x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 sao Hàn bất ngờ bị gạch tên khỏi dự án vì ồn ào đời tư

Roses 09:35 - 20/05/2022

Đối với một diễn viên nói riêng và các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz nói chung, việc xây dựng hình tượng trong sạch là rất quan trọng. Mình thấy Kbiz có không ít ngôi sao “lao đao” vì trót vướng phải lùm xùm cá nhân liên quan đến cả tình, tiền và văn hóa ứng xử. Không chỉ công chúng quay lưng mà các diễn viên xứ Hàn còn bị loại ngay khỏi dự án mới ngay tại thời điểm đang nổi đình nổi đám vì ồn ào đời tư. 

Seo Ye Ji

Tham gia diễn xuất từ lâu nhưng phải tới bom tấn truyền hình Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), cái tên Seo Ye Ji mới nổi đình nổi đám khắp làng điện ảnh xứ Hàn. Mình thấy diễn xuất chuẩn hình tượng “điên nữ” cùng vẻ đẹp “siêu thực” đã giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. 

Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Seo Ye Ji đã vướng phải ồn ào tình ái cùng bạn trai cũ - nam diễn viên Kim Jung Hyun. Theo đó, Kim Jung Hyun đã có hành vi kém duyên đối với bạn diễn nữ mà người “đứng phía sau” để giật dây chính là Seo Ye Ji. Không chỉ “chỉ đạo” bạn trai cũ xa lánh bạn diễn nữ mà Seo Ye Ji còn bị nghi ngờ đòi bạn trai cũ sửa đổi kịch bản phim. 

Vụ ồn ào đã gây xôn xao khắp cõi mạng, Seo Ye Ji từ cái tên được khán giả yêu mến bỗng trở thành “xanh lá”. Cô nàng bị các đạo diễn từ chối hàng loạt, đến mức phải lui về “ở ẩn” hơn một năm. 

Sau thời gian khủng hoảng, Seo Ye Jin đã trở lại với “lời xin lỗi muộn màng” cùng màn comeback ở phim mới mang tên Eve trong tạo hình đẹp kinh diễm.

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Kim Seon Ho

Được biết đến với biệt danh "good boy" nhờ vai diễn trong Start-Up (Khởi Nghiệp), Kim Seon Ho đã gặp được những cơ hội lớn sau khi kết thúc bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Mình cứ tưởng chàng nam phụ quốc dân sẽ tiếp tục nhận được loạt dự án phim đình đám nhưng không, ồn ào đời tư đã ập đến gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Kim Seon Ho.

Cụ thể, nam diễn viên bị nói đối xử không tốt với bạn gái cũ, còn buộc cô nàng làm hành vi thiếu kiểm soát. Phải sau đó một thời gian, Dispatch mới đưa ra bằng chứng lật ngược tình thế. Theo nhiều nguồn tin mình được biết thì Kim Seon Ho chưa bao giờ yêu cầu bạn gái cũ làm điều không đúng đắn, anh thậm chí còn nói chuyện với bố mẹ và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Thế nhưng, tất cả đã muộn màng khi tại thời điểm bùng nổ lùm xùm đời tư, Kim Seon Ho đã không còn là thành viên chương trình 2 Days 1 Night. Bộ phim 2 O'Clock Date đóng cùng YoonA cũng thay đổi diễn viên và Dogs Days hợp tác cùng nhiều diễn viên gạo cội chính thức quay lưng với sao nam sinh năm 1986.  

Yoon Tae Young

Nếu là fan của điện ảnh Hàn những năm 2000, chắc hẳn bạn không quá xa lạ với cái tên Yoon Tae Young. Nam diễn viên sinh năm 1974, nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình The Legend (2007) và bộ phim thể thao lãng mạn Strike Love (2009).

Sự nghiệp của Yoon Tae Young gần như bị “đóng băng” sau lùm xùm đời tư liên quan đến việc lái xe sau khi nâng ly cạn chén. Cũng vì ồn ào này mà dự án phim 100 Days My Prince đã gạch tên Yoon Tae Young ra khỏi dàn cast chính. 

Lee Seo Won

Mình còn nhớ, Lee Seo Won bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình JTBC - The Awl vào năm 2015. Sau đó, anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi thể hiện vai một sinh viên đại học và em trai của Suzy trong bộ phim tình cảm nổi tiếng mang tên Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát).

Ở thời điểm đang gây được sự chú ý, nam diễn viên ban đầu là một trong dàn cast About Time. Giữa thời điểm phát sóng của bộ phim, cuộc tranh cãi đã nổ ra khi Lee Seo Won có liên quan đến một nữ minh tinh và ngay lập tức bị loại khỏi dự án. Người thay thế là Kim Dong Jun. 

Ahn Seo Hyun

Nữ diễn viên Ahn Seo Hyun là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng của điện ảnh Hàn với gia tài diễn xuất khá đồ sộ. Sao nữ sinh năm 2004 bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên nhí từ năm 2008. Sau khi ra mắt, cô nàng đóng vai chính trong các tác phẩm như The Housemaid, Single- minded Dandelion và nổi bật nhất là Okja

Ahn Seo Hyun ban đầu là một gương mặt được chọn xuất hiện trong School 2020 nhưng đã bị loại khỏi dự án. Lý do thật sự khiến mình cảm thấy ấm ức vì tất cả xuất phát từ bố của cô. Theo mình biết, bố của nữ diễn viên đã đưa ra yêu cầu ngông cuồng nên các nhà sản xuất buộc lòng phải loại Ahn Seo Hyun ra khỏi dự án. 

Kang Ji Hwan

Nam diễn viên Kang Ji Hwan sinh vào năm 1977 và là cái tên sáng giá của điện ảnh Hàn. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu nhạc kịch. Sau khi ra mắt trong ngành công nghiệp giải trí, anh tham gia bộ phim truyền hình có tên Be Strong, Geum-Soon, Capital Scandal, Hong Gil-dong, Rough Cut, My Girlfriend Is a Agent.

Bạn biết không, Kang Ji Hwan được cho là một phần của dự án Joseon Survival, tuy nhiên, anh đã bị cắt vai khi dính vào lùm xùm đời tư khi bị nói đã có hành vi không tốt với hai nhân viên nữ tại nhà của mình.

>>Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz: Son Ye Jin bỏ xa Honey Lee

Oh Dal Su

Oh Dal Su là ngôi sao bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình tại nhà hát ở Busan. Nam diễn viên là người đứng đầu công ty sân khấu Singiru Manhwagyeong. Anh từng tham gia bộ phim có tựa đề My Mister nhưng ngay ở thời điểm phát sóng, Oh Dal Su đã dính vào vụ ồn ào khiến các nhà sản xuất đã nhanh chóng quyết định gạch tên anh ra khỏi dự án này. 

 Bởi vậy mới nói, ồn ào đời tư không bỏ sót một ai trong showbiz mà điều quan trọng là họ sẽ làm thế nào để đứng vững? Có người trở lại cùng lời xin lỗi, nhưng cũng có người hoàn toàn biến mất sau lùm xùm. Theo bạn, đâu mới cách ứng xử thông minh?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.