x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ 9x trên màn ảnh nhỏ tháng 4: Shin Ye Eun gây thương nhớ

Pitaya 07:50 - 15/04/2023

Đường đua truyền hình Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2023 đang vô cùng sôi động và mình thấy có rất nhiều tác phẩm đang được yêu thích nhờ vào diễn xuất và phản ứng hóa học của dàn diễn viên.

Không hẹn mà gặp, 4 ngôi sao nữ thuộc thế hệ 9x của làng giải trí xứ sở Kim Chi hiện đang góp mặt trong 4 tác phẩm được chú ý, quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Mỗi người đều đảm nhận một nhân vật với những nét cá tính riêng và mình cho rằng, diễn xuất cũng như phản ứng hóa học giữa họ cùng bạn diễn đều vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Shin Ye Eun

Sau khi vụt sáng với vai phản diện trong The Glory, Shin Ye Eun lại tiếp tục gây xao xuyến với bộ phim cổ trang Quán Trọ Tình Yêu. Với mình thì cô chính là lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ chính Dan Oh rồi đó. 

Nữ diễn viên hóa thân xuất sắc thành một cô gái hoạt bát, lanh lợi nhưng vẫn giữa được nét thanh thuần, trong sáng của một tiểu thư. Mình cảm thấy Shin Ye Eun luôn cuốn hút trong mọi phân cảnh, nhờ vào đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, lối diễn xuất duyên dáng, tinh tế của nữ diễn viên cũng giúp cho nhân vật Dan Oh trở nên sống động, dễ thương hơn rất nhiều. Mình cũng đánh giá cao phản ứng hóa học giữa cô với các bạn diễn nam trong phim, khiến mình phải “đau đầu” lựa chọn xem ai mới là người hợp với cô nàng nhất.

Seol In Ah

Sau màn thể hiện thành công trong tác phẩm hài lãng mạn Business Proposal, mình đã rất kỳ vọng vào diễn xuất của Seol In Ah trong tác phẩm tình cảm mới mà cô đảm nhận vai chính - Oasis.

Rời xa hình ảnh tiểu thư sang chảnh ở tác phẩm trước, nữ diễn viên sinh năm 1996 gây ấn tượng khi hóa thân thành cô nữ sinh Oh Jung Shin ngọt ngào, tràn ngập vẻ thanh xuân ở thập niên 90. Mình cảm thấy tạo hình nữ sinh của cô có nhiều nét tương đầu với chị đẹp Son Ye Jin trong The Classic, đặc biệt là bởi dáng vẻ mang hơi hướng tình đầu trong trẻo, thanh thuần.

Dù diễn xuất của cô khá ổn định, vậy nhưng mình lại thấy tương tác giữa Seol In Ah và nam chính Jang Dong Yoon không thật sự tốt như kỳ vọng. Cả hai chưa có nhiều phân cảnh tình cảm trong phim và diễn xuất của hai diễn viên cũng không mang lại cảm giác rung động.

Pyo Ye Jin

Pyo Ye Jin là bóng hồng duy nhất trong dàn diễn viên chính của tác phẩm Taxi Driver, vậy nên mình luôn có ấn tượng và thiện cảm đối với nhân vật do cô đảm nhận. Vai diễn Ahn Go Eun của cô là kế toán của công ty taxi nhưng thật chất lại là chuyên nghiệp máy tính làm việc trong nhóm “Taxi cầu vồng” đồng thời là trợ thủ đắc lực của nam chính Kim Do Ki (Lee Je Hoon).

 >>>> Xem thêm: Lý do Song Joong Ki và dàn nam chính tài năng vắng mặt Baeksang 2023

Dù không có nhiều đất diễn như nam chính nhưng Ahn Go Eun vẫn nổi bật với cá tính độc đáo và vẻ ngoài độc lập, phóng khoáng. Bên cạnh đó, mình cũng rất yêu thích các màn tung hứng thú vị và hài hước giữa Pyo Ye Jin cùng các bạn diễn khi thực hiện những phi vụ trong phim.

Ngoài ra thì phần 2 của bộ phim cũng phát triển thêm tuyến tình cảm giữa nhân vật Ahn Go Eun và nam chính Lee Je Hoon. Dù không quá rõ ràng thế nhưng mình cũng rất mong đợi và hào hứng trước màn tương tác dễ thương của cặp đôi này. Cũng nhờ có thêm tuyến tình cảm mà Pyo Ye Jin cũng có dịp được thể hiện diễn xuất nhiều hơn trong phim đó.

Bona

Trong Joseon Attorney, Bona đảm nhận nhân vật Lee Yeon Joo, là một công chúa tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và mang trong mình nhiều lý tưởng. Sau khi vua cha qua đời, Lee Yeon Joo buộc phải phiêu bạt và che giấu thân phận, đồng thời tiếp cận nam chính Kang Han Soo để hợp lực tìm ra những kẻ xấu xa đứng đằng sau âm mưu lật đổ vương quyền. 

Mình thấy, Bona thật sự ghi dấu ấn bởi tạo hình cổ trang vô cùng xuất sắc, vừa mang nét đẹp cổ điển dịu dàng lại vừa có vẻ thông minh, hoạt bát. Diễn xuất của cô cũng có sự tiến bộ, khi cô thể hiện được trọn vẹn nội tâm của nhân vật trong những hoàn cảnh và bước ngoặt cuộc đời khác nhau.

Phản ứng hóa học của Bona và Woo Do Hwan cũng đầy hứa hẹn khi Bona sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, ấm áp còn bạn diễn của cô lại mang nét đẹp cứng rắn, nam tính. Với mình thì đây chắc chắn là một tác phẩm cổ trang rất đáng để đón đợi trong tháng 4 này đó.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon ít đóng phim tình cảm nhưng đẹp đôi với mọi bạn diễn nữ

Các nữ diễn viên 9x đều đã có những màn thể hiện ấn tượng, đầy cảm xúc trên màn ảnh nhỏ Hàn trong tháng 4 này. Mỗi diễn viên đều có một tạo hình và tính cách nhân vật khác nhau thế nhưng mình thấy tất cả đều đang hoàn thành tốt vai diễn mà họ đảm nhận. Với mình thì về tổng quan, Pyo Ye Jin là nữ diễn viên mình đánh giá cao nhất bởi diễn xuất thú vị và phản ứng tuyệt vời giữa cô và bạn diễn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.