x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt so kè nhan sắc qua ảnh thẻ

Hoa Le 12:45 - 20/05/2022

Từ trước đến nay, Hoa hậu Việt Nam vốn gắn liền với những bộ cánh lộng lẫy cùng lớp trang điểm cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết. Nên tôi cũng như nhiều khán giả không giấu nổi sự tò mò trước nhan sắc thật của các người đẹp, không biết sau lớp make up kia, diện mạo xinh đẹp, hút hồn còn được bao nhiêu phần. 

Để trả lời cho câu hỏi đó, không ít mỹ nhân sẵn sàng khoe ảnh thẻ với gương mặt không son phấn của mình. Một trong những Hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất với tôi đó chính là Trần Tiểu Vy. Mỹ nhân xứ Quảng từng khoe bức ảnh thẻ khi làm giấy tờ của mình. 

Cô để mái tóc ngắn, gọn gàng, đơn giản, diện áo sơ mi trắng. Không còn đánh mắt đậm, mi giả, son môi nổi bật, Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn khiến tôi say mê bởi làn da trắng mịn, sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn. Nét đẹp của Tiểu Vy trong veo, thành thuần đúng với độ tuổi đôi mươi của cô. Sau những tấm hình này, không biết có nên gọi Tiểu Vy là nữ hoàng ảnh thẻ không ta.

Chứng minh đẳng cấp “thần tiên tỷ tỷ”, Đặng Thu Thảo cũng có màn khoe ảnh thẻ đi vào lòng người. Gương mặt thanh tú, từng đường nét trên gương mặt đều hoàn hảo dù chẳng hề có chút son phấn nào, Đặng Thu Thảo toả sáng, rạng ngời bất chấp chất lượng ảnh có phần hơi kém. 

Chỉ cần búi tóc cao gọn gàng, diện áo sơ mi hồng, không make up, Hoa hậu họ Đặng vẫn đủ làm trái tim bao người điêu đứng. Vốn dĩ, ngoài đời Đặng Thu Thảo thường xuyên để mặt mộc, cô cũng hiếm khi trang điểm “ố dề” mà lúc nào cũng thích phong cách trong veo, nhẹ nhàng, nên tôi không quá bất ngờ trước chiếc ảnh thẻ này. 

Thời còn đi học, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng khoe chiếc ảnh thẻ trứ danh của mình một lần. Hồi đó, nàng hậu gốc Hà thành còn để tóc mái chéo huyền thoại, diện áo sơ mi đúng chuẩn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng cô vẫn cuốn hút nhờ làn da trắng, đôi môi hồng cùng chiếc má bầu bĩnh, dễ thương. Dẫu cho thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã giảm cân, thay đổi diện mạo nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp trong trẻo, thuần khiết như ngày nào. 

Chấn động nhất trong làng Hoa hậu Việt, phải kể đến chiếc ảnh thẻ thời còn học cấp 3 của Hoa hậu Kỳ Duyên. Tôi còn nhớ thời điểm ấy, Kỳ Duyên mới đăng quang, nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Nhiều người chê người đẹp gốc Nam Định chưa đủ đẹp để đội vương miện. Nhưng chiếc ảnh thẻ của Kỳ Duyên đã dẹp tan mọi hoài nghi của dư luận. 

Không cần sự can thiệp của photoshop hay make up, Kỳ Duyên hồi 18, đôi mươi cực kỳ xinh xắn với làn da trắng mịn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng đôi môi hồng chúm chím. Xinh thế này mà còn nhiều người chê thì tôi cũng chịu thôi. 

Cũng giống như hội chị em, Thuỳ Tiên cũng chẳng ngần ngại khoe mặt mộc. Tuy không khoe ảnh thẻ nhưng mỹ nhân sẵn sàng show hình khi chuẩn bị chụp, không chút son phấn. Kể từ ngày trở thành Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới 2021, Thuỳ Tiên không chỉ biến hoá nhiều phong cách mà còn sẵn sàng khoe gương mặt mộc đời thường hoặc lúc giao lưu với fan. Có thể thấy, lúc trang điểm hay khi không son phấn, mỹ nhân gen Z này vẫn xinh đẹp, thần thái xuất sắc.

>>> Xem thêm: Vợ Bình Minh - Thanh Hằng: Đôi bạn thân quyền lực, giàu có của Vbiz

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cũng từng khoe nhan sắc khi chụp ảnh thẻ. Tôi cảm thấy khi ít son phấn hơn, mỹ nhân này có vẻ ngoài chững chạc hơn hẳn. Tuy nhiên không thể phủ nhận được đường nét thanh tú, nét từng chi tiết của cô. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các nàng hậu Việt có thời trang học đường đối lập

Càng ngắm nhan sắc qua ảnh thẻ của các người đẹp Việt, tôi lại càng say mê và thán phục. Sở hữu nhan sắc trời phú, xinh đẹp rạng ngời, hoàn hảo từng đường nét thế này, bảo sao các nàng hậu Việt chẳng ngần ngại khoe ảnh thẻ hay những khoảnh khắc không son phấn.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.