x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Các cặp đôi hẹn hò năm 2022 của Vbiz: Châu Bùi - Binz được ủng hộ

Hoa Le 12:00 - 29/12/2022

Sẽ không ngoa khi tôi gọi 2022 là năm đại hỷ của Vbiz. Bởi các cặp đôi trong làng giải trí chẳng những về chung một nhà mà còn mạnh dạn công khai nửa kia sau thời gian dài giấu kín. 

Gần đây, nữ diễn viên Sam bất ngờ khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ”. Chỉ cần nhìn vào vật đính ước này là tôi có thể đoán được gia thế chồng tương lai của Sam khủng tới cỡ nào. 

Nữ chính Đảo Độc Đắc chia sẻ: “Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz".

Ngoài ra, tâm sự với DienAnh.net, nữ diễn viên cũng chia sẻ, đầu năm 2023 sẽ lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Còn việc đãi tiệc trong nước hay nước ngoài thì phải chờ tới sang năm mới biết được.

Sau một thời gian dài bị dân tình réo gọi, đầu năm 2022, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai người ngoại quốc. Theo tôi hóng hớt được thì người yêu của nữ siêu mẫu tên Chris, là người Đức và đang sinh sống, làm việc ở châu Á hơn 15 năm. 

Tình yêu của họ không phải mới chớm nở mà đã hình thành từ 11 năm về trước. Tuy nhiên, họ chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. Mãi đến năm 2018, cô và bạn trai mới bắt đầu tìm hiểu sau khi gặp lại nhau tại một quán cà phê. 

Trải qua thời gian dài gắn bó, họ quyết định tiến tới mối quan hệ dài lâu. Tuy nhiên, tôi thấy Minh Tú chưa thực sự thấy 2022 là thời điểm đúng để kết hôn. 

Cô chia sẻ: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Trong khi Minh Tú còn nợ fan một chiếc thiệp hồng thì Thanh Hà - Phương Uyên lại “đánh úp” khán giả bằng đám cưới hoành tráng. Hẹn hò hồi tháng 2/2022, nhưng chỉ 7 tháng sau đó, cả 2 đã làm đám cưới ở Mỹ. 

Họ không chỉ là những người bạn đời mà còn là tri kỷ trong âm nhạc, Thanh Hà chính là nàng thơ trong sáng tác của Phương Uyên. Nữ danh ca tâm sự rằng cô từng mắc bệnh tâm lý khá nặng khi phát hiện một khối u trong cơ thể. Chính điều này đã làm cô “phì nhiêu” không kiểm soát. Phải đến khi gặp được Phương Uyên, cô mới được xoa dịu tâm hồn, chữa lành mọi vết thương và giảm thành công 13kg, lấy lại hình thể của 20 năm về trước.

Thảo nào mà từ khi có tình yêu, tôi thấy nữ danh ca ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và tự tin. Có lẽ giám đốc âm nhạc Phương Uyên chính là mảnh ghép hoàn hảo, người bạn đời sinh ra để dành cho Thanh Hà. 

Cũng là công khai hẹn hò, nhưng tôi thấy chuyện tình Phương OanhShark Bình lại gặp nhiều sóng gió. Khoảng tháng 8/2022, họ công khai chuyện tình khiến cho dư luận dậy sóng. Rất hiếm khi tôi thấy nữ diễn viên VTV thoải mái chia sẻ về tình cảm đôi lứa đến vậy. 

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Nhưng tôi thấy, lùm xùm tình cảm của họ xuất phát từ việc Shark Bình còn nhiều vấn đề chưa giải quyết xong với vợ hiện tại. Nên bao nhiêu búa rìu dư luận đều hướng về phía cặp đôi này. 

Dạo gần đây, sau những lần bất chấp sóng gió để bên nhau, tôi thấy cặp đôi để lộ nhiều bằng chứng rạn nứt. Họ không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, thường xuyên đăng status buồn ẩn ý.

Ở một thái cực khác, Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My cuối cùng cũng công khai hẹn hò sau “7749 lần” bị soi hint yêu đương từ năm 2021. Nhưng tôi thấy cặp đôi này được dân tình ủng hộ rất nhiều bởi họ là trai tài gái sắc, vừa đẹp vừa giỏi. 

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Tôi thích nét đáng yêu, giản dị và chân thành của cặp đôi này. Bảo sao mà dân tình ai cũng ủng hộ.

>>> Xem thêm: Sao Việt bị bóc mẽ tật xấu: Trần Phong “thả bom” lúc quay Đảo Độc Đắc

Cũng giống như cặp đôi trẻ của làng bóng, Châu Bùi - Binz cũng bắt đầu rộ tin hẹn hò từ hơn 2 năm trước nhưng đến tận cuối năm 2022 mới chịu công khai. Nếu đàng trai xác nhận yêu đương trong sự kiện âm nhạc hoành tráng. Thì Châu Bùi cũng chẳng ngại khoe hình ảnh tình tứ với nam rapper trong chuyến vi vu trời Tây. 

Nhìn cái cách mà Binz chăm chút, chụp hình, hôn lên trán của bạn gái, tôi chẳng thể nghĩ được đây lại chính là chàng “bad boy” khét tiếng của Vbiz một thời. Có vẻ như từ ngày yêu Châu Bùi, Binz “ngoan” hẳn ra, luôn khiến cho nóc nhà cảm thấy bình an, hạnh phúc.

Bất ngờ nhất trong năm nay có lẽ là màn công khai của Phí Ngọc HưngTrương Mỹ Nhân. Chẳng nhưng yêu đương kín tiếng đến mức không lộ hint, mà cặp đôi này còn có với nhau con gái đầu lòng - Bona cực kỳ đáng yêu. 

Tôi cũng không thể ngờ, cặp đôi này đã trở thành ông bố mẹ bỉm trẻ tuổi. Theo như người đẹp họ Trương chia sẻ thì họ từng rạn nứt, dừng lại và không sống chung nhưng rồi tái hợp vì con gái. Đến thời điểm hiện tại, họ đang rất hạnh phúc để cùng nhau chăm lo cho ái nữ.

 >>> Xem thêm: Những màn lấn sân làm nên chuyện 2022: Dương Lâm cầm mic

Cặp đôi nào công khai hẹn hò trong năm 2022 cũng khiến tôi bất ngờ vô cùng. Không thể tin được rằng họ đã yêu đương kín tiếng trong thời gian dài đến vậy. Nhưng dù sao, tôi cũng muốn chúc mừng các cặp đôi làng giải trí và hy vọng họ có thể gặp bó bền lâu và hạnh phúc trong tương lai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".