x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Cbiz hết thời livestream: Bán không được hàng lại còn bị chế nhạo

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 16/12/2021

Ngày nay, Hóng Hớt Cbiz thấy sao Hoa Ngữ livestream bán hàng chẳng phải là điều gì lạ lẫm nữa rồi. Từ những minh tinh hạng A cho đến nghệ sỹ hết thời, không ai là không đi livestream bán hàng cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng được "mua may bán đắt" như những minh tinh đang nổi đình nổi đám, diễn viên hết thời khi livestream đối mặt với tình cảnh thảm thương, y hệt như hoàn cảnh chẳng còn phim để đóng của mình vậy. 

Lý Quốc Lân - nam diễn viên 67 tuổi của đài TVB, nổi tiếng với vai diễn Cưu Ma Trí trong Thiên Long Bát Bộ và tạo được dấu ấn khó phai qua vai phản diện của Cung Tâm Kế đã rơi vào tình huống đáng buồn trên sóng trực tiếp. Vốn dĩ, danh tiếng và sức hút của nam diễn viên không mấy nổi bật với khán giả thời nay, số lượng người xem trong 8 giờ chỉ vỏn vẹn được hơn 1000 người, doanh thu là một con số 0 tròn trĩnh, dù món đồ có mức giá 200 NDT (700 ngàn đồng) cũng chẳng có ai chốt đơn.

Cuối cùng, Lý Quốc Lân lo lắng đến mức đỏ cả mắt trong buổi phát sóng trực tiếp, kết quả như vậy bị đánh giá là nghệ sỹ có doanh thu bán hàng livestream tệ nhất. Suốt 8 tiếng không có lấy một khán giả nào mua ủng hộ, thật cay đắng làm sao!

Không chỉ có Lý Quốc Lân mà những nghệ sỹ hết thời khác cũng rơi vào tình cảnh lúng túng, khó xử này. "Na Tra" nổi tiếng một thời Trần Hạo Dân ngồi rao mỏi miệng nửa ngày trời vẫn không thể chốt một đơn hàng nào. Không chỉ thế, anh còn bị dân mạng chế nhạo trên sóng livestream.

Nam diễn viên 52 tuổi lựa chọn bán "đồ uống lên men" trong buổi phát sóng trực tiếp. MC chủ động giới thiệu mặt hàng, còn Trần Hạo Dân trực tiếp uống từng loại và hết lời khen ngon, uống đến mức mặt đỏ ửng lên vẫn không có ai mua. Dân mạng không mua nhưng lại trực tiếp để lại những lời bình luận chế nhạo ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương như: 

Mua ở cửa hàng khác rẻ hơn rất nhiều”, “Hàng ế mà mời diễn viên hết thời sao mà bán được”, “Đóng phim đi, làm diễn viên không đi đóng phim, ngồi đây bán hàng mãi thế”,… Những lời bình luận này khiến Trần Hạo Dân phải vờ như không thấy, cố “nhắm mắt cho qua”, cảnh tượng khá xấu hổ. 

Không đến nỗi bán không được hàng như Trần Hạo Dân hay Lý Quốc Lân, nhưng Trương Thần Quang ở độ tuổi xế chiều thế này phải đi livestream, nghe những lời mỉa mai của dân mạng khiến mình cũng cảm thấy xót xa thay cho nam diễn viên. Vốn dĩ kết quả của buổi phát sóng trực tiếp này rất tốt, độ nổi tiếng cũng không tệ, lượng sản phẩm bán ra ào ào, nhưng dưới phần bình luận vẫn xuất hiện những lời lẽ khó nghe hướng đến Trương Thần Quang. 

Họ cười nhạo ông hết thời nên mới đi livestream bán hàng, ở độ tuổi này sao phải hạ mình như thế, hay nghi ngờ nam diễn viên lợi dụng danh tiếng của mình để bán hàng “pha-ke”,... Trước những lời ác ý từ một bộ phận dân mạng, Trương Thần Quang không khống chế nổi cảm xúc, bật khóc ngay trên sóng livestream. 

Vừa lau nước mắt, Trương Thần Quang cúi đầu xin lỗi khán giả vì để họ thất vọng về mình, ông nghẹn ngào giãi bày rằng: "Tôi không cố gắng kiếm tiền bằng mọi cách, bản thân tôi đã làm việc siêng năng trong nhiều thập kỷ ở giới giải trí này, và tôi muốn sử dụng một tài năng khác để thể hiện bản thân khi livestream." Nói xong, Trương Thần Quang đứng dậy cúi đầu chào những khán giả đang xem ông trên sóng trực tiếp.

Dù biết là sẽ đối mặt với những lời chế nhạo, mỉa mai nhưng vì đồng tiền để sống qua ngày, rất nhiều nghệ sỹ hết thời phải cam chịu, nhẫn nhục. Nam diễn viên Ôn Triệu Luân là một người khá chịu khó khi bán đủ thứ các mặt hàng, dù cho đó là những món đồ dành riêng cho chị em phụ nữ như… băng vệ sinh. Có lần, anh mặc vest, đeo kính áp tròng, rao bán son môi, serum, và những sản phẩm làm đẹp chống lão hóa,… nhưng nhìn những nếp nhăn không thể che giấu trên gương mặt của nam diễn viên thì thật sự chẳng đủ sức thuyết phục khách hàng.

Không chỉ hàng hóa thông thường mà ngay cả vàng cũng được những ngôi sao này rao bán trên sóng livestream. Trần Triển Bằng và Trần Tiểu Xuân là hai nghệ sỹ đưa vàng lên sóng trực tiếp để bán nhưng không ít lần bị dân mạng phàn nàn. Họ phải hết lời giải thích, đưa ra bằng chứng nhưng khán giả vẫn không hề tin tưởng.

Hào quang vụt tắt khiến những người nghệ sỹ trung niên rơi vào tình cảnh khốn đốn làm sao. Chuyện họ phải livestream bán hàng chỉ là bất đắc dĩ để kiếm sống mà thôi, huống hồ những ngôi sao đang nổi đình nổi đám cũng làm như thế có khác gì đâu. Khác là những minh tinh hót hòn họt thì có lượng fan hùng hậu ủng hộ, bênh vực, còn nghệ sỹ hết thời lại chịu những điều tiếng gièm pha. Quả nhiên ở đời kiếm tiền đâu có dễ, nghề nào cũng có cái khó của riêng mình thôi!

>>>Xem thêm: Top 5 tiểu hoa đẹp nhất trong trang phục thời Đường: Tống Dật khí chất

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".