x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nữ dính nghi vấn khai gian tuổi: Đường Yên "trẻ hẳn" 4 tuổi

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 17/02/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy trong làng giải trí, chiều cao của các sao nam là một ẩn số, trong khi đó tuổi của nữ minh tinh cũng là một bài toán chưa có lời giải. Tuổi của những sao nữ này đã thay đổi liên tục, có người luôn là những cô gái trẻ, thậm chí khán giả lẫn fan hâm mộ còn chưa dám chắc tuổi thật của thần tượng mình. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những sao nữ nghi giấu tuổi thật.

Vương Lệ Khôn

Theo thông tin chính thức từ bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế có Vương Lệ Khôn tham gia thì cho biết nữ diễn viên sinh năm 1979. Không ngờ vài năm sau, tuổi chính thức của Vương Lệ Khôn lại giảm trực tiếp đến 6 năm và bất ngờ gia nhập vào hàng ngũ tiểu hoa thế hệ sau 85. Kể từ thời điểm đó, Vương Lệ Khôn luôn nhất quyết cho rằng mình sinh năm 1985. Nhưng nhìn vào sơ yếu lý lịch của nữ diễn viên rồi dựa vào số tuổi để tính dấu mốc từng thời điểm thì quả thật có rất nhiều điểm bất hợp lý. 

Bố mẹ Vương Lệ Khôn cho biết vào năm 1998, cô con gái của họ đã tốt nghiệp trường trung học nghệ thuật sau 5 năm học tập. Nếu Vương Lệ Khôn thực sự sinh năm 1985, có nghĩa là cô đã được nhận vào trường nghệ thuật năm lên 8, hoàn thành việc học của mình vào năm 13 và ở lại trường để trở thành một giáo viên dù chỉ mới 13-14. Điều này không hợp lý một chút nào…

Ngoài ra, một số người phát hiện tuổi trên giấy chứng nhận của Vương Lệ Khôn là sinh năm 1982. Tuổi tác thay đổi liên tục thế này khiến dư luận chẳng thể biết đâu là tuổi thật của “Nữ thần mặt mộc”, nhưng dựa trên lý lịch thì chuyện Vương Lệ Khôn sinh năm 1985 là bất hợp lý nhất!

 

Trương Thiên Ái

Năm 2015, Trương Thiên Ái khi ấy 27 tuổi bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ vào thành công của bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Tính ra trong làng giải trí, bắt đầu thành danh ở độ tuổi như thế thì không còn trẻ lắm. Vài năm sau, dân mạng đã kiểm tra tuổi của Trương Thiên Ái và phát hiện ra rằng cô… vẫn 27 tuổi. Chỉ trong vòng 2 năm, Trương Thiên Ái đã thay đổi tuổi của mình từ lứa 8X sang thành lứa 9X, và bị dân mạng chế giễu rằng: "Theo thời gian, cô nàng chẳng những không dừ đi mà lại "trẻ ra" theo đúng nghĩa đen".

Cũng giống như đàn chị Vương Lệ Khôn, Trương Thiên Ái không ngừng nhấn mạnh bản thân là thế hệ 9X. Thậm chí, theo như dân mạng tra ra được thì cô nàng không những giấu tuổi một cách thông thường mà còn đi thay đổi giấy tờ, làm lại chứng minh thư với năm sinh chỉnh thành 1992.

Đường Yên

Tuổi tác của Đường Yên cũng là một điển hình cho việc thay đổi hết lần này đến lần khác. Trước khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 phát sóng, năm sinh chính thức của cô là 1983. Nhưng các nữ diễn viên trong Tiên Kiếm 3 về cơ bản đều sinh sau năm 1985, và thế là Đường Yên cũng “theo trend” khi đổi tuổi thành sinh năm 1986.

Để che đi tuổi thật của mình, Hóng Hớt Cbiz thấy các sao nữ thực sự rất chăm chỉ, ngoài việc chỉnh sửa thông tin chính thức, họ còn phải nói một cách hoàn hảo trước ống kính. Trương Thiên Ái luôn tự nhủ mình là thế hệ 9X, còn nói Đường Yên lại công phu hơn khi “chỉnh lại” cả năm cầm tinh. Sinh năm 1983, đáng ra là tuổi Hợi, nhưng trong một chương trình, nàng tiểu hoa tươi cười và nói rằng mình cầm tinh con Hổ, ẩn ý rằng cô sinh năm 1986.

Vào năm 2019, vụ của Đường Yên đã làm lộ thông tin cá nhân của cô ấy và năm sinh của nữ diễn viên bất ngờ lại thay đổi thành 1987. Vì đối mặt với quá nhiều tranh cãi, chất vấn từ dư luận, nay Đường Yên đã chỉnh lại năm sinh của mình theo đúng như ban đầu là 1983.

Lưu Hạo Tồn

Không chỉ những tiểu hoa thế hệ trước mà nay, các ngôi sao trẻ vừa mới gia nhập showbiz cũng bắt đầu học hỏi vấn đề giấu tuổi tác. Lưu Hạo Tồn - người được mệnh danh có tài nguyên xịn xò nhất làng giải trí cũng bị dân tình nghi ngờ chỉnh lại tuổi dù rằng khi mới debut, cô luôn nhận rằng mình là tiểu hoa thuộc thế hệ 10X. 

Và rồi sau đó, có tài khoản tự xưng là bạn học của Lưu Hạo Tồn cho biết nữ diễn viên trẻ này sinh năm 1998 chứ chẳng phải là 2000 như cô đã tự nhận. Dựa trên những thông tin cá nhân cũng cho thấy Lưu Hạo Tồn quả thật là sinh năm 1998.

Ngoài 4 nữ diễn viên trên thì còn có những cái tên nghi che tuổi như: Lý Băng Băng đổi năm sinh từ 1973 thành 1976 (nay đã đổi lại thành 1973), Lý Tiểu Nhiễm đổi năm sinh từ 1972 thành 1976, Vương Tử Văn đổi năm sinh từ 1982 thành 1987, Hà Hoằng San đổi năm sinh từ 1987 thành 1992, Trần Ngọc Kỳ đổi năm sinh từ 1992 thành 1997,…

Mình thấy sự thay đổi này không hề có tác dụng giúp các sao nữ giảm bớt căng thẳng, lo lắng về mặt tuổi tác mà sự nghiệp của họ cũng chẳng thăng tiến là bao. Muốn phát triển bền vững trong giới giải trí thì điều quan trọng nhất chính là dựa vào tác phẩm và thực lực diễn xuất, chứ tuổi tác được chỉnh sửa thành “cải lão hoàn đồng” đi chăng nữa thì cũng chẳng có ích lợi gì đâu…

>>>Xem thêm: Dàn đỉnh lưu quốc dân của Cbiz: Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".