x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn cân cả vai ấm áp lẫn máu lạnh: Ji Yeon và Ye Eun đều diễn hay

Pitaya 07:50 - 09/04/2023

Có nhiều diễn viên thường ngần ngại khi nhận vai diễn phản diện bởi đôi khi hiệu ứng từ các nhân vật này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp của họ. Thế nhưng vẫn có không ít diễn viên xả thân vì vai diễn, sẵn sàng đảm nhận những nhân vật phản diện khó nhằn, có tâm lý vặn vẹo. 

Để hoàn thành xuất sắc các vai diễn này, mình tin rằng các diễn viên đã phải có sự cố gắng và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Vậy nên với mình thì các ngôi sao có thể cân được cả hai vai ngọt ngào lẫn ác độc đều quá tài năng và xuất chúng.

1. Lim Ji Yeon

Xuyên suốt nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, mình thấy Lim Ji Yeon thường đảm nhận những vai diễn hiền lành, nhu mì hoặc ít thể hiện nội tâm. Như trong bộ phim High Society, nữ diễn viên vào vai một cô gái dịu dàng, yếu đuối có mối tình lọ lem - hoàng tử với nhân vật của Park Hyung Sik. Dù là vai phụ thế nhưng mình vẫn vô cùng ấn tượng bởi nét đẹp thuần khiết, ấm áp của cô.

Thế rồi ở tuổi 33, Lim Ji Yeon có bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp khi được đảm nhận vai diễn Park Yeon Jin - một kẻ hống hách, bất trị trong The Glory. Với lần thử sức này, Lim Ji Yeon khiến mình phải bất ngờ bởi diễn xuất biến hóa, ấn tượng đến từng khoảnh khắc.

Mình còn biết thêm rằng, Park Yeon Jin chính là vai phản diện đầu tay của mỹ nhân họ Lim. Phải nói là trong lần đầu tiên đóng vai phản diện, Lim Ji Yeon đã có màn thể hiện quá xuất sắc, giúp danh tiếng của cô vọt lên mạnh mẽ.

 >>Xem thêm: Những cặp OTP thú vị trong The Glory: Hye Kyo hợp vibe với Sung Il

2. Shin Ye Eun

Cũng trong tác phẩm The Glory, nữ diễn viên Shin Ye Eun đã có một vai diễn để đời dù chỉ xuất hiện với thời lượng khá ít. Thủ vai Park Yeon Jin lúc nhỏ, Shin Ye Eun đã khiến mình phải nổi da gà vì diễn xuất đỉnh cao đến từng cử chỉ, ánh mắt. Bản thân Shin Ye Eun cũng chia sẻ rằng, vì quá nhập tâm vào vai diễn mà cô gặp phải không ít rắc rối sau khi phim kết thúc.

Dù vào vai ác nữ cực đạt và vụt sáng thành công thì thực ra Shin Ye Eun cũng rất được yêu thích bởi những vai diễn thiếu nữ ngọt ngào, trong sáng đấy nhé. 

Trong bộ phim mới nhất của cô là The Secret Romantic Guesthouse, nữ diễn viên đã vào vai một nữ nhân vui tươi, hoạt bát vô cùng. Theo mình thì tạo hình của nhân vật hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp thanh xuân, nhí nhảnh của Shin Ye Eun. 

Bên cạnh đó thì nữ diễn viên trẻ cũng đã thành công trong việc “thoát vai” đối với nhân vật phản diện trong The Glory và tiếp tục gây xao xuyến với nét diễn ngọt ngào trong phim mới. Mình thấy Shin Ye Eun quả thật là tuổi trẻ tài cao khi mà trong thời gian ngắn đã biến hóa không chút lấn cấn từ hai dạng vai hoàn toàn khác biệt đến thế.

3. Choi Woo Sik

Ở mảng truyền hình, Choi Woo Sik gây ấn tượng sâu đậm với mình nhờ những vai diễn “chàng trai nhà bên” ngô nghê mà ngọt ngào, ấm áp. Điển hình như trong bộ phim Our Beloved Summer, anh đã hóa thân xuất sắc thành một anh chàng si tình, vừa ấm áp lại vừa đơn thuần. 

Màn thể hiện này của Choi Woo Sik đã “chinh phục” mình nhờ vào sự tinh tế, linh hoạt trong diễn xuất của nam diễn viên. Vậy nên, khi được biết rằng Choi Woo Sik trên màn ảnh rộng là một bản thể hoàn toàn khác biệt thì mình cũng không khỏi bất ngờ đâu nhé.

Đặc biệt trong bộ phim điện ảnh đình đám Sát Thủ Nhân Tạo, nam diễn viên đã khiến mình kinh ngạc khi vào vai một tên tàn độc. Từng biểu cảm của Choi Woo Sik trong tác phẩm này đều toát lên vẻ độc ác và khiến cho mình hoàn toàn quên mất hình ảnh chàng trai ngọt ngào của anh đó.

4. Im Siwan

Là một idol lấn sân sang diễn xuất thế nhưng Im Siwan vẫn luôn khiến mình bất ngờ bởi khả năng diễn xuất biến hóa, nhập tâm. Bên cạnh đó thì diễn viên sở hữu gương mặt hiền lành, thư sinh nên cũng dễ dàng để hóa thân vào những nhân vật nam chính ngôn tình dịu dàng, si tình hơn. 

Thế nhưng không chỉ giới hạn bản thân trong những vai diễn đơn thuần, Im Siwan còn thử sức với những vai diễn phức tạp gai góc hơn. Với mình thì phải tới những vai diễn như vậy, nam diễn viên mới có thể bộc lộ hết khả năng và ghi dấu ấn. 

Trong bộ phim mới nhất là Unlocked, Im Siwan đã khiến mình ấn tượng cực kỳ khi vào vai một hacker bám đuôi có bệnh tâm lý. Diễn xuất nhập tâm của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi và mình tin đây chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh.

 >>Xem thêm: The Glory, Oasis và những phim Hàn có bộ ba phức tạp nhất 2023

Các diễn viên kể trên đều đã có màn chuyển mình vô cùng ngoạn mục giữa hai kiểu nhân vật thiện và ác. Thậm chí mình thấy rằng với nhiều diễn viên như Lim Ji Yeon hay Im Siwan thì việc hóa thân quá xuất sắc vào nhân vật phản diện còn khiến họ vụt sáng, được chú ý nhiều hơn nữa đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.