x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Seo Jin và những nữ chính gây tranh cãi nhất trên phim Hàn năm nay

Seul 07:15 - 12/08/2021

Trong năm 2021, Seul được chứng kiến sự đổ bộ của dàn nữ chính xinh đẹp và tài năng trên màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, bên cạnh những nhân vật hiền lành, tốt bụng thì vẫn có những nữ chính gây tranh cãi bởi tình cách không được thuận lòng của số đông người xem. Vậy đó là những nhân vật nào, vì sao họ lại gây nhiều tranh cãi đến thế, cùng Seul điểm qua những cái tên đó nhé.

Cheon Seo Jin - Penthouse 

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng ca hát tương đối tốt nhưng thâm tâm của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) luôn tràn ngập sự đố kị và thù hận.

Nếu là fan của bộ phim, chắc mọi người cũng đều biết được thủ đoạn và mưu mô của Seo Jin khi muốn đứng trên vạn người, được mọi người kính nể và tôn trọng. Nhưng nhiều lúc, lòng tham và sự ghen ghét cứ trỗi dậy mãnh liệt khiến cô nàng lâm vào những ngõ cụt của tội lỗi.

Sau bao phen bị vạch mặt, thậm chí là phải vào nhà giam nhưng dường như Seo Jin cũng không thay đổi tính tình là bao. Đỉnh điểm cho sự ác độc của nhân vật này chính là cố tình hãm hại Oh Yoon Hee - người đã không màng đến nguy hiểm để cứu con gái Eun Byeol của cô thoát ra khỏi tay của Ju Dan Tae.

Thật sự thì Seul cảm thấy vô cùng thất vọng khi Seo Jin đã trở nên vô cảm như vậy. Đôi lúc, Seul muốn tìm một lí do biện minh cho hành động của cô ta nhưng khó có thể tìm được.

Có lẽ Seo Jin vốn không nhận được nhiều tình thương của mẹ ruột, chưa nhận được tình cảm trọn vẹn từ bố nên đâm ra mới nảy sinh khao khát chiếm hữu mãnh liệt đến như vậy. Chưa kể, áp lực bố cô muốn cô trở thành người giỏi nhất đã góp phần hình thành nên Seo Jin như ngày hôm nay.

Seul cũng chắc rằng, một lúc nào đó, nhân vật này cũng biết hối hận, biết ăn năn nhưng vì quá ám ảnh những điều trong quá khứ nên mới sinh ra bước đường này. Bảo Seo Jin không có trái tim thì cũng không phải, bởi cô rất yêu con gái mình, yêu bác sĩ Ha. Nhưng cách mà cô thể hiện lại giống như cách mà bố cô đối xử với cô trước đó.

Jung Sun Ah - The Devil Judge

Đối với Sun Ah (Kim Min Jung) trong The Devil Judge (Thẩm phán ác ma), Seul thấy cô nàng đáng thương hơn đáng trách.

Ngay từ nhỏ, cô đã bị mẹ ruột chì chiết, phải lăn lội đi làm người hầu cho những gia đình trâm anh thế phiệt. Và rồi cái giá phải trả chính là việc suýt mất mạng sống, bị gã sở khanh giở trò đồi bại khi chưa qua tuổi đôi mươi.

Những thứ đó đã ám ảnh cô nàng từ thuở còn thiếu nữ cho đến tuổi trưởng thành. Và rồi ý chí được đứng ngang hàng với giới siêu giàu, được thâu tóm quyền lực cứ mảy may hiện hữu trong tâm trí cô.

Từ đây, một Sun Ah tàn bạo, nhẫn tâm xuất hiện. Tay cô không bao giờ sợ vướng máu, thủ đoạn cô không bao giờ có điểm dừng, cứ thế, Sun Ah giải quyết vấn đề một cách tàn độc, cụ thể chính là hình ảnh cô thẳng tay tiễn thư kí của Yo Han (Ji Sung) sang thế giới bên kia ngay trước mắt anh. 

Nhiều người nói Sun Ah ích kỉ, Sun Ah máu lạnh. Seul thấy đúng. Nhưng bên cạnh đó, Seul lại thấy thêm hình ảnh một cô gái đáng thương đang cố bảo vệ lợi ích của mình, đang cố chèo kéo ánh nhìn từ người mình thầm thương, đang muốn khẳng định vị thế trên cuộc chiến quyền lực, chỉ là cách cô giải quyết mang thiên hướng dùng tiền và dùng thủ đoạn để kết thúc tất cả.

>> Xem thêm: Penthouse và những bộ phim Hàn Quốc có hình tượng nữ chính mạnh mẽ

Na Bi - Nevertheless

Trái ngược với hai nữ chính trên, Na Bi (Han So Hee) trong Nevertheless hoàn toàn mang đến hình ảnh cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng. Nhưng cái cô khiến Seul không thích chính là thái độ của cô trong chuyện tình cảm.

Na Bi muốn yêu nhưng khi yêu rồi lại trở nên cực kì mù quáng. Cô ấy luôn khiến Seul khó hiểu vì cách cô ấy mở lòng mà đón nhận tình cảm của một gã trai hư.

Dù biết trước anh ta khó đồng hành với mình lâu dài nhưng Na Bi vẫn đâm đầu, vẫn lơ đi để được tận hưởng những cái chạm môi hay những điều hơn thế nữa. Nhìn thấy nhân vật Na Bi, Seul cảm thấy thương vô cùng. Thương vì cô thèm khát tình yêu đến độ đánh mất lý trí. 

Cô tình nguyện để Jae Eon (Song Kang) dẫn dắt cảm xúc và rồi cứ mãi mông lung không biết anh ta có yêu mình không. Nhiều lúc Seul tự hỏi ngược lại liệu Na Bi có yêu Jae Eon thật lòng hay không, hay thứ cô muốn là một điều gì đó thú vị hơn từ mối quan hệ giữa một người nam và nữ.

Nếu theo dõi phim, hẳn nhiều người sẽ để ý cách hai nhân vật tương tác với nhau. Đó giống như kiểu một sự đáp ứng nhu cầu tình cảm hơn là một tình yêu chân thành, thật lòng. Nửa mập mờ, nửa ghen tị, nửa mong muốn, nửa khiêu khích đối phương và nói chung là rất nửa vời.

Na Bi thiếu tình cảm gia đình, lại từng bị tổn thương nhiều lần trong chuyện tình cảm. Phải chăng do tính cách “âm thầm chịu đựng”, “tình nguyện chịu thiệt” của cô đã vốn như vậy hay những cảm xúc trong tình yêu mãi bủa vây khiến cô cứ luẩn quẩn trong đám hỗn tạp từ tập này đến tập khác. 

Nhiều lúc Seul muốn trách nữ nhân vật này vì bao lần dại khờ nhưng vẫn chưa tỉnh. Nhưng đành thông cảm vì biết rằng khi yêu, con người ta khó kiểm soát, nhất là những người có tâm hồn mỏng manh, yếu đuối như Na Bi.

Theo Seul, cả ba nữ nhân vật trên đều có những điểm trừ trong con người họ. Họ vừa đáng trách nhưng cũng vừa đáng thương. Hoàn cảnh đã tác động đến ít nhiều trong việc xây dựng và hình thành nên con người họ. Hy vọng ở những tập cuối, Seul và khán giả sẽ được nhìn thấy sự chuyển biến tích cực hơn từ ba nhân vật này.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.