x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Moon Woo Jin của Thư Ký Kim sau 4 năm nay đã lớn bổng

Roses 11:30 - 22/04/2022

Năm 2018, bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế lên sóng đã ngay lập tức tạo thành “cơn sốt” màn ảnh nhỏ. Bom tấn truyền hình này chính là khởi đầu cho danh hiệu “nữ hoàng công sở” của Park Min Young, đồng thời khẳng định thêm vị thế của Park Seo Joon trong làng phim ảnh xứ Hàn.

Như bạn đã biết đấy, trong làng phim Hàn thực sự không thiếu những gương mặt sao nhí siêu đáng yêu xuất hiện bên cạnh dàn nam thần nức tiếng ở nhiều tác phẩm đình đám. Mình thấy Thư Ký Kim Sao Thế cũng vậy, có một sao nhí sắm vai phó chủ tịch Lee Young Joon lúc nhỏ mà mình vẫn còn nhớ như in. 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ "Park Seo Joon nhí" của Thư Ký Kim Sao Thế chứ? Vai diễn này do Moon Woo Jin đảm nhiệm. Cậu bé gây ấn tượng với mình nhờ vẻ ngoài xinh xinh yêu yêu, nét nào ra nét đấy. Đặc biệt là khả năng diễn trước ống kính cực xuất thần. Mới chỉ sau 4 năm mà Moon Woo Jin đã thay đổi quá nhiều rồi.

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Màn “trổ mã” ấn tượng 

Mới đây, loạt hình ảnh hiện tại của Moon Woo Jin bất ngờ khiến dân tình sôi sùng sục vì quá đẹp trai. "Park Seo Joon nhí" năm nay đã 13 và là cậu thiếu niên cực điển trai đấy nhé. 

Mình thấy những nét đẹp trên gương mặt cậu bé khi xưa chẳng có nhiều đổi khác, vẫn cứ đáng yêu như thế nhưng ra dáng nam thần hơn rồi.

Khi nhìn lại những hình ảnh “búng ra sữa” của Woo Jin nhỏ bé ngày nào, phiên bản “trổ mã” hôm nay khiến mình không khỏi bất ngờ vì sao nhí đã lớn phổng phao. 

Gương mặt ngày càng sắc nét, chững chạc, đúng tiêu chuẩn các nam thần quốc dân. Điều mình thấy đáng chú ý hơn cả là dù chỉ mới 13 nhưng Woo Jin lại có chiều cao cực kỳ ấn tượng so với bạn đồng trang lứa. 

Gia tài phim ảnh đồ sộ 

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng đâu nhé, diễn viên nhí họ Moon còn có gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ nữa đấy. Dù mới 13 và bước chân vào nghiệp diễn mới 5 năm, nhưng bạn biết không Woo Jin đã bỏ túi đến tận 30 tựa phim truyền hình. 

Mình kiểm kê ra mới thấy đa phần đều là những siêu phẩm, bom tấn đình đám như Thư Ký Kim Sao Thế, Điên Thì Có Sao, Vagabond,... Ấn tượng hơn cả là nam thần nhí xứ Hàn còn vinh dự nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài KBS nhờ màn góp mặt trong bộ phim mang đề tài gia đình Once Again

Như mình đã nói, tài năng diễn xuất của Moon Woo Jin không phải dạng vừa đâu nhé. Điều này cũng được giới chuyên môn Hàn đánh giá cao qua những gì mà cậu đã thể hiện. Moon Woo Jin còn là sao nhí được các tiền bối hết sức quý trọng và sẵn sàng nâng đỡ để tiến xa hơn trong tương lai. 

 >>Xem thêm: Mê mệt với gu thời trang cực "đỉnh" của Kim Hee Sun ở Tomorrow

Với nền móng vững chắc, tài năng điện ảnh có thừa cộng thêm vẻ ngoài điển trai, Moon Woo Jin chắc chắn là gương mặt tiềm năng của giới phim ảnh Hàn trong tương lai. Mình nghĩ hội mọt phim như chúng ta cũng nên "đặt gạch" từ bây giờ là vừa đấy nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.