x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Je Hoon ít đóng phim tình cảm nhưng đẹp đôi với mọi bạn diễn nữ

Mỳ Quảng 11:20 - 10/04/2023

Nhìn lại thì tôi phát hiện ra Lee Je Hoon không đóng phim tình cảm lãng mạn nhiều, thế nhưng anh vẫn tạo phản ứng hóa học với hầu hết các bạn diễn nữ. Như cô nàng Pyo Ye Jin trong Tài Xế Ẩn Danh, càng nhìn càng thấy hai người thật là đẹp đôi và ăn ý. Cùng tôi điểm qua “hậu cung” toàn tài nữ đình đám của Lee Je Hoon nhé.

Pyo Ye Jin

Trong Tài Xế Ẩn Danh 2, dù Lee Je Hoon và Pyo Ye Jin không phát triển tình cảm rõ ràng nhưng có rất nhiều phân cảnh hay ho như đóng giả cặp vợ chồng mới cưới, thường xuyên trêu đùa nhau… Cả hai mang đến cảm giác cặp đôi cực mạnh, cực dễ thương khiến fan phim thích thú. 

Pyo Ye Jin tuy tiếng tăm không cao nhưng mà rất xinh xắn, diễn tốt. Nam diễn viên Lee Do Hyun còn từng khen cô là người thoải mái và vui vẻ nhất trong tất cả bạn diễn nữ của mình đấy. 

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon, Jung Kyung Ho và các nam diễn viên 8x trở lại màn ảnh Hàn năm 2023

Chae Soo Bin

Where Star Land là bộ phim tình cảm thương nghiệp mà ở đó Lee Je Hoon đã cùng Chae Soo Bin tạo nên một cặp đôi cực lãng mạn cùng làm việc tại sân bay Incheon. Chae Soo Bin nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương, đứng cạnh Lee Je Hoon cao lớn, vững chãi, cực kỳ xứng đôi vừa lứa. Những khoảnh khắc cả hai đứng cạnh nhau mang đến cho khán giả cảm giác mộng ảo như tên phim, trở thành điểm nhấn giữa nơi mà các vì sao hạ cánh.

Shin Min Ah

Nói đến nữ diễn viên đẹp đôi nhất với Lee Je Hoon thì chắc chắn khó ai qua được Shin Min Ah. Cả hai kết hợp trong Ngày Mai Bên Em, một bộ phim tình cảm lãng mạn đúng nghĩa, lại vào vai một cặp đôi hiện đại trẻ trung nên càng có nhiều phân cảnh cực ngọt. Quan trọng nhất là phản ứng hóa học của Lee Je Hoon và Shin Min Ah siêu đỉnh, ngoại hình cũng cực phù hợp, nên mỗi cảnh đôi đều lung linh lãng mạn, tràn đầy cảm xúc. Cho tới giờ tôi vẫn cực thích cặp đôi trưởng thành này.

Kim Hye Soo

Trong siêu phẩm Tín Hiệu, Lee Je Hoon đã có dịp hợp tác với nữ thần Kim Hye Soo. Cả hai vào vai một bộ đôi đồng nghiệp cùng nhau giải quyết những vụ án đã bị bỏ dở từ lâu, không hề có tuyến tình cảm nào ở đây cả. Tuy nhiên, với diễn xuất đỉnh cao và cực ăn ý, cả hai vẫn khiến khán giả cực thích thú mỗi khi xem phân cảnh đôi của họ. Có ý kiến nói rằng nếu Lee Je Hoon và Kim Hye Soo được biên kịch cho yêu nhau thì nhất định danh tiếng của bộ phim sẽ còn bùng nổ hơn đấy.

Park Eun Bin

Có lẽ ít người nhớ nhưng Lee Je Hoon và Park Eun Bin đã từng có màn bắt cặp trong bộ phim cổ trang Cánh Cửa Bí Mật đấy. Phim về đề tài chính trị nên tình yêu không phải chủ đạo. Mối quan hệ từ ghét, đấu tranh với nhau rồi dần dần thấu hiểu và ở bên nhau của hai nhân vật đã được cặp đôi diễn viên thực lực diễn tả rất hấp dẫn. Chỉ riêng từ ánh mắt nhìn đối phương của Lee Je Hoon và Park Eun Bin đã có thể tạo ra phản ứng hóa học rồi. Mối tình ngọt đắng đan xen này khiến tôi nhớ mãi, thật mong cả hai sẽ có dịp tái hợp và có tình yêu đẹp cũng như vui vẻ hơn.

Suzy

Lee Je Hoon và Suzy đã có những khoảnh khắc lãng mạn, siêu đáng yêu khi kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh Lớp Kiến Trúc 101. Vào vai cặp đôi tình đầu, nét mặt chân thành của Lee Je Hoon quá hợp với vẻ xinh xắn thanh thuần của Suzy tạo nên “cặp đôi tình đầu” khiến khán giả thương nhớ khi phim ra mắt. Điện ảnh thường ngắn vì thế tình yêu không được miêu tả sâu như truyền hình nhưng Lee Je Hoon và Suzy vẫn tạo ra được cảm xúc đầy đủ, nhớ tới là thấy đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Dàn nam diễn viên xứng đáng có sự nghiệp thăng hoa: Lee Je Hoon đa tài

Dù nhận vai có tuyến tình cảm hay không thì Lee Je Hoon vẫn có thể tạo được phản ứng hóa học bên các bạn diễn nữ ở đủ mọi độ tuổi. Đây cũng là một minh chứng cho tài diễn xuất của Lee Je Hoon đấy. Tôi tin mỗi người đều có một cặp đôi yêu thích của mình, vậy mọi người thích Lee Je Hoon kết hợp với mỹ nhân nào nhất, chia sẻ cho tôi biết nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Je Hoon và hậu cung toàn tài nữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.