x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao tuổi Mão: Đoàn Văn Hậu xuất sắc từ sân cỏ đến kinh doanh

Hoa Le 13:00 - 27/01/2023

Sinh năm 1999, Đoàn Văn Hậu ở tuổi 24 đã là ngôi sao sáng của làng bóng đá Việt với loạt thành tích khủng. Chẳng những vậy, anh còn là ông chủ cực kỳ mát tay trong kinh doanh và có chuyện tình viên mãn với người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam

Cách đây 5 năm, Đoàn Văn Hậu nổi lên như một hiện tượng sau trận đấu Thường Châu tuyết trắng. Anh chàng đã thể hiện tài năng, sự chuyên nghiệp thông qua các thành tích cùng đội tuyển Việt Nam như giành Á quân U23 Châu Á 2018, hạng 4 ASIAS, vô địch AFF Cup 2018, mang về Huy chương vàng SEA Games 30 đầu tiên sau hàng thập kỷ chờ đợi. 

Khi mới 17 tuổi, Văn Hậu là nhân tố giúp U19 Việt Nam giành vé tham dự World Cup. Anh cũng là cầu thủ Việt duy nhất có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu U20 Châu ÁWorld Cup do kênh Fox Sports bình chọn.

Ở vị trí thi đấu cho các câu lạc bộ, chàng hậu vệ tuổi Mão nhanh chóng được thi đấu chính thức cho CLB Hà Nội và giành chức vô địch V.League năm 2018, góp công lớn trong mùa giải 2019. Bên cạnh đó, năm 2018, anh nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á. Khi vừa tròn đôi mươi, Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. 

Không chỉ là hoàng tử sân cỏ mà Đoàn Văn Hậu còn là ông chủ cực kỳ mát tay. Nối gót đàn anh Văn Toàn hay Công Phương, chàng cầu thủ sinh năm 1999 lấn sân kinh doanh thương hiệu thời trang riêng với các sản phẩm do anh tự tay thiết kế. Hiện tại, thương hiệu thời trang của anh được giới trẻ cực kỳ yêu thích, ưa chuộng.

Nhờ thành công trong bóng đá lẫn kinh doanh nên ở tuổi 22, Đoàn Văn Hậu đã sở hữu trong tay khối tài sản ước tính 10 tỷ đồng. Tháng 11/2021, anh tự tay tậu căn hộ cao cấp với giá trị hơn 5 tỷ đồng, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, anh cũng là chủ nhân của xế hiệu Mercedes-Benz GLC 300 trị giá gần 3 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Jun Phạm - Một Năm Nhìn Lại: Tự hào vì làm từ thiện, đi vi vu cùng bố

Về đường tình duyên, Đoàn Văn Hậu đang hạnh phúc bên bạn gái Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cả hai lộ “hint” hẹn hò sau đêm chung kết hoa hậu từ cách đây 2 năm. Nhưng cặp đôi trai tài gái sắc này nhất quyết giữ bí mật. 

Mãi đến năm 2022, cả 2 mới chính thức công khai tình cảm lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Kể từ đây, nam cầu thủ và người đẹp gốc Hà Thành chẳng ngại chia sẻ hình ảnh tình tứ khoe fan. Thậm chí, nghe nói họ đã về ra mắt gia đình 2 bên và được phụ huynh ủng hộ nhiệt tình. 

 >>> Xem thêm: Một Năm Nhìn Lại Thuý Ngân: Khổ luyện làm đả nữ, nhan sắc ngày một bén

Có thể thấy, ở tuổi 24, Đoàn Văn Hậu dường như có trong tay tất cả, từ sự nghiệp vẻ vang, gia tài đồ sộ cho tới tình duyên viên mãn. Hy vọng trong năm 2023 sắp tới, nam cầu thủ tuổi Mão này sẽ còn gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.