x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đại gia đình Thương Ngày Nắng Về lên đồ dự đám cưới Trang - Duy

Đức Nguyên 08:15 - 16/07/2022

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tôi thấy nhờ vào những tình tiết thú vị, kịch tính và rất “đời” mà tác phẩm này đang ở vị trí top đầu bảng xếp hạng rating các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất. Bộ phim được Việt hóa bởi đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng ê-kíp đang đi đến chặng cuối cùng với những tình huống cao trào, sắp được mở “nút thắt” khiến tôi xem mà háo hức vô cùng.

Cũng vẫn là chủ đề tình cảm gia đình quen thuộc song tôi đánh giá cách xây dựng câu chuyện và đi đến ngọn nguồn của từng nhân vật khiến cho Thương Ngày Nắng Về có sức hút lớn đối với khán giả. Ai cũng mong chờ cái kết viên mãn cho các nhân vật trong phim, đặc biệt là cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú).

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình - Long Hoàng: Cặp bạn thân đặc biệt nhất màn ảnh

Nhớ ngày nào, tôi cứ ngỡ họ sẽ là “oan gia” của nhau, khi lần đầu tiên chạm mặt đã phải rơi vào một tình huống hết sức trớ trêu. Vậy mà, chính hoàn cảnh đó lại khiến “anh phi công” Hoàng Duy say nàng Vân Trang như điếu đổ. Hành trình theo đuổi cô nàng cứng rắn ấy khiến Duy nhiều lần phải khốn đốn và đã có lúc nản lòng.

Từ khi Vân Trang còn mãi loay hoay tìm mẹ, đến lúc nhận về những tổn thương thì Duy vẫn luôn bên cạnh động viên, làm điểm tựa. Rồi khoảng thời gian nhận ra mối quan hệ dây mơ rễ má, bố ruột của Duy (NSND Tiến Đạt) lại có mối thù với mẹ ruột Vân Trang (NSND Minh Hoà), cả hai vẫn cùng nhau tiến về phía trước, đứng giữa và cố gắng dung hòa. 

Khi phát hiện ra âm mưu của Nhật Mai, Duy và Trang đã vội vã đến bệnh viện để ngăn chặn hành vi “xử” ông Hoàng Long của mẹ kế. Cùng nhau trải qua hết những biến cố trong cuộc đời, Duy và Trang xứng đáng có một cái kết viên mãn, một đám cưới hạnh phúc.

Không phụ lòng mong đợi của fan, mới đây, những hình ảnh hậu trường tiết lộ về "siêu đám cưới" của cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy đã khiến khán giả theo dõi phim  đứng ngồi không yên. Cảnh quay đám cưới Vân Trang và Hoàng Duy được thực hiện ngoài trời tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu khiến khán giả vô cùng mong ngóng một đám cưới đẹp trên màn ảnh, như đám cưới của Nam - Long trong phim Hương Vị Tình Thân trước đây.

Huyền Lizzie là một nữ diễn viên cực kỳ đầu tư, chú trọng hình ảnh cho nhân vật Vân Trang trong suốt bộ phim nên ở cảnh quay này, tạo hình cô dâu xinh lung linh khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Sánh vai bên Đình Tú lịch lãm và sang trọng thì đây chắc chắn sẽ là “đám cưới thế kỷ” mãn nhãn, không bỏ công ngày đêm mong chờ.

Theo những hình ảnh hậu trường do khán qua đường ghi lại, cảnh đám cưới của Vân Trang và Hoàng Duy sẽ có mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình: bà Nga, Vân Khánh, Vân Vân, cậu Vượng, bà Kim Nhung, hai bé Sam - So... Tất cả đều lên đồ đẹp hết nấc đến dự đám cưới của cặp đôi trẻ.

>>>Xem thêm: Những sao nhí lấy nước mắt trong TNNV: Sam - So diễn khóc đều xúc động

Cô nàng Vân Vân ngổ ngáo, trong vai sinh viên với gu ăn mặc trẻ trung năng động cũng trở nên dịu dàng thanh lịch hơn từ khi yêu Phong. Đến dự đám cưới, cô nàng diện một chiếc váy trắng dài xòe duyên dáng, với chiếc nơ kẹo tóc thật sang trọng mà vẫn vô cùng điệu đà.

Một Doãn Quốc Đam chững chạc, với khí chất và sự lịch lãm có sẵn ngoài đời nên khi lên hình cùng chiếc vest bảnh bao càng thêm cool ngầu. Lối ăn mặc phóng khoáng, năng động mà lại rất sang, đứng cạnh với Vân Vân chắc chắn cặp đôi Mây và Gió này sẽ vô cùng nổi bật, đẹp đôi không kém cạnh gì nhân vật chính của đám cưới.

Dường như là cặp đôi đầu tiên cập bến hạnh phúc, cô Mơ - Cậu Vượng xuất hiện cực đẹp đôi trong đám cưới Duy và Trang. Tình yêu, sự chân thành của cậu Vượng đã cảm hóa được cô Mơ, khiến cho cô trở lại với con người lương thiện vốn có. Không còn gương mặt lúc nào cũng suy tính, cô Mơ cười hạnh phúc sánh đôi bên cậu Vượng.

>>>Xem thêm: Minh Khuê “TNNV”: Từng trầm cảm suốt 3 năm, muốn bản thân mạnh mẽ hơn

Bà Kim Nhung cũng xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống trang trọng trong lễ cưới. Cả hai chị em Sam - So cũng xúng xính dự hôn lễ của Duy và Trang, còn làm phù dâu, phù rể nữa. Trong ảnh tập thể tôi còn thấy có đủ bà Nga, ông Hoàng Long, dường như đây sẽ là cái kết hết sức viên mãn, khác với bản gốc phim Hàn. Những hình ảnh đám cưới của cặp đôi chính được bật mí khiến khán giả đều rất hào hứng mong đợi, cùng chờ đợi một đám cưới mãn nhãn trên màn ảnh nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Kết thúc phim Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.