x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn nổi đình nổi đám chỉ sau 1 bộ phim: Han So Hee ngày càng đỉnh

Roses 16:35 - 24/05/2022

Điện ảnh Hàn Quốc những năm gần đây đã chứng kiến không ít màn vụt sáng của các diễn viên trẻ tài năng. Mình phải công nhận rằng, đây đều là những gương mặt visual trong những bom tấn ăn khách mà mình đã từng xem. Chỉ sau một đêm, nhờ thành công của tác phẩm mà nhiều tân binh đã đến gần hơn với khán giả, thậm chí trở thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí xứ Hàn nữa đấy. 

Jung Ho Yeon (Trò Chơi Con Mực)

Ngay sau 1 tháng ra mắt, bom tấn điện ảnh Trò Chơi Con Mực (Squid Game) đã thu hút hơn 111 triệu người xem, trở thành tác phẩm có lượt xem cao nhất Netflix. Và tất nhiên, Jung Ho Yeon - người thủ vai cô gái nghèo Kang Sae Byeok tìm cách đưa em trai ra khỏi trại trẻ mồ côi cũng thu hút sự chú ý không kém. 

Mang vẻ đẹp “lệch chuẩn” như một “làn gió mới” thổi vào làng điện ảnh xứ Hàn, Jung Ho Yeon đã trở thành cái tên được nhiều ekip săn đón nhiệt tình. Cô đã vinh dự nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải SAG 2022 cùng với bạn diễn Lee Jung Jae

Mình thấy sự thể hiện của người đẹp 27 tuổi đánh dấu màn chào sân ấn tượng ở lĩnh vực điện ảnh, giúp cô nổi tiếng nhanh chóng. Cái tên Jung Ho Yeon đã vươn tầm quốc tế và được các ông lớn ngoài ngành phim ảnh để mắt. 

>>Xem thêm: 7 sao Hàn bất ngờ bị gạch tên khỏi dự án vì ồn ào đời tư

Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao)

Từng thủ vai chính trong phim Save Me (2017) và Lawless Lawyer (2018), nhưng phải đến Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), Seo Ye Ji mới tạo nên cú đột phá khi vào vai Ko Moon Young - nữ tác giả chuyên sáng tác cho thiếu nhi, tính cách kiêu kỳ. 

Giới chuyên môn đánh giá cao diễn biến tâm lý phức tạp của nữ chính cũng như visual xuất sắc từ Seo Ye Jin. 

Cũng chính nhờ It's Okay to Not Be Okay, Seo Ye Ji đã vụt sáng thành diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất năm 2020, ghi danh trong giải thưởng Baeksang 2021. Tuy nhiên, mình thấy sức hút của cô đang giảm do lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ. Hiện tại, nữ diễn viên sắp trở lại trong tác phẩm Eve

Song Kang (Cảnh Báo Tình yêu)

Nhắc tới nhân vật nổi đình nổi đám sau một đêm, chắc chắn không thể thiếu “cậu con trai cưng” của Netflix - Song Kang. Mình thấy danh tiếng và sự nghiệp của Song Kang đình đám được như ngày hôm nay là nhờ công lăng xê của nền tảng này đấy nhé. 

Từ Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alarm) tới Thế Giới Ma Quái (Sweet Home) “ông lớn” đã trao cho mỹ nam sinh năm 1994 những cơ hội vàng để thăng tiến. Cả hai tác phẩm trên đều ra mắt rất thành công, phủ sóng toàn cầu giúp cho anh chàng từ vô danh trở thành cái tên được săn đón.

Từ năm 2019 tới giờ, chỉ 2 năm kể từ Love Alarm, Song Kang đã là chàng mỹ nam 9x “đắt sô” nhất nhì Kbiz khi phim tới tay liên tục, toàn là nam chính, đóng cặp cùng những ngôi sao hàng đầu. 

Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân)

Mỹ nữ Han So Hee gia nhập showbiz năm 2016, với vai trò người mẫu cho thương hiệu thời trang, nhưng phải đến năm 2020. Danh tiếng của cô nàng mới vụt sáng. Tất cả là nhờ vai diễn “bé 3” Yeo Da Kyung trong phim Thế Giới Hôn Nhân (The World Of Married). 

Với vai này, người đẹp sinh năm 1994 được vinh danh ở Korea First Brand Awards, ngôi sao nổi bật của Asia Artist Awards, đồng thời được đề cử giải Nữ chính xuất sắc ở Baeksang Arts Awards lần thứ 56. Cũng kể từ đây, sự nghiệp điện ảnh của Han So Hee sáng chói với loạt vai chính trong các dự án lớn. 

Kim Seon Ho (Khởi Nghiệp)

Qua loạt vai diễn ấn tượng, Kim Seon Ho chính là gương mặt sáng giá góp phần tạo nên “hội chứng nam phụ” trên màn ảnh Hàn. Bộ phim Khởi Nghiệp (Start Up), đã giúp cái tên Kim Seon Ho bừng sáng dù anh vẫn chỉ sắm vai phụ mà thôi. 

Cũng kể từ đây, nam diễn viên họ Kim trở thành ngôi sao sáng giá nhờ gương mặt điển trai cùng diễn xuất tự nhiên. Mới đây, anh chàng tiếp tục ghi điểm với câu chuyện tình nhẹ nhàng trong Hometown Cha-Cha-Cha cùng Shin Min Ah

Jeon Mi Do (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Jeon Mi Do được ví như “đóa hoa nở muộn” của Kbiz với vai diễn bác sĩ Song Hwa trong Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist) - vai chính đầu tiên trên màn ảnh của Jeon Mi Do ở tuổi U30. Là một nữ diễn viên sân khấu từng đoạt nhiều giải thưởng, Jeon Mi Do khiến mình mê mẩn với nhân vật thú vị trong bộ phim này.

>>Xem thêm: Kim Tae Hee và loạt sao Hàn "nâng tầm nhan sắc" nhờ làm răng

Suốt cả 2 mùa phim, mỹ nhân xứ Hàn đã chiêu đãi người xem qua những thước phim mãn nhãn với mối tình chớm nở cùng Lee Ik Jun (Jo Jung Suk). Sau đó, Jeon Mi Do tiếp tục góp mặt trong dự án Tuổi 39 (Thirty Nine) cùng chị đẹp Son Ye Jin

Đây đều là những cái tên từng gây chú ý chỉ nhờ 1 tác phẩm. Họ đã “tạo nét” thành công và trở thành ngôi sao đắt giá trong làng điện ảnh xứ Hàn. Mình hi vọng những gương mặt ấy sẽ tiếp tục tỏa ánh hào quang trong tương lai qua nhiều bom tấn màn ảnh khác. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.