x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nam idol Kpop được mệnh danh là "thánh mặt mộc": Jungkook xuất sắc

Roses 14:00 - 24/05/2022

Đối với các thần tượng Kpop, việc trang điểm kỹ càng mỗi khi xuất hiện trước công chúng là rất cần thiết để xây dựng hình tượng trong mắt người hâm mộ. Vậy có khi nào bạn thắc mắc về dung nhan của họ sau khi tháo bỏ lớp make up ấy? 

Mình đã rất tò mò và theo dõi trang cá nhân của dàn nam thần đình đám Kpop để rồi nhận ra, có không ít gương mặt mộc trông cực điển trai đấy nhé. Hãy cùng mình điểm qua các nam idol có gương mặt mộc siêu điển trai ngay bây giờ. 

Mingyu (SEVENTEEN)

Mingyu được gọi là “idol có khí chất bạn trai” của làng Kbiz. Mình rất ấn tượng với cậu em út của SEVENTEEN với chiều cao vượt trội, bờ vai rộng, làn da ngăm đầy nam tính. 

Khi để mặt mộc trong buổi livestream, Mingyu đã gây “sốc” với khuôn mặt còn đẹp hơn khi trang điểm. Trong một show thực tế, vẻ đẹp ngoại hình của nam idol còn bất chấp mọi góc máy và ngay cả khi vừa ngủ dậy nữa đấy. 

>>Xem thêm: Nữ diễn viên Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng diễn xuất đỉnh chóp

Bambam (GOT7)

Chắc bạn cũng biết GOT7 chính là nhóm nhạc có phần “hóa trang” siêu kỹ càng mỗi lần trình diễn. Và chàng trai Bambam đảm nhiệm vai trò fashionista của nhóm quả nhiên là có phong cách make up không thể tầm thường. 

Tuy nhiên, khi trút bỏ lớp trang điểm, gương mặt của Bambam trông cực ngây thơ hiền lành hơn rất nhiều. Tất nhiên là mình thích vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn siêu cuốn hút ấy hơn rồi. 

Jungkook (BTS)

Mặc dù trên sân khấu, Jungkook luôn đẹp lung linh và tỏa ra khí chất nhưng khi tẩy trang, anh chàng lại trở về với vẻ ngoài trắng trẻo, búng ra sữa của mình. Khi để mặt mộc, Jungkook giống như một “cậu em hàng xóm dễ thương” hơn là một thần tượng đình đám trong làng giải trí. 

Mình thấy anh chàng đã nhiều lần khoe mặt mộc 100% trước ống kính. Dù có trang điểm hay không, anh chàng vẫn luôn gây chú ý ở mỗi nơi xuất hiện nhờ nhan sắc “cực phẩm”. 

Jay (ENHYPEN)

Ngay từ khi debut, Jay đã gây ấn tượng với visual siêu xinh, nổi bật trong ENHYPEN. Và mình thấy nhan sắc ấy ngày càng được nâng tầm khi anh chàng bỏ hẳn lớp trang điểm, tự tin khoe mặt mộc. 

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy những đốm tàn nhang nhỏ trên gương mặt Jay nhưng điều đó không làm cho nam idol bớt đẹp trai. Thậm chí, đó lại chính là điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mộc mạc, nam tính và có chút bụi bặm đấy nhé. 

Yoo Taeyang (SF9)

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc SF9, Taeyang đã trở thành visual với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Ngoại hình của nam idol cũng là một trong những điểm được cư dân mạng bàn luận rất nhiều. 

Khi có lớp make up, trông Taeyang đầy nam tính và mạnh mẽ, thế nhưng khi không trang điểm, gương mặt ấy trở nên hiền lành, dễ thương hơn hẳn. Mình thấy Taeyang thực sự vẫn tỏa ra được vẻ đẹp trai ngời sáng vốn có ngay cả khi để mặt mộc.

Keonhee (ONEUS)

Ra mắt năm 2019, các chàng trai ONEUS đã gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp ngoại hình siêu điển trai. Riêng Keohee, mình thấy nam idol có một nét đẹp rất riêng. Đặc biệt là mặc mộc đẹp phát hờn của anh chàng. 

Bạn biết đấy, không chỉ có tài năng nổi bật, Keohee còn được chú ý bởi vẻ ngoài chuẩn idol của mình kể cả khi để mặt mộc. Dù không có son phấn, mỹ nam ONEUS vẫn vô cùng đẹp trai, đem lạ cảm giác gần gũi như một “cậu bạn cùng lớp” vậy. 

Minhyuk (MONSTA X)

Mình còn nhớ trong 1 chương trình truyền hình thực tế, Minhyuk đã ghi hình với gương mặt mộc hoàn toàn. Quả thực khi không có lớp trang điểm, khuôn mặt của nam idol không long lanh như trên sân khấu, bù lại là một diện mạo vô cùng đáng yêu. 

Hơn nữa, nhờ sở hữu làn da láng mịn, đường nét rõ ràng nên khuôn mặt Minhyuk vẫn rất hài hòa kể cả khi để mặt mộc. 

>>Xem thêm: Khi BLACKPINK diện màu tóc cam: Visual em út Lisa "lấn át" các chị

Cha Eun Woo (ASTRO)

Được mệnh danh là “thiên tài mặt mộc”, mình khẳng định rằng những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc không make up không thể khiến Cha Eun Woo kém sắc. Thành viên ASTRO đã nhiều lần khiến mình bất ngờ với “vẻ đẹp siêu thực” ngay cả khi anh đã trút bỏ lớp trang điểm.

 Mình đã chứng kiến anh chàng khoe mặt mộc trong các video và cả khi ghi hình ngoài trời. Nhiều người hâm mộ đã phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc mộc của nam idol.

San (ATEEZ)

San cũng là một nam idol được chăm sóc rất kỹ lưỡng mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn hay chụp hình quảng cáo. Tuy nhiên, chỉ cần lau sạch lớp trang điểm mình lại thấy một nam idol hoàn toàn khác. 

Với mặt mộc, thật dễ dàng nhìn ra đôi mắt nhỏ đáng yêu cùng đôi môi dày quyến rũ của anh chàng. Bạn biết không, người hâm mộ còn khen ngợi khi không trang điểm, trông anh chàng giống như búp bê vậy. 

Junho (2PM)

Ở thời điểm ra mắt, vẻ điển trai quyến rũ của Junho giống như “một làn gió mới” thổi vào làng nhạc xứ Hàn vậy. Đặc biệt là khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, nam idol càng chứng minh được visual mãn nhãn, bất chấp mọi góc máy. Khi để mặt mộc, nhan sắc ấy đã khiến mình càng thêm mê mẩn hơn nữa. Vẫn là một gương mặt đẹp không tì vết cùng những đường nét nam tính, Junho không trang điểm lại càng điển trai hơn nữa. 

Có thể thấy các nam thần Kpop vốn dĩ đã có một vẻ ngoài xuất chúng, nên dù trang điểm hay không thì vẫn ngời ngời khí chất. Với bạn thì ai là người để mặt mộc đẹp nhất? Hãy chia sẻ cảm xúc với mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.