x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Secret Garden và những chuyện tình hoàng tử - lọ lem hay nhất phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 19/06/2022

Chuyện tình hoàng tử - lọ lem luôn là mô típ rất được lòng người xem mặc dù không hề mới. Những câu chuyện tình khiến người ta có cảm giác như chìm vào giấc mộng đẹp chính là điểm mạnh và là điểm nhấn để các bộ phim này gây sốt bất kể thời đại nào. Tôi đã chọn ra những bộ phim lãng mạn với chủ đề này rồi đây, chia sẻ với mọi người nhé.

Top 6: The Heirs (Lee Min Ho, Park Shin Hye)

Đây là câu chuyện tình yêu có màu sắc hoàng tử - lọ lem nhất trong tất cả. The Heirs bắt đầu khi cô gái nghèo Cha Eun Sang (Park Shin Hye) gặp chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) và rồi họ nhanh chóng phải lòng nhau. Tình yêu của họ có sự cách biệt cực lớn về địa vị, gia cảnh nên đương nhiên là không được ủng hộ, thậm chí gặp phải vô vàn trắc trở. Song, cũng chính nhờ tình yêu mà cả hai trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn, biết mình cần phải làm gì để bảo vệ và duy trì cho chuyện tình ấy đi đến đích với một cái kết đẹp. 

Tôi thì không đánh giá The Heirs quá cao về mặt giá trị nội dung nhưng đây chắc chắn là một bộ phim giải trí đáng xem và thú vị, nhất định phải khám phá đấy.

Top 5: Fated To Love You (Jang Hyuk, Jang Na Ra)

>> Xem thêm: Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Bộ phim tiếp theo mang màu sắc hoàng tử - lọ lem chính là Fated To Love You với câu chuyện về chàng giám đốc tài phiệt vô tình có “một đêm” với một cô gái hiền lành bị lợi dụng tình cảm. Chuyện sẽ không có gì nếu sau đó cô gái không mang thai và rồi cả hai phải về chung một nhà theo nguyện vọng của gia đình. Cứ tưởng sẽ ở bên nhau vì trách nhiệm nhưng tình yêu đã đến với họ. Dù cả hai đã gặp không ít sóng gió, cũng tổn thương vì nhau không ít nhưng cuối cùng họ vẫn tìm về lại bên nhau. 

Một câu chuyện không mới nhưng rất nhân văn, với diễn xuất hoàn hảo của Jang Hyuk và Jang Na Ra thì Fated To Love You lại càng hấp dẫn hơn gấp nhiều lần nữa.

Top 4: Secret Garden (Hyun Bin, Ha Ji Won)

Nếu phải kể ngay tên bộ phim hài lãng mạn tổng tài - lọ lem xứ Hàn đàng xem thì tôi sẽ không chần chừ mà chọn Secret Garden. Nam chính Hyun Bin vào vai anh chàng giám đốc trung tâm thương mại kiêu ngạo và thích khoe khoang. Một ngày nọ, anh gặp được cô nàng diễn viên đóng thế mạnh mẽ (do Ha Ji Won thủ vai) và rồi thích người ta từ cái nhìn đầu tiên. Để theo đuổi người đẹp, anh không tiếc làm ra nhiều chuyện không ai ngờ tới, và cuối cùng đã thực sự khiến cô gái ấy động lòng. 

Một yếu tố hấp dẫn nữa của Secret Garden chính là yếu tố kỳ ảo đổi hồn giữa cặp đôi chính tạo nên bao cảnh hài hước khó tả. Bộ phim này đơn giản là cực phẩm hài lãng mạn và dù cả chục năm rồi vẫn xem rất tốt.

Top 3: Strong Woman Do Bong Soon (Park Bo Young, Park Hyung Sik)

Một cô nàng nhỏ bé nhưng có sức mạnh phi thường với một chàng giám đốc điển trai nhưng yếu đuối, họ gặp nhau và nhận ra người tâm đầu ý hợp với mình nhất. Cô nàng lọ lem Do Bong Soon (Park Bo Young) với chàng hoàng tử Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) đã tạo nên một chuyện tình siêu đáng yêu, siêu ngọt ngào và thú vị. Họ gặp nhau như định mệnh vậy và rồi ở bên nhau, bảo vệ lẫn nhau theo cách riêng của mình. 

Nếu muốn xem một câu chuyện tình yêu dễ thương như gà bông nhưng cảm động như tiểu thuyết ngôn tình thì Strong Woman Do Bong Soon chắc chắn dành cho bạn, cho cả tôi nữa đấy.

Top 2: What’s Wrong With Secretary Kim? (Park Min Young, Park Seo Joon)

Câu chuyện lọ lem - hoàng tử này thì lại hơi đặc biệt hơn một chút bởi dù đàng gái có nghèo nhưng không hề ủy mị, yếu đuối hay cần dựa dẫm, chở che, đàng trai thì hài hước và vô cùng tự cao theo một cách rất khác người, rất đặc biệt, họ trở thành một cặp bài trùng không thể thiếu người kia bên cạnh. 

Anh chàng phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô nàng thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã gặp nhau từ khi còn nhỏ. Sau khi trưởng thành, họ gặp lại với tư cách đồng nghiệp và rồi dần dần tình yêu cũng tìm đến. Một chuyện tình đẹp bắt đầu từ một chuyện buồn trong quá khứ, xem What’s Wrong With Secretary Kim? rồi ta sẽ thấy yêu đời và thấy tình yêu thật đẹp biết bao.

Top 1: Kill Me Heal Me (Ji Sung, Hwang Jung Eum)

Mặc dù không tập trung khai thác vào chuyện tình yêu mà vấn đề bệnh tâm lý mới là chủ đề chính nhưng câu chuyện phát triển tình cảm của Hwang Jung Eum và Ji Sung trong Kill Me Heal Me vẫn thật tuyệt vời. Một chàng giám đốc điển trai nhưng chịu nhiều tổn thương với cô nàng bác sĩ cũng gặp không ít biến cố, họ đã gặp nhau và rồi chữa lành cho nhau, cùng nhau vượt qua từng trở ngại, thực sự khiến người ta xem mà cảm động. 

Cũng là chuyện tình hoàng tử - lọ lem nhưng là phiên bản cảm động đến rơi nước mắt, tôi thực sự đánh giá cao giá trị nội dung mà Kill Me Heal Me đem lại.

>> Xem thêm: Tomorrow và loạt phim Hàn nửa đầu 2022 rating thấp nhưng giá trị cao

Trên đây đều là những bộ phim thú vị về tình yêu của những chàng tài phiệt giàu có với những cô nàng lọ lem xinh đẹp của màn ảnh Hàn. Tôi tin là nhiều người đã xem được hết các phim này rồi và ấn tượng mãi cho tới giờ giống như tôi. Phim Hàn gần đây ít khai thác chủ đề này rồi nên tôi mong thi thoảng sẽ tiếp tục có những bộ phim dễ thương như thế này nữa, xem rồi mơ mộng một chút cũng vui mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Yêu thích những bộ phim tình cảm ngọt ngào xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim What's Wrong With Secretary Kim?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.