x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trần Tiểu Vy và các nàng hậu Việt sở hữu thành tích học vấn khủng

Hoa Le 13:35 - 01/11/2022

Đã xa rồi cái thời người ta phải băn khoăn về học vấn, trình độ và bằng cấp của các nàng hậu Việt. Bởi tôi thấy các người đẹp của chúng ta không chỉ hoàn thiện toàn diện mọi kỹ năng, chăm chỉ hoạt động mà còn chăm chỉ học hành, theo đuổi tri thức và giành được những thành tích cực kỳ ấn tượng. 

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn tự hỏi bận rộn như Tiểu Vy thì lấy đâu ra thời gian học hành. Rồi có nhiều người còn thắc mắc sao cô này chưa tốt nghiệp thế nhỉ, chẳng thấy đi học bao giờ. Trước bao hoài nghi của khán giả về trình độ học vấn của bản thân, tôi chỉ thấy nàng hậu xứ Quảng im lặng và âm thầm chứng minh khả năng bằng việc học tập chăm chỉ. 

Mới đây, nàng hậu đã dự lễ tốt nghiệp tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Theo đó, cô được trao bằng ngành Quản trị Kinh Doanh và Kỹ sư điện - điện từ, chương trình liên kết đào tạo quốc tế với trường Đại học Sunderland, Anh Quốc. Như này thì mọi người khỏi thắc mắc nữa nhé. Tôi nghĩ con gái cưng của dì Dung thì ai cũng xinh đẹp, giỏi giang, lễ nghĩa và đặc biệt học hành tử tế. 

Bằng chứng là trước Tiểu Vy vài tháng thôi, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng nhận tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc của Đại học Ngoại Thương Hà Nội - ngôi trường kinh tế top đầu cả nước. Tin vui này khiến dì Dung còn tuyên bố tặng xế sang cho nàng hậu. Bên cạnh đó, nữ chủ tịch cũng hy vọng con cưng nhanh nhanh tìm kiếm học bổng và giành tấm bằng thạc sĩ. 

Trong khi đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng từng tốt nghiệp ngành Quản lý Khách sạn - Nhà hàng quốc tế tại Đại học Hoa Sen TP.HCM. Hồi năm ngoái, lúc mới đăng quang, dù rất bận rộn nhưng tôi thấy Thuỳ Tiên tiếp tục có tin vui khi giành học bổng thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thuỵ Sĩ (SHMS University Center). Tất nhiên rồi, là con gái dì Dung thì phải học hành tử tế, bằng cấp xịn xò thế này chứ. 

>>> Xem thêm: Đế chế của nữ tỷ phú Thái chi 350 tỷ mua lại Miss Universe

Nhắc đến đây, tôi lại nhớ ngay tới Á hậu Phương Anh - nàng hậu con nhà người ta trứ danh Vbiz. Không những sở hữu bằng IELTS 8.0, DALF C1 tiếng Pháp, thông thạo 3 ngoại ngữ là Anh - Pháp - Nhật mà cô còn tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học RMIT. 

Theo tôi tìm hiểu thì Phương Anh đã nhận được học bổng 50% - mức cao nhất cho chương trình học Thạc sĩ tại ngôi trường hàng đầu nước Úc. Bảo sao mà lần nào chị cũng “nhai mic” rộp rộp, trả lời ứng xử là muốn hất văng đối thủ ra chuồng gà. 

Trước đây, nhiều người cũng từng hoài nghi học vấn của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Nhưng sau những ồn ào, cô rời showbiz, âm thầm sang nước ngoài du học và giành tấm bằng Thạc sĩ của Đại học Salford, Anh Quốc. Hiện tại, cô đang là giảng viên và là giám đốc trẻ nhất lịch sử ngành quản trị sự kiện của Đại học Hoa Sen TP.HCM.

Còn với Á hậu Phương Thảo, cô từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Luxury Brand Management của Đại học Regent’s University London, Anh Quốc. Nàng Á hậu  luôn nằm trong top những sinh viên xuất sắc nhất và được phát biểu tại lễ tốt nghiệp của University Of Portsmouth 2016. Hiện cô đang là giảng viên viện quốc tế trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. 

Á hậu Thuỵ Vân sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội thì đầu quân cho VTV. Tôi khá bất ngờ khi sau nhiều năm gắn bó với vị trí BTV đài quốc gia, cô lại đăng ký học thạc sĩ của Đại học FPT. Hiện tại, nàng hậu đã nhận được bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

>>> Xem thêm: Loạn danh xưng Á hậu: Danh hiệu này không đáng để ồn ào

Có thể thấy, các nàng hậu Việt toàn những mỹ nhân có thành tích học vấn cực khủng. Ai cũng tốt nghiệp trường top đầu với tấm bằng xuất sắc. Đây chính là những mỹ nhân tạo nên niềm tự hào cho nhan sắc Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.