x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nhí 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' Vương Thi Linh trổ mã

Hóng hớt Cbiz 08:15 - 10/12/2021

Bố mẹ luôn mong dành những gì tốt đẹp nhất cho con, để con hưởng thụ cuộc sống thoải mái nhưng trên thực tế, đa phần họ chỉ lo đầy đủ về đời sống vật chất mà quên mất cần làm giàu thế giới tinh thần cũng như tư duy nhìn xa trông rộng của con. Bởi vậy mới có những đứa trẻ ngoan ngoãn ở nhà mà phản nghịch ở ngoài. Sau khi nhìn thấy Vương Thi Linh, Hóng Hớt Cbiz mới biết thế nào gọi là “giàu có thực sự”.

Mình nghĩ những fan hâm mộ của gameshow Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế chắc hẳn không còn thấy xa lạ với cô bé Angela Vương Thi Linh – con gái bảo bối của MC Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân nữa. Cô bé đã từng đốn tim khán giả với gương mặt mũm mĩm, xinh xắn, cùng hàng loạt biểu cảm đáng yêu của mình.

Biểu cảm cute hột me của Vương Thi Linh trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Giây trước còn khóc thét mà giây sao đã tia đồ ăn rồi.

Vương Thi Linh sinh năm 2009, là sao nhí vô cùng ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế hơn 8 năm trước. Sau khi nổi tiếng, hàng loạt gameshow, hợp đồng quảng cáo tìm đến cô bé, thậm chí là một số phim truyền hình, điện ảnh cũng gõ đến cửa. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì thù lao quảng cảo của Vương Thi Linh đã vượt qua 15 triệu NDT – cao hơn cả mẹ.

Từ nhỏ Vương Thi Linh đã là gương mặt được săn đón của nhiều thương hiệu quảng cáo nổi tiếng.
Sở hữu hàng triệu fan hâm mộ trên weibo cá nhân.

Lý Tương rất yêu thương cô con gái này, làm tất cả những gì để con được giáo dục trong điều kiện tốt nhất. Dù Vương Thi Linh vẫn còn nhỏ nhưng cuộc sống vật chất xa hoa, đắt tiền. Quần áo trên người đều là hàng hiệu, đến cả chiếc túi hay chi phí cho tiền ăn uống một tháng cũng ngốn hết hàng trăm ngàn NDT. Tuy được bố mẹ nuông chiều nhưng cô bé luôn tỏ ra hiểu chuyện, ngoan ngoãn và lễ phép trong mọi tình huống.

Không những đầy tài năng mà cô bé còn là người có trái tim ấm áp, yêu thương động vật.
Đồng thời cũng là một người con hiếu thảo, biết phụ giúp bố mẹ trong công việc nhà.

Nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng về thân hình của cô bé, sợ rằng sẽ mũm mĩm trong tương lai. Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của Vương Thi Linh thì mình mới biết, dân mạng đã lo lắng dư thừa rồi.

Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Vương Thi Linh đã cao gần bằng bố.
Cô bé thừa hưởng mọi sự xinh đẹp của mẹ.

Vương Thi Linh cao xấp xỉ bằng bố, gương mặt, thân hình có phần thon gọn hơn trước rất nhiều. Nhờ chế độ dinh dưỡng kết hợp vận động, thể dục thể thao hợp lý giúp sao nhí ngày càng trở nên xinh đẹp, ngoại hình rất giống người mẹ nổi tiếng.

Gương mặt bắt đầu lộ ra nhiều đường nét sắc sảo cùng chiếc cằm nhọn.
Hai bố con siêu tình cảm.

Hóng Hớt Cbiz thấy vợ chồng Lý Tương và Vương Nhạc Luân dạy con rất tốt. Không những cho con những điều tốt nhất mà còn không quên dạy con cách đối nhân xử thế, dạy con biết làm việc nhà. Mình nghĩ cô bé khi lớn lên cũng sẽ trở thành ngôi sao đình đám, tài năng không thua kém gì bố mẹ.

>>>Xem thêm: Cảnh Du - Ngụy Châu và dàn couple Cbiz thương trên phim, né ngoài đời

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.