x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu: 2 năm yêu kín nhưng ai cũng biết

Hoa Le 15:35 - 16/08/2022

Một ngày đẹp trời đầu tuần, cầu thủ Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm với người đẹp Doãn Hải My và còn bonus bộ hình ngọt ngào tình tứ, để dân tình được một phen bội thực cẩu lương. Nhưng tôi không lấy làm bất ngờ, vì rõ ràng tình yêu “kín tiếng” này đã lộ cả đống hint từ lâu, chỉ còn chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận nữa mà thôi. 

Ngay sau khi cặp đôi trai tài gái sắc này khẳng định “chủ quyền” một cách công khai, rất nhiều đồng nghiệp là cầu thủ, diễn viên đã vào chúc mừng. Trịnh Thăng Bình lẫn Văn Mai Hương đều khen tấm tắc: “Xứng đôi quá”. Còn đồng đội Bùi Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh lại có chung một sự thắc mắc - bao giờ thì mời bạn ăn cỗ. 

Hà Đức Chinh góp vui bằng một chiếc hình đôi trẻ đang chở nhau tình tứ trên chiếc “Dream chiến”. Tấm ảnh này rất nhanh sau đó đã viral trên mạng xã hội. Nhưng mọi sự chú ý của tôi chỉ dồn vào chiếc comment ngắn gọn của Doãn Hải My: “Ok bạn”. Như vậy là không cần phải nói nhiều, chính chủ đã xác nhận rõ ràng rồi. 

Tôi nghĩ bạn bè đồng nghiệp cứ “giả nai” như không biết gì, bất ngờ đồ, nhưng thực ra là ai cũng rõ rồi. Chẳng thế mà Đoàn Văn Hậu vừa tung mấy tấm hình, mà 500 anh chị em đã nhiệt tình thả hình đi ăn, đi chơi chung với cặp đôi này rồi. 

Sẽ không ngoa khi tôi gọi đây là màn công khai tình cảm chấn động Vbiz. Bởi chỉ sau vài tiếng, 5 chiếc hình với không một dòng caption nào đã thu về gần 300 nghìn lượt react trên Facebook. Điều này chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của cặp đôi này. 

Nếu đàng trai là cầu thủ nổi tiếng, từng lập chiến tích với đội tuyển quốc gia Việt Nam, sang cả châu Âu thi đấu. Thì nhà gái cũng xịn xò không kém. Doãn Hải My vốn được biết là mỹ nhân sinh năm 2001 từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, chiều cao ấn tượng 1m69 cùng số đo cực chuẩn 76 - 55 - 89cm. Nhiều người khen ngợi Doãn Hải My có vòng eo còn thon gọn và ấn tượng hơn cả Ngọc Trinh. Chưa hết, mỹ nhân gen Z này còn là con nhà người ta, học giỏi với thành tích xuất sắc, xuất thân trong gia đình quyền thế. Tôi nghe nói bố của cô nàng là chủ nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ngay mặt tiền phố cổ Hà Nội. Thế nên khi nói về mối tình này, tôi sẽ dùng 4 chữ “xứng đôi vừa lứa”.

Trả lời phỏng vấn về chuyện tình với nam hậu vệ gốc Thái Bình, Doãn Hải My cho biết: "Tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa". 

Mặc dù nói là yêu “kín tiếng”, nhưng thực tế tôi lại thấy cặp đôi này lộ hint hẹn hò rất nhiều. Thậm chí, chàng còn tháp tùng bạn gái ở bất cứ nơi đâu, ân cần xách đồ hay làm phó nháy cho cô. 

Lần đầu tiên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này nổ ra có lẽ là sau đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp gốc Hà Thành bật khóc, lao vào vòng tay bạn trai tin đồn sau khi có kết quả. Nam cầu thủ cũng ân cần an ủi, vỗ về người đẹp. Rất nhiều thí sinh đã chứng kiến sự kiện bất thường này và đều tỏ ra “ơ mây zing” vô cùng.

Sau cuộc thi, nhiều lần tôi thấy team qua đường bắt gặp Đoàn Văn Hậu hộ tống bạn gái đi tham dự sự kiện giải trí. Anh ngồi cạnh siêu mẫu Xuân Lan và chờ đợi bạn gái cùng mẹ trao đổi với ê-kíp chương trình. Một lần khác, tôi thấy cả 2 lại bị phát hiện khi đi siêu thị cùng nhau, thậm chí nam cầu thủ còn xách túi xách giúp bạn gái.

Càng về sau, tôi càng thấy họ thoải mái xuất hiện bên cạnh nhau hơn. Trong đám cưới của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, cả 2 đều đi bên nhau tình tứ, dính người yêu như sam, không rời nửa bước. Họ chẳng những đứng chung khung hình, ngồi cạnh trên bàn tiệc, khiêu vũ tình tứ mà nam cầu thủ còn hộ tống bạn gái mọi lúc mọi nơi. Có thể anh sợ bạn gái sẽ lạc lõng giữa đám đông toàn bạn bè của mình, nên luôn đi theo sát cô, dùng cử chỉ ân cần để Hải My được thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: Siêu mẫu Kim Dung im hơi lặng tiếng sau 5 năm VNTM All Stars

Trước đây, từng có thời gian tôi thấy bố và em trai của người đẹp 2k1 từng chụp hình thân thiết với Đoàn Văn Hậu như một cách ngầm xác nhận “con rể tương lai”. Thậm chí, cả gia đình người đẹp và nam cầu thủ còn cùng nhau đi xem bóng đá. Đến thời gian gần đây, Doãn Hải My đăng hình cả gia đình gồm ông bà, bố mẹ và em trai đi nghỉ mát trên du thuyền. Trùng hợp thay, Văn Hậu cũng từng check-in với người thân của anh trên chiếc truyền có bối cảnh tương tự. Nên tôi đoán cặp đôi đã về ra mắt gia đình 2 bên.

Cách đây ít ngày, vợ Hồ Tấn Tài từng đăng ảnh hẹn hò của 4 cặp đôi, trong đó có Hải My - Văn Hậu. Đã vậy, cô còn để caption là “4 anh chồng, 4 cô vợ” khiến tôi rất nghi ngờ là cặp đôi này không chỉ yêu đâu mà còn tính chuyện lâu dài rồi.

>>> Xem thêm: Midu giàu đến nỗi suýt vứt cả đồng hồ Rolex vào thùng rác 

Nói tóm lại, tuy yêu nhau 2 năm mới chịu công khai, nhưng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn được dân tình chúc phúc nhiệt tình. Tôi thì thấy cặp đôi này đúng chuẩn trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa, nên mong ngày họ sớm về chung một nhà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc muốn hóng hớt tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.