x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn diễn viên Những Ngọn Nến Trong Đêm ra sao sau gần hai thập niên?

Monie 08:08 - 15/08/2021

Ra mắt lần dầu tiên vào năm 2002, Những Ngọn Nến Trong Đêm đã thu hút sự quan tâm của công chúng và cũng từ đây, nhiều trào lưu thời trang ra đời cũng như bị ảnh hưởng từ bộ phim. Mình luôn cho rằng đó là sự thành công lớn mà phim đã đạt được bấy giờ. Những Ngọn Nến Trong Đêm xoay quanh một cô gái tên Thanh Trúc cùng hành trình khẳng định bản thân trong ngành thời trang của cô.

Sau 19 năm, nhìn chung dàn diễn viên năm xưa từng tạo nên thành công cho Những Ngọn Nến Trong Đêm năm xưa đều đã tìm được hạnh phúc cho mình bằng cách này hay cách khác. Đó có lẽ là điều khiến mình thấy vui, bởi dù có còn gắn bó với màn ảnh hay không thì từng người trong số đó cũng từng cống hiến hết mình cho màn ảnh.

>> Xem thêm: NSƯT Quốc Trọng - Ông bố lấy nước mắt khán giả trong Cây Táo Nở Hoa

Mai Thu Huyền vai Trúc

Những Ngọn Nến Trong Đêm, Mai Thu Huyền vào vai nữ chính là Trúc - một cô gái có tình yêu và đam mê lớn với thời trang. Bằng mọi giá, cô gái trẻ cố gắng tìm cách trụ lại thành phố để phát triển sự nghiệp và khẳng định thực lực cá nhân trong ngành nghề khắc nghiệt này. Đối mặt với nhiều thử thách, cám dỗ, sự hãm hại và cả những đổ vỡ, cuối cùng Trúc cũng tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho cuộc đời mình.

Sau thành công của Những Ngọn Nến Trong Đêm, Mai Thu Huyền tiếp tục góp mặt trong nhiều tựa phim khác và tạo được dấu ấn rất riêng trong lòng công chúng: Hà Nội 12 Ngày Đêm (2002), Tia Nắng Mong Manh (2005), Lối Rẽ (2010), Lạc Giới (2014), Những Ngọn Nến Trong Đêm 2 (2016), Giấc Mơ Mỹ (2017), Ngày Mai Bình Yên (2018),…

Sau quãng thời gian này, Mai Thu Huyền quyết định lùi về phía sau ống kính để sản xuất phim, đồng thời cũng kinh doanh và chuyên tâm vun vén gia đình. Năm 2021, phim điện ảnh Kiều do chính cô làm đạo diễn và cũng góp một vai nhỏ trong đó ra rạp. Tuy nhiên, phim không nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả.

Hiện tại, Mai Thu Huyền có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và các con. Ở tuổi 42, cô vẫn xinh đẹp rạng ngời, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bá Anh vai Văn

 Trong phim nam diễn viên Bá Anh vào vai Văn, là tình đầu của Trúc. Cứ ngỡ cả hai sẽ có cái kết đẹp bởi mình luôn khẳng định Văn là một người đàn ông tốt, chỉ có điều tính ghen tuông mù quáng đã khiến anh chính tay phá vỡ hạnh phúc của mình. Cuối cùng nhân vật này nhận lấy cái kết đau thương, lâm vào cảnh tù tội vì nghiện ngập.

Sở hữu gương mặt điển trai và thu hút, không chỉ với vai Văn trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, Bá Anh còn góp mặt trong các bộ phim: Sóng Ở Đáy Sông, Ngã Ba Thời Gian, Đừng Đùa Với Tình Yêu, Hà Nội Mùa Đông Năm 46, Sống Mãi Với Thủ Đô, Đi Qua Ngày Biển Động, Bí Mật E-va, Sinh Tử,… Gần đây nhất, anh trở lại đầy bất ngờ trong Trở Lại Giữa Yêu Thương, khiến ai nấy đều bất ngờ với hình tượng người chồng vũ phu được Bá Anh hoá thân xuất sắc.

Hiện tại, nam diễn viên có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và hai con trai. Tôn trọng và chiều chuộng vợ, gia đình Bá Anh là một trong những mẫu gia đình viên mãn, còn anh cũng là người chồng trong mơ của bao người.

>> Xem thêm: Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của "ông Chiến" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

NSƯT Kim Oanh vai Tuyết

Không phải tự nhiên mà cuộc tình của Văn và Trúc tan vỡ, cô nàng Tuyết do NSƯT Kim Oanh thủ vai là một trong số những lý do dẫn đến kết thúc đau lòng của cặp đôi. Cũng vì một chữ ghen, Tuyết đã bày mưu hãm hại Trúc, chia rẽ tình cảm của cô và Văn, thậm chí còn dụ dỗ Văn sa vào con đường nghiện ngập. Đến cuối cùng, Văn đã phản bội Trúc và bị Tuyết “giúp sức” đẩy vào tù.

Sau đó, nữ diễn viên cũng góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình đình đám: Cảnh Sát Hình Sự: Phi Đội Chuồn Chuồn (2005), Ma Làng (2007), Cầu Vồng Tình Yêu (2011), Chân Trời Trắng (2012), Chiều Ngang Qua Phố Cũ (2016),… Gần đây nhất, NSƯT Kim Oanh góp mặt vào bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên (2020) với vai diễn tiểu tam, lắm mưu mô, không ngại chiêu trò để đạt mục đích.

Tính đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Tuy nhiên cô có lần từng chia sẻ bản thân rất hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

Quyết Thắng vai Quốc

Với vai Quốc trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, nam diễn viên Quyết Thắng đã trở thành hình tượng bạn trai người ta, chồng nhà hàng xóm trong truyền thuyết. Đây là chàng trai nhất mực chung tình với Trúc, đồng hành với cô qua nhiều đợt sóng to gió lớn và cuối cùng, người dụng tâm đã được hưởng quả ngọt, anh trở thành người đàn ông của Trúc.

Xem xong Những Ngọn Nến Trong Đêm, ít ai ngờ rằng Quyết Thắng chỉ là tay ngang đi đóng phim. Thực lực của anh được khẳng định trong các phim sau đó, đặc biệt là Hoa Cỏ May Hoa Cỏ May 2.

Không thường đóng phim cũng không gắn bó quá mật thiết với nghệ thuật, nhưng mình khâm phục nam diễn viên ở chỗ anh chưa bao giờ xem diễn xuất là nghề tay trái. Vượt lên trên tất cả, Quyết Thắng luôn dành nhiều tâm sức để đầu tư vào nhân vật mỗi khi nhận vai diễn.

Anh Tuấn vai Nhuận

Những Ngọn Nến Trong Đêm, Tuấn vào vai Nhuận - con trai của cha dượng Trúc. Vốn là kẻ thất học, chẳng làm việc gì nên hồn nên Nhuận được xem là phá gia chi tử. Tên này còn từng có ý định giở trò đồi bại với Trúc. 

Sau khi bộ phim khép lại, Anh Tuấn cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình của VFC và các sitcom khác. Vai diễn gần đây nhất của anh là Chiến “chó” trong phim truyền hình cực hot hiện tại - Hương Vị Tình Thân

Đặc biệt, anh chính là chồng của nữ diễn viên Nguyệt Hằng, người hoá thân thành bà Hoài - ngươi mẹ siêu cực đoan của Hãy Nói Lời Yêu vừa kết thúc cách đây không lâu. Hiện tại, diễn viên Anh Tuấn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con.

>> Xem thêm: Phương Oanh tự nhìn lại dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất

Dù có gia đình hay độc thân thì mình cũng rất mừng cho dàn diễn viên Những Ngọn Nến Trong Đêm năm ấy. Cuối cùng sau tất cả, họ đã tìm được hạnh phúc và sống cuộc đời bản thân mong muốn.

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.