x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye của Hạ Cánh Nơi Anh sau 2 năm: Nhan sắc lên hương

Pitaya 12:00 - 21/07/2022

Năm 2019, mình còn nhớ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) tạo ra cơn sốt toàn châu Á nhờ nội dung cuốn hút cùng độ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi nổi tiếng Son Ye Jin - Hyun Bin. Bên cạnh đó, tên tuổi nữ diễn viên Seo Ji Hye cũng trở nên phổ biến hơn nhờ hóa thân vào vai nữ phụ xinh đẹp Seo Dan

Dù là vai phụ nhưng Seo Ji Hye được mình yêu thích không kém gì nữ chính bởi nhan sắc kiều diễm, thần thái sang chảnh, lạnh lùng cùng gu thời trang đỉnh cao. Thậm chí, kiểu tóc cùng phong cách thời trang của mỹ nhân họ Seo trong phim cũng được người hâm mộ “cosplay” nhiệt tình, tạo thành xu hướng trong suốt một thời gian.

Chuyện tình của cặp đôi nàng tiểu thư Triều Tiên Seo Dan với anh chàng Goo Seung Joon (do Kim Jung Hyun thủ vai) cũng được mình mê mẩn không thua gì cặp chính và còn hy vọng họ sẽ phim giả tình thật ngoài đời. 

>>Xem thêm: Seo Ji Hye và những sao nữ diễn phụ bùng nổ nhưng lên chính lại "xịt"

Theo mình biết, Seo Ji Hye sinh năm 1984, gia nhập làng giải trí từ năm 2003, cô từng đóng các bộ phim Một Cho Tất Cả, 49 Ngày, Punch, Dạ Quỷ... Seo Ji Hye là diễn viên chuyên đảm nhiệm vai phụ, dù tham gia khá nhiều tác phẩm nhưng chỉ đến khi góp mặt trong bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh, tên tuổi của cô mới thật sự được phủ sóng rộng rãi. 

Xinh đẹp, tài năng, những tưởng, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Seo Ji Hye bứt phá, từ nữ phụ vươn lên thành nữ chính và sẽ có thêm các tác phẩm bùng nổ, tuy nhiên, sự nghiệp của cô nàng sau đó lại không thực sự suôn sẻ.

Chỉ 3 tháng sau Hạ Cánh Nơi Anh, người đẹp đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Bữa Tối Định Mệnh (Dinner Mate), đóng cặp cùng tài tử Song Seung Hun. Dù được đánh giá là diễn xuất ổn, nhan sắc sang chảnh cùng thần thái quyến rũ, nhưng Seo Ji Hye cũng không cứu được kịch bản lan man cùng các tình tiết dài dòng trong phim. Ngoài ra, phản ứng hóa học của cặp đôi cũng không tốt, thua xa màn tương tác của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun trước đó.

Mình tưởng đây sẽ là dự án thành công khi tận dụng độ hot của Seo Ji Hye, nhưng Bữa Tối Định Mệnh không thu được rating khả quan như kỳ vọng. Bộ phim kết thúc trong im lặng và vai diễn của Woo Do Hee của Seo Ji Hye cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Lên làm nữ chính không khả quan, năm 2021, Seo Ji Hye tiếp tục làm nữ phụ Choi Soo Seok trong bộ phim Tiến Sĩ Brain (Dr. Brain). Tuy nhiên, mình thấy hầu hết nội dung và đất diễn của bộ phim đều xoay quanh nhân vật nam chính Koh Se Won (do Lee Sun Kyun thủ vai), do đó, nhân vật Choi Soo Seok của Seo Ji Hye cũng chỉ xuất hiện một cách ít ỏi, không tạo được nhiều dấu ấn.

>>Xem thêm: Đóng chính trở lại sau nhiều năm nhưng thất bại, Seo Ji Hye vẫn cảm ơn fan đã ủng hộ

Ngoài ra, nội dung của bộ phim cũng khá kén người xem, nhiều tình tiết phức tạp “xoắn não”. Mình nhận định, vai Choi Soo Seok hầu như không giúp ích được gì cho sự nghiệp của ngôi sao Hàn 38 tuổi.

Giữa năm nay, Seo Ji Hye vào vai Hong Ye Sul trong Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu (Kiss Sixth Sense). Bộ phim theo thể loại tình cảm lãng mạn, đan xen yếu tố giả tưởng. Nhân vật Hong Ye Sul của Seo Ji Hye sở hữu khả năng siêu nhiên, chỉ cần chạm môi vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể của một người nào đó thì có thể thấy tương lai của họ. Đây là một vai diễn thú vị, hứa hẹn sẽ là tác phẩm bùng nổ rating.

Tuy nhiên, một lần nữa, tác phẩm lại rơi vào lạnh nhạt. Điểm trừ tiếp tục đến từ yếu tố tình tiết phim lộn xộn, tính cách nhân vật chưa được khai thác sâu, khiến khi xem mình khó đồng cảm. Một lần nữa, Seo Ji Hye mặc dù vẫn giữ được phong độ nhưng lại bị hụt ở khoản chọn kịch bản, khiến cô chưa được tỏa sáng như kỳ vọng. 

Mặc dù sự nghiệp lận đận, liên tục dính phải phim “flop” như vậy, nhưng điều vớt vát đó là nhan sắc của Seo Ji Hye vẫn xinh đẹp, thậm chí còn thêm phần mặn mà, sắc sảo hơn so với 2 năm trước khi đóng Hạ Cánh Nơi Anh. Ở tuổi 38, mỹ nhân không khỏi khiến mình ngưỡng mộ bởi ngoại hình trẻ trung, làn da trắng mịn nhiều người mơ ước.  

>>Xem thêm: Kiss Sixth Sense: Seo Ji Hye là cô gái biết được tương lai khi hôn

Sắp tới, Seo Ji Hye sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án truyền hình Adamas, hợp tác với “ông hoàng rating” Hàn Quốc Ji Sung. Trong phim này, cô đảm nhận vai nữ chính Eun Hye Soo, con gái giám đốc bệnh viện, một tiểu thư được bảo bọc hết mực. 

Nhân vật Eun Hye Soo có sự chuyển biến lớn trong tính cách, do đó, đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn trong diễn xuất đối với người đẹp họ Seo. Mình hy vọng, Seo Ji Hye sẽ sớm tìm lại thấy ánh hào quang nhờ bộ phim này. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.