x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Tae Hee và loạt sao Hàn "nâng tầm nhan sắc" nhờ làm răng

Roses 07:00 - 21/05/2022

Khi nhắc đến các ngôi sao Hàn Quốc, chắc hẳn bạn cũng giống mình, sẽ nghĩ ngay tới một dung mạo hoàn hảo với những đường nét thanh tú cùng “nụ cười tỏa nắng”. Tuy nhiên, bạn biết không, chẳng phải ai cũng có vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết đâu nhé. 

Mình đã soi ra một số tấm hình trong quá khứ của dàn mỹ nam, mỹ nữ đình đám Kbiz và thật bất ngờ khi điểm trừ lớn nhất của họ chính là ở bộ răng không đều. Cùng xem các nghệ sĩ của chúng ta đã thay đổi như thế nào sau khi làm răng mới nhé. 

Kim Tae Hee

Nàng ngọc nữ của điện ảnh Hàn Kim Tae Hee vốn nổi danh là “tường thành nhan sắc” với dung mạo hoàn hảo. Thế nhưng khi nhìn vào những hình ảnh quá khứ, có thể nhận thấy người đẹp họ Kim cũng từng tìm đến nha sĩ để sở hữu hàm răng trắng và đều tăm tắp như hiện tại. 

>>Xem thêm: Những đám cưới bí mật của sao Hàn: Choi Ji Woo thông báo bằng thư tay

Song Hye Kyo

“Biểu tượng nhan sắc” Song Hye Kyo cũng khiến mình bất ngờ với những tấm hình chụp cận cảnh nhan sắc trong quá khứ. Có thể thấy, thời chưa nổi tiếng, hàm răng của Song Hye Kyo không đồng đều khiến nụ cười kém đẹp. Sau khi sửa răng, người đẹp mặt mộc tự tin hơn hẳn.

Jessica

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng bạn có biết Jessica cũng từng sở hữu hàm răng nhấp nhô không đồng đều chút nào. Mình thấy sau khi chỉnh răng, cô nàng vô cùng tự tin, duyên dáng mỗi lần nở nụ cười. Sự thay đổi ở hàm răng đã phần nào giúp nhan sắc của Jessica thăng hạng hơn xưa nhiều lắm. 

Krystal

Krystal cũng là một trong những gương mặt vàng của làng chỉnh răng đấy nhé. Quan sát những tấm hình trước đây có thể thấy khuôn miệng và hàm răng của cô nàng không được cân đối cho lắm. Sau khi nhờ đến bàn tay của nha sĩ, nụ cười của Krystal tươi tắn và duyên dáng hơn hẳn. 

Han Ye Seul

Bên cạnh một vóc dáng lý tưởng, thì gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng chính là điểm thu hút ở Han Ye Seul. Tuy nhiên khi mình tìm được những bức ảnh trong quá khứ của cô nàng thì mới vỡ lẽ, mỹ nữ họ Han đã từng “tút tát” nhiều điểm trên gương mặt, trong đó có hàm răng “lởm chởm” và mọc vô trật tự đấy nhé. 

Soo Ae

"Nữ hoàng nước mắt" của loạt phim tình cảm xứ Hàn - Soo Ae cũng "đốn tim" fan với vẻ ngoài ngọt ngào, tự nhiên. Và để có được nhan sắc long lanh như hiện tại, cô nàng cũng từng “F5” bộ rằng chưa thực sự hoàn hảo của mình.

Lee Yo Won

Mình thấy Lee Yo Won khi mới vào nghề đã có vẻ ngoài rất dễ thương. Tuy nhiên, phải sau khi chỉnh lại chiếc răng nanh, cô nàng mới có nụ cười hoàn hảo. Có thể nói, hàm răng mới đã giúp nhan sắc Lee Yo Won thăng hạng hơn rất nhiều.

Nam Joo Hyuk

Một trong những cái tên đang chiếm sóng ở thời điểm hiện tại chính là Nam Joo Hyuk. Anh chàng trông rất điển trai với những đường nét hoàn hảo đúng gu của fan nữ. Thế nhưng khi mình tìm được tấm hình chụp ảnh thẻ trong quá khứ thì mới nhận ra, Nam Joo Hyuk đã từng niềng răng để bớt “hô” đấy ạ.  

Lee Jun Ki

Bạn biết không, Lee Jun Ki trong quá khứ cũng có hàm răng “cái ra, cái vô” không được đồng đều. Theo mình tìm hiểu thì trước khi ra mắt. nam diễn viên đã phải trải qua quá trình niềng răng để sở hữu nụ cười rạng rỡ "đốn tim" fan như bây giờ đấy. 

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Kim Bum

Kim Bum vốn được mệnh danh là “mỹ nam không tuổi” với diện mạo đẹp không tì vết. Tuy nhiên, bạn có biết rằng để sở hữu nụ cười ngọt ngào khiến phái nữ mê mẩn như hiện tại, anh chàng cũng phải nhờ đến nha sĩ để thay đổi hàm răng khấp khểnh đấy ạ.  

Yoo Seung Ho

Loạt ảnh trong quá khứ cũng cho thấy Yoo Seung Ho từng có hàm răng không đều với cặp răng cửa ngoại cỡ. Bạn biết không, hàm răng trắng và đều tăm tắp hiện tại chính là sản phẩm hoàn chỉnh của quá trình niềng răng từ khi còn nhỏ đấy nhé.

Có lẽ vì biết nụ cười là vô cùng quan trọng nên không ít ngôi sao xứ sở kim chi đã lũ lượt đi tìm nha sĩ để hoàn thiện nhan sắc. Mình thấy chính nhờ việc làm mới bộ răng mà các ngôi sao đình đám Kbiz đã có một nụ cười duyên dáng và đẹp hơn rất nhiều. Bạn cũng thấy như vậy không? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.