x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

Seul 07:15 - 09/08/2021

Dù có ngoại hình xinh đẹp cùng với khả năng diễn xuất khá tốt nhưng những nữ diễn viên Hàn Quốc dưới đây đã phải mất một thời gian dài để gây ấn tượng trong lòng công chúng. Cùng Seul điểm qua những bông hoa nở muộn của xứ sở kim chi nhé.

1. Jeon Mi Do

Nếu không có Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa) thì tên tuổi Jeon Mi Do chắc chắc sẽ còn khá xa lạ với công chúng.

 Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng gia tài phim của Jeon Mi Do chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, với sức hút của vai diễn bác sĩ Song Hwa, người xem vẫn kì vọng nữ diễn viên sẽ có bước đột phá trong nghề diễn viên.

 Sắp tới đây, cô nàng sẽ sánh vai với Son Ye Jin trong bộ phim Thirty Nine (Tuổi 39) hứa hẹn gây tiếng vang trong năm tới.

2. Shin Hye Sun

Được mệnh danh là nữ thần chuyên trị vai phụ, Shin Hye Sun từng khiến Seul tiếc nuối khi hiếm khi có cơ hội bùng nổ để thể hiện mình trước công chúng.

 Chỉ trong hai đến ba năm trở lại đây, việc có vai chính đầu tay đã giúp cô được netizen công nhận thực lực. Thậm chí đến đầu năm 2021, tên tuổi Shin Hye Sun tỏa sáng với vai diễn độc lạ trong Mr.Queen (Chàng hậu). Đây chính là thành quả xứng đáng bù đắp cho những nỗ lực của Shin Hye Sun.

 >> Xem thêm: Kim Min Jung và vai diễn "chị đại" trong The Devil Judge

3. Seo Ye Ji

Cũng giống như Shin Hye Sun, Seo Ye Ji cũng mất một khoảng thời gian dài để nhập cuộc đường đua phim ảnh Hàn Quốc.

Nổi lên từ Ngôi sao khoai tây, Seo Ye Ji để lại dấu ấn với gương mặt xinh xắn cùng diễn xuất đanh đá. Tiếc rằng những tác phẩm sau của cô không thu về thành công như kì vọng.

 Chỉ đến khi Psycho But It's OK (Điên thì có sao) lên sóng, hình ảnh chị đại cá tính của cô mới xuất hiện với tần suất lớn trên mạng xã hội. Nhưng một điều không may đã xảy đến khi nữ diễn viên dính vào cáo buộc kiểm soát bạn trai.

 Từ đây, hình ảnh của nữ diễn viên mất điểm trầm trọng trong lòng khán giả. Nhưng Seul vẫn kì vọng Seo Ye Ji sẽ lấy lại tên tuổi, hình ảnh thông qua thực sự của mình.

4. Kwon Nara

Là một người không gặp may mắn trong sự nghiệp nhưng Kwon Nara vẫn được công chúng đánh giá cao nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Và rồi tên tuổi cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ nhờ bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Dù diễn xuất không quá nổi trội và xuất sắc nhưng đây cũng là bước đệm để cô tích lũy kinh nghiệm cho mình.

5. Seo Ji Hye

Nếu như Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) không lên sóng thì cái tên Seo Ji Hye sẽ vẫn trở nên xa lạ đối với công chúng.

Bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2003 nhưng chưa có tác phẩm nào giúp tên tuổi cô vụt sáng như cách Hạ cánh nơi anh đã làm. Ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn của Seo Ji Hye cùng khả năng diễn xuất khá tốt hoàn toàn xứng đáng được nhiều đạo diễn để ý hơn thế nữa.

 

Đối với Seul, tất cả những nữ diễn viên ở trên đều có tài và đều có sắc. Họ hoàn toàn có thể bùng nổ nếu gặp đúng vai diễn, gặp đúng bộ phim phù hợp với họ. Seul mong rằng thời gian tới, cả năm nữ diễn viên sẽ đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình.

>> Xem thêm: Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.