x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nhí Chu Diệp Anh giản dị tại buổi chia tay Thương Ngày Nắng Về

Đức Nguyên 18:50 - 16/07/2022

Chu Diệp Anh là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Ngay từ khi mới lên 3, với ngoại hình xinh như thiên thần cùng với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, Diệp Anh được bố mẹ cho tiếp xúc và làm nghề từ sớm. Tôi thấy ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của cô bé này đã quá quen với khán giả, phủ sóng rộng khắp qua loạt dự án phim “ăn khách”. 

 Thời gian gần đây, Diệp Anh được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ khi góp mặt trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về với vai Vân Trang hồi bé. Tôi phải công nhận rằng những tập đầu tiên, chính nhờ lối diễn xuất chân thật, đáng yêu và giàu cảm xúc của Diệp Anh mà bộ phim này hấp dẫn đông đảo người xem, leo lên vị trí top đầu rating. Những câu hỏi ngây ngô của Hoa (Vân Trang) hay phân đoạn khóc lóc khi rời xa mẹ, rưng rưng khi nhớ mẹ,… đều chạm đến trái tim hàng triệu khán giả.

>>>Xem thêm: Vân Vân "biến hình" kể từ khi yêu Phong, toàn đồ đẹp mà giá sinh viên

 Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Diệp Anh đã chính thức chia tay đoàn phim với phân đoạn cuối cùng xong ngày 14/7. Tôi đoán rằng đây là phân đoạn hồi tưởng lại hoặc “xuyên không”, vì những bức ảnh hậu trường cho thấy Diệp Anh, Hồng Nhung (vai Vân Khánh hồi bé) chụp với cả bà Nga hồi trẻ (Lương Dung) và bà Nga hiện tại (NSƯT Thanh Quý).

 Tại buổi chia tay đoàn phim, Diệp Anh luôn nở nụ cười tươi rói, thân thiện và ăn  mặc giản dị. Cô bé được rất nhiều thành viên trong đoàn cũng như cô chú, anh chị đồng nghiệp yêu mến. Mặc dù bén duyên với nghệ thuật từ sớm và nổi tiếng từ khi mới 3 tuổi nhưng Chu Diệp Anh luôn giữ thái độ lễ phép, ngoan ngoãn hòa đồng với mọi người xung quanh chứ không sinh tật “ngôi sao chảnh choẹ” như một số sao nhí khác. 

 Mặc dù không được đào tạo chuyên sâu về diễn xuất nhưng những năm gần đây, sao nhí sinh năm 2011 này đã góp mặt trong loạt phim ăn khách như Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Ông Ngoại Tuổi 30, Hướng Dương Ngược Nắng,… cùng nhiều phim điện ảnh chiếu rạp được đông đảo khán giả đón nhận. 

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương nói lời chia tay TNNV, thêm một vai mẹ chồng để đời

 Mặc dù trên phim trông có vẻ lớn tướng nhưng tôi bất ngờ là ngoài đời Diệp Anh chỉ cao 1m4. Theo chị Hồng Nhung - mẹ của bé cho biết, gia đình để con được trưởng thành tự nhiên, ăn uống thoải mái chứ không bắt con phải ép cân hay giữ dáng gì để làm người nổi tiếng. Ngoài ra để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai để con làm nghệ thuật, gia đình cho Diệp Anh đi tập Yoga mỗi tuần 60 phút. 

 Bên cạnh đó, phụ huynh Diệp Anh cũng chủ động cân đối việc học cho con để không bị ảnh hưởng nhiều bởi việc làm nghệ thuật. Đảm bảo cho con thu nạp đủ kiến thức như bạn bè, khi đi quay ở xa thì xin phép nhà trường và thuê gia sư dạy kèm để con không tụt lại phía sau. Còn về tương lai, chị Nhung cho biết vợ chồng chị sẽ hoàn toàn ủng hộ theo quyết định của con cái, bố mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con. Tôi nghe qua thì rất đồng tình với cách dạy con, thấu hiểu cho đam mê của con như thế này. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Từ công an đến vai bất hảo hay doanh nhân đều mượt mà

 Ngoài diễn xuất, Diệp Anh còn hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, MC và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng, tôi tin rằng trong tương lai sao nhí này sẽ còn vụt sáng hơn nữa, trở thành thế hệ tiếp nối, triển vọng của Vũ Trụ Phim Ảnh VTV. Hãy cùng tôi đón xem những tập cuối của Thương Ngày Nắng Về để chờ sự xuất hiện của Chu Diệp Anh nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chu Diệp Anh hay các diễn viên khác trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.