x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu đôi chân thon thả, nuột nà thấy mà mê

Mỳ Quảng 11:32 - 20/08/2021

Một đôi chân thon thả, nuột nà không quá gầy hay gân guốc luôn là niềm ao ước của các chị em. Làng phim Hàn cũng có không ít người đẹp có được đôi chân hoàn hảo như vậy đấy. Thậm chí có những người cũng không cao mấy đâu nhưng chân thì lại cực dài, cực thẳng, thon nhìn mà mê. Để tôi kể ra vài người cho mọi người thấy nhé.

Moon Ga Young

Sau khi True Beauty lên sóng, Moon Ga Young lập tức trở thành tâm điểm chú ý, gương mặt xinh đẹp đã cực gây sốt rồi vậy mà mỹ nhân này còn có điểm khác lợi hại hơn nữa đó chính là đôi chân hoàn hảo. Moon Ga Young cao 1m68, người khá gầy nhưng chân cô hoàn toàn không gân guốc nhé, ngược lại còn thẳng tắp và cực thon. Chân dài, eo thon, người nhỏ, mặt xinh xắn, Moon Ga Young được ví như mỹ nữ bước ra từ truyện tranh vậy đấy. Mà đúng rồi, cô nàng đóng True Beauty là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mà.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji sở hữu gương mặt siêu nhỏ, vòng eo đặc biệt tinh tế và đôi chân cũng thon gọn rất phù hợp với dáng cô nàng. Mỹ nhân Điên Thì Có Sao thoải mái diện những bộ trang phục thắt eo, ngắn trên gối và khán giả đã được ngắm trọn thân hình hoàn hảo từng bộ phận của cô. Thật may vì bộ phim này gây sốt nên khán giả đã nhìn ra ngoại hình xuất chúng của Seo Ye Ji, nếu không thì chúng ta lại bỏ qua một cô nàng cực phẩm rồi.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đẹp thanh lịch với thời trang vintage cổ điển

Lee Da Hee

Nói đến Lee Da Hee, chúng ta sẽ có ngay một hình mẫu mỹ nhân mang khí chất sang trọng, dáng đẹp hoàn hảo, chiều cao vượt trội, chân dài đáng ngưỡng mộ. Lee Da Hee cao tới 1m75, chân cô nàng siêu dài, siêu nhỏ và thẳng băng. Chính vì vậy chị đẹp này hay chọn trang phục khoe chân, thậm chí đóng quảng cáo cũng luôn mặc trang phục tôn dáng và lộ ra đôi chân nổi bật nhất trên người cô nàng. Mỗi khi nhìn Lee Da Hee, tôi luôn có cảm giác đôi chân ấy thật siêu thực, sao lại đẹp đến thế.

Lee Sung Kyung

Với chiều cao 1m75, Lee Sung Kyung sở hữu đôi chân dài tới 112cm vừa thẳng vừa thon dài, xuất hiện ở đâu cũng vô cùng nổi bật. Biết rõ thế mạnh của bản thân, Lee Sung Kyung luôn mặc trang phục khoe chân và lần nào cũng làm mọi người trầm trồ bởi chân của mỹ nhân này thẳng, dài, trắng và cực thon gọn. Với lợi thế khí chất sang, đôi chân dài, dáng đẹp nên bất cứ bộ trang phục nào Lee Sung Kyung mặc cũng cho cảm giác như hàng hiệu, không ai có thể rời mắt nổi.

Kwon Nara

Cô nữ thứ đình đám của Itaewon Class Kwon Nara cũng thuộc hội mỹ nhân chân thon đáng chú ý của Kbiz đấy, mọi người chắc ít để ý đúng không? Nhưng tôi chắc chắn những ai thích K-pop là đã nghe danh tiếng về thân hình hoàn hảo của cô nàng này ngay từ khi Kwon Nara còn là thành viên nhóm nhạc Hello Venus rồi. Thân hình đầy đặn, chân dài, thon, cô nàng từng là thành viên nổi bật nhất nhóm đấy. Với lợi thế ngoại hình đẹp thế này, hiện cô nàng đã là sao nữ 9x cực triển vọng của làng phim Hàn, cô cũng đã lên vai chính luôn rồi đấy.

Lee Si Young

Lee Si Young là một nữ diễn viên có thân hình săn chắc bởi cô chơi thể thao rất mạnh. Nữ diễn viên cũng từng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng bởi sở hữu đôi chân nhỏ và cực thon thả hút mắt. Lee Si Young cao 1m69, vì tình yêu với thể thao mà cô luôn giữ được thân hình hoàn hảo, chẳng cần phải cố giảm cân. Nhìn đôi chân mỹ nhân sắp bước qua tuổi 40 kìa, nói là của quý cô 20 tôi cũng tin nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Chân dài, thon gọn là ước mơ của bao cô gái, đôi chân cũng là bộ phận rất khó thay đổi nhờ tác động từ thẩm mỹ, thế nên những mỹ nhân kể trên đều nhận được sự ngưỡng mộ lớn của cư dân mạng. Tôi vẫn cực ấn tượng và thích ngoại hình của Lee Sung Kyung, nhưng hôm nay nhìn thấy chân Moon Ga Young cũng đáng nể quá chứ, phim sau tôi phải chú ý đến đôi chân của cô nàng này mới được.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.