dân tình không thể rời mắt mỗi khi cô nàng xuất hiện. 

Băng Di thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau, từ giản dị, mộc mạc khi diện quần jeans áo thun cho đến hình ảnh “chanh sả”, quyến rũ với những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo. Thật sự với phong cách đa dạng cùng nhan sắc “lão hóa ngược” của cô, Lài tin chắc mọi người cũng sẽ như Lài, không ai nghĩ nữ diễn viên xinh đẹp này đã bước sang tuổi 32, vì trông rất rạng ngời và năng lượng luôn.

Mặc dù là một cô nàng đa phong cách nhưng Lài vẫn thích nhất hình ảnh quyến rũ ở Băng Di, vì như vậy mới toát lên được thần thái của cô. Từ cách make up nhấn nhá nhiều ở mắt kết hợp cùng những thiết kế khoe khéo đường cong siêu đỉnh, lúc đầu mới thấy Lài cứ nghĩ cô này chắc con lai sao á vì chiếc visual quá nét, quá xuất sắc luôn. Theo Lài, nhờ sự sắc sảo trên gương mặt cùng body xịn sò nên phong cách quyến rũ, trưởng thành hợp với Băng Di nhất. Xin phép chấm 10 điểm vì quá đẹp, quá “bén” ạ!

Là một diễn viên khá kín tiếng, Băng Di tâm sự cô nàng không đi theo hướng “thừa thắng xông lên”. Mà thay vào đó nữ diễn viên xinh đẹp lại chọn theo đuổi đời sống tinh thần khi dành nhiều thời gian ở bên gia đình, bạn bè và tự thưởng cho bản thân những chuyến đi du lịch để giúp giải tỏa căng thẳng, tận hưởng cuộc sống. Cũng chính vì những điều này mà khán giả ít có cơ hội theo dõi những bộ phim có sự xuất hiện của người đẹp này. 

Trong năm 2022, mỹ nhân 9x sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn với loạt dự án lớn, Lài rất mong chờ không biết Băng Di sẽ đem những hình ảnh, cá tính nào đến với khán giả đây. Và hy vọng với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và “ít nhưng chất lượng”, cô nàng sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và Băng Di ơi! Hôm nào chị lên bài chia sẻ về cách chăm sóc da với giữ dáng đi ạ, khán giả cũng rất tò mò không hiểu sao Băng Di cứ trẻ mãi như vậy đó!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Băng Di thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! Gửi bài , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.