x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao nữ Hàn gặp biến lớn sau khi kết hôn: Min Jung bị chồng lừa dối

Roses 10:00 - 05/06/2022

Chuyện những người đẹp trong giới showbiz Hàn kết hôn với đại gia hay nhân vật tầm cỡ không hề hiếm gặp. Tuy nhiên, mình thấy chẳng phải cuộc hôn nhân nào cũng trọn vẹn và viên mãn đâu nhé. Nhiều mỹ nữ đình đám Kbiz đã vướng phải vô vàn sóng gió sau quyết định lên xe hoa. 

Lee Min Jung 

Lee Min Jung không phải là cái tên xa lạ trên màn ảnh Hàn. Cô được mình yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện sau bao năm không đổi. Chắc hẳn bạn cũng biết, Lee Min Jung đã có một đám cưới cực kỳ hoành tráng, hoa lệ với nam tài tử đình đám hàng đầu xứ Hàn - Lee Byung Hun vào năm 2013.

>>Xem thêm: Khi BLACKPINK diện màu tóc cam: Visual em út Lisa "lấn át" các chị

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, Lee Byung Hun bất ngờ bị báo chí phanh phui “ăn chả ăn nem” với hai sao nữ đang lên trong showbiz. Thời điểm ấy, cô đang mang bầu nên đã vô cùng tức giận và về sống với mẹ đẻ. Còn Lee Byung Hun thì bị dư luận lên án kịch liệt.

Tuy nhiên, điều làm mình ngạc nhiên là cuộc hôn nhân ấy vẫn tiếp tục dù bị soi mói, đàm tiếu khắp nơi. Lee Min Jung sau khi sinh con xong đã chấp nhận tha thứ cho chồng mình. Họ không ly hôn như nhiều kịch bản được viết ra. Theo mình được biết thì cuộc sống của cặp đôi kể từ đó cũng khá bình yên. 

Park Han Byul

Nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Kbiz Park Han Byul từng có mối tình kéo dài 12 năm với nam ca sĩ đình đám Se7en. Tuy nhiên, vào năm 2013, Se7en bất ngờ vướng vào ồn ào khi còn đang phục vụ trong quân ngũ. Sau chuyện này, Park Han Byul đã quyết định chia tay người bạn trai ca sĩ. 

Nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk - Chủ tịch Yuri Holdings vào năm 2017. Tưởng như đây sẽ là bến đỗ bình yên của cô nhưng không, người chồng này của cô còn tệ hơn bạn trai cũ rất nhiều.

Nhân vật Yoo In Suk chính là cái tên dính líu tới lùm xùm “Burning Sun” chấn động làng giải trí Hàn cách đây không lâu. Chồng của Park Han Byul đã thừa nhận mọi cáo buộc khiến cho danh tiếng hai vợ chồng suy giảm hoàn toàn.

Lùm xùm này của chồng khiến Park Han Byul phải rút khỏi làng giải trí. Cô cũng ít xuất hiện hơn, kể cả trên mạng xã hội. Theo mình được biết thì hiện tại, Park Han Byul đang sống cùng con trai ở đảo Jeju. 

Go Hyun Jung

Năm 1989 chính là thời điểm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Go Hyun Jung khi cô trở thành Á hậu Hàn Quốc. Mỹ nữ họ Go chính thức bước chân vào làng giải trí và tham gia loạt bom tấn màn ảnh gây tiếng vang lớn. Sau bộ phim Đồng Hồ Cát, tên tuổi của Go Hyun Jung đã phủ sóng toàn châu Á nhờ vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Jung Yong Jin - cháu trai của nhà sáng lập Samsung Lee Byung Chul đồng thời là Phó Chủ tịch tập đoàn thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc Shinsegae.

Mình nhớ đó là năm 1995, câu chuyện “Lọ lem - Hoàng tử” này đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Cũng như bao cô con dâu nhà tài phiệt khác, Go Hyun Jung đã ngừng đóng phim sau khi kết hôn để toàn tâm lo cho gia đình. Cô cũng sinh được 2 người con, 1 con trai và 1 con gái cho gia tộc giàu có. 

Những tưởng đó là cuộc hôn nhân yên ấm, nhưng không, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau hơn 8 năm chung sống. Cô mất hoàn toàn quyền nuôi con, thậm chí còn không được gặp mặt. 

Mãi cho tới sau này, nữ diễn viên mới giãi bày hết những nỗi khổ của mình khi làm dâu hào môn. Theo những gì Go Hyun Jung chia sẻ thì cô đã bị nhà chồng xem thường vì xuất thân kém hơn. Hàng ngày, mọi người đều dùng tiếng Anh để giao tiếp nhưng vì nữ diễn viên không nói được tiếng Anh nên không thể trò chuyện với ai. 

Sau khi cô đã cố học tiếng Anh thì họ lại chuyển qua nói chuyện bằng tiếng Pháp. Mình được biết, Go Hyun Jung bị coi như một người giúp việc trong nhà. Thậm chí, chuyện ly hôn cũng là do nhà chồng buộc sau khi cô sinh con xong. Sau biến cố hôn nhân, Go Hyun Jung đã trở lại làng giải trí và nỗ lực xuất hiện trên màn ảnh để các con được nhìn thấy cô.

>>Xem thêm: 10 nam idol Kpop được mệnh danh là "thánh mặt mộc": Jungkook xuất sắc

Oh Hyun Kyung 

Có xuất phát điểm cùng với Go Hyun Jung tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc với, Oh Hyun Kyung chính là người đã giành được vương miện cao quý. Cô cũng bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng vươn lên thành sao hạng A nhờ vẻ đẹp “sắc nước hương trời”.

Thế nhưng, sóng gió sự nghiệp đã đến với Oh Hyun Kyung khi cô bất ngờ bị tung clip. Vậy là hình tượng Hoa hậu cao quý của nàng mỹ nữ sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng. Cô đã phải rời làng giải trí để “ở ẩn” suốt thời gian dài. 

Năm 2002, Oh Hyun Kyung bất ngờ kết hôn với Hong Seung Pyo, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Theo mình được biết thì vị đại gia này cho biết yêu thương Oh Hyun Kyung thật lòng và không quan tâm quá khứ của cô ấy. 

Cũng chính vì kết hôn vội vàng mà nàng Hậu đã dính phải không ít điều tiếng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy đã diễn ra khá êm đềm, bất chấp ồn ào trong dư luận. 

Vậy mà, sóng gió lại một lần nữa ập đến với nữ diễn viên xinh đẹp. Người chồng đại gia của cô sau đó đã gặp chuyện. Đặc biệt, người này còn sử dụng tên của Oh Hyun Kyung để thực hiện các giao dịch chứng khoán và đem giấy tờ nhà đi thế chấp. 

Chưa hết đâu nhé, Oh Hyun Kyung còn phát hiện ra chồng mình thực chất đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai người con riêng. Bị chồng qua mặt hết lần này đến lần khác, cô đã quyết định ly hôn và một mình nuôi dạy con gái. 

Đúng là “hồng nhan bạc phận”, người xưa nói thật chẳng sai chút nào. Các mỹ nhân “sắc nước hương trời” của Kbiz trên đây đều có đường tình duyên trắc trở. Hi vọng sau những sóng gió, họ sẽ được sống yên bình với con đường mình đã chọn. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc hoặc mỹ nhân Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quân Vương Bất Diệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.