x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt PR phim độc lạ: Tiểu Vy khoe poster lúc chấm Hoa hậu

Hoa Le 15:20 - 19/12/2022

Mỗi lần ra mắt một tác phẩm điện ảnh, tôi để ý thấy các sao Việt cực kỳ chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội, xuất hiện trước truyền thông để quảng bá cho dự án của mình. Không những vậy, họ còn nghĩ ra nhiều cách thức PR phim vô cùng mới mẻ, sáng tạo, thú vị khiến cho khán giả không thể lường trước được. 

Lần đầu debut điện ảnh đã được mời vào vai nữ chính, đã vậy còn là phản diện nguy hiểm trong Đảo Độc Đắc nên Hoa hậu Tiểu Vy không khỏi vui mừng, háo hức. Đến nỗi trong buổi họp báo mới đây của Hoa hậu Việt Nam 2022, trên cương vị là thành viên ban giám khảo, người đẹp sinh năm 2000 đã mang theo poster của Đảo Độc Đắc tới để giới thiệu cũng như yêu cầu các khách mời chụp hình chung. 

Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ, nước đi này của Tiểu Vy làm tôi cũng không thể đoán trước được. Nhìn các thành viên ban giám khảo ngơ ngác mà tôi thấy vừa buồn cười vừa đáng yêu. Ngay cả dì Dung cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi thì gương mặt cực kỳ “thái độ” như đang bị ép phải chụp hình “chùa”. Ai nhìn cũng muốn “giải cứu” hai cô nàng này khỏi sự lầy lội của Hoa hậu Tiểu Vy. 

Trước đó, tôi cũng từng thấy diễn viên Kaity Nguyễn tung chiêu thú vị khi sắm hẳn một chiếc xẻng để đi cinetour. Nếu ai đã xem phim Cô Gái Từ Quá Khứ rồi thì đều biết “ác nữ mặt ngây thơ này” gắn liền với hình ảnh chiếc xẻng. Hễ ai đụng tới Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) thì cô đều sẵn sàng sử dụng đạo cụ độc đáo này. 

>>> Xem thêm: DAN Movie & TV Picks: Hẹn Hò Chốn Công Sở giữ 3 vị trí top 1

Nên để cho khán giả ghi nhớ kỹ hơn về nhân vật của mình, nàng ngọc nữ mới của màn ảnh Việt chẳng ngần ngại sắm một món đồ cực kỳ thú vị, mang đi khắp các cụm rạp để PR cho phim. Thoạt nhìn thì nhiều người sẽ nghĩ cô nàng đúng là dị biệt, nhưng tôi thì thấy đây là một sự tính toán thông minh, sắc sảo của Kaity Nguyễn. 

Chẳng thế mà dù không phải sắm vai nữ chính, cô vẫn cực kỳ được lòng khán giả và thậm chí còn được nhận xét là vượt trội hơn Ninh Dương Lan Ngọc. 

Nhắc đến những màn PR phim thú vị trong năm qua, tôi lại phải kể đến Nghề Siêu Dễ với món ăn độc lạ - cơm tấm sườn bò nướng vị phở. Màn kết hợp ẩm thực tưởng không ngon mà hoá ra ngon không tưởng này được đạo diễn Võ Thanh Hoà và ê-kíp gửi đến tận tay khán giả. 

Không ít người thắc mắc về hương vị của món ăn độc đáo này ra sao, nên đoàn làm phim đã mở hẳn một gian hàng cơm tấm Bụi Tre để mời thực khách đến thưởng thức. 

Chỉ trong một ngày, 600 phần cơm đã được bán ra, chứng minh cho sức hút của món ăn lẫn bộ phim này. Bên cạnh việc đi cinetour, dàn diễn viên gồm: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn đã đến tận nơi để phục vụ phần ăn độc đáo này cho các khách hàng. Cách quảng bá phim cực kỳ mới mẻ này đã giúp cho Nghề Siêu Dễ có doanh thu ấn tượng và cực kỳ được lòng công chúng. 

 >>> Xem thêm: TikTok Awards 2022: Lê Dương Bảo Lâm - MONO lọt top đề cử

Có thể thấy, các cách thức quảng bá phim của sao Việt cực kỳ sáng tạo, thú vị khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Chính sự PR nhiệt tình và có tâm này đã giúp cho các dự án phim về đích thành công mỹ mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".