x

Đăng nhập

Comming soon...

Hàn

DAN Movie & TV Picks: Hẹn Hò Chốn Công Sở giữ 3 vị trí top 1

Hoa Le 14:35 - 17/12/2022

Năm 2022 chứng kiện sự trở lại đầy ngoạn mục của các ngôi sao Hàn Quốc ở mảng phim truyền hình dài tập. Thế nhưng vượt qua hàng loạt những cái tên tầm cỡ, Hẹn Hò Chốn Công Sở cùng dàn sao trẻ lại chiếm trọn tình yêu của khán giả và giành top 1 ở 3 hạng mục bình chọn của DAN Movie And TV Picks 2022. 

Với số điểm bình chọn 38%, bỏ xa đối thủ là Snowdrop, Hẹn Hò Chốn Công Sở xuất sắc trở thành bộ phim giữ vị trí top 1 trong cuộc bình chọn Phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả yêu thích nhất tại DMTP 2022. Không lựa chọn một kịch bản quá “hack não” với những cú plot twist bùng nổ mà sử dụng mô-típ “hoàng tử - lọ lem” vốn quen thuộc của thể loại rom-com Hàn Quốc, nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt. 

Sự hấp dẫn của tác phẩm này đến từ không khí hài hước, vui vẻ, ngọt ngào và dễ chịu mà nó mang lại cho khán giả. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chúng ta được đắm chìm trong một thế giới tình yêu màu hồng, siêu đáng yêu. 

Chưa kể, phản ứng hoá học của cặp đôi nam nữ chính Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong lẫn cặp đôi phụ Kim Min Kyu - Seol In Ah đều bùng nổ. Chẳng những toàn trai xinh gái đẹp mà họ còn có những câu thoại và biểu cảm cực kỳ ngọt ngào, “đốn tim”, làm fan xem tới đâu là rần rần tới đó.

>>> Xem thêm: Dàn sao dự tiệc cuối năm: Trương Quỳnh Anh có “tình trẻ” tháp tùng

Chính sức hút đặc biệt của bộ phim này mà nam chính Ahn Hyo Seop đã giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn Nam chính Phim truyền hình Hàn Quốc được cộng đồng mạng yêu thích nhất với 34% bình chọn. Nam diễn viên sinh năm 1995 thậm chí còn vượt qua cả những cái tên đình đám như Lee Jong Suk, Jung Hae In để giành vị trí số 1 trong lòng khán giả. 

Có vẻ như mọt phim Hàn năm nay cực kỳ mê hình tượng tổng tài soái ca bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền của giám đốc Kang Tae Mu. Một chàng trai hoàn hảo, đã vậy còn chu đáo, ấm áp trong tình yêu thế này thì bảo sao khán giả không rung động cơ chứ.

Không những nam chính mà cả nữ chính Kim Se Jeong cũng giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn Nữ chính Phim truyền hình Hàn Quốc được cộng đồng mạng yêu thích nhất. Số phiếu bầu của nữ tân binh này là 42%, vượt xa cả “nữ thần K-POP” Jisoo hay ngôi sao hạng A - Park Min Young. 

Xuất phát điểm là một idol nhóm nhạc Hàn Quốc, từng tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng để có được cơ hội debut, giờ đây Kim Se Jeong đã gặt hái được thành công vượt trội trong mảng phim ảnh. Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa thể so bì với những bậc đàn anh đàn chị, nhưng Kim Se Jeong lại cho thấy nỗ lực thay đổi bản thân để thể hiện vai diễn của mình trọn vẹn nhất. 

>>> Xem thêm: Đại diện Việt ở Miss International: Phương Anh out top 15 tiếc nuối 

Một lần nữa, xin được chúc mừng cho Hẹn Hò Chốn Công Sở vì giành được vị trí top 1 áp đảo ở cả 3 hạng mục do cộng đồng mạng bình chọn. Điều đó chứng minh sức ảnh hưởng của tác phẩm này cũng như tình yêu của khán giả dành cho nội dung lẫn các cặp đôi chính trong phim. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Hẹn Hò Chốn Công Sở hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Kbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.