x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn bạn diễn cực xịn sò của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ những năm qua

Hồng Trà Sữa 15:30 - 05/09/2021

Không phải là một cái tên quá nổi đình nổi đám nhưng chí ít Shin Min Ah cũng là một diễn viên có độ nhận diện vừa đủ của Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh ngoại hình thu hút và diễn xuất được đánh giá cao thì cô còn sở hữu dàn bạn diễn cực đã nữa đó nha. Điểm mặt một cái toàn là những tên đình đám và thực lực hàng đầu thôi. Còn chần chừ gì nữa, kéo xuống dưới để khám phá cùng tôi nào. 

>> Bạn có biết: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

Lee Seung Gi - Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi

Hơn 10 năm trước, Shin Min Ah đã từng có cơ hội tay trong tay cùng “con rể quốc dân” Lee Seung Gi trong bộ phim có yếu tố thần bí của nhà đài SBS. Có thể nói, màn hợp tác của cả hai trong Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi đến giờ vẫn được xem là huyền thoại trong thể loại phim này. 

Màn tương tác giữa Shin Min Ah cùng Lee Seung Gi cực kỳ ngọt và thậm chí còn có thể đánh bại nhiều cặp đôi phim ảnh đình đám khác trong suốt những năm qua nữa. Lần hợp tác này đã giúp cho cả Shin Min Ah và Lee Seung Gi được nổi tiếng hơn cũng như có thêm dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp truyền hình của mỗi người. 

Lee Jun Ki - Arang Sử Đạo Truyện 

Sau đó 2 năm, Shin Min Ah hợp tác cùng một diễn viên họ Lee đình đám khác chính là nam thần đẹp hơn hoa Lee Jun Ki. Arang Sử Đạo Truyện là bộ phim cổ trang đầu tiên mà mỹ nhân sinh năm 1984 thử sức và cô đã hoàn thành ấn tượng vai chính của mình với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn diễn Lee Jun Ki. 

Có thể bây giờ, nhiều khán giả đã vô tình quên mất sự xuất hiện của bộ phim này, nhưng dù sao nó vẫn là một tác phẩm đáng xem, đặc biệt là với màn hợp tác thú vị của cặp đôi Shin Min Ah và Lee Jun Ki. Cả hai còn được MBC Drama Awards 2012 trao cho giải “Cặp đôi đẹp nhất” nữa đó nha. 

So Ji Sub - Nữ Thần Của Tôi 

Mới chỉ đi qua những người đầu thôi mà tôi đã thấy dàn bạn diễn phim truyền hình của Shin Min Ah xịn tới cỡ nào rồi đó. Hết Lee Seung Gi, Lee Jun Ki thì tới So Ji Sub là bạn diễn tiếp theo của cô trong bộ phim Nữ Thần Của Tôi

Bộ phim này khi lên sóng lúc đó cũng chỉ đạt thành tích ở mức tầm tầm nhưng “phản ứng hóa học” của cả hai thì cứ phải gọi là đỉnh cao và được khen rất nhiều luôn đó nha. Không biết sao chứ cứ thấy Shin Min Ah và So Ji Sub đứng kế nhau là khí chất bay xung quanh họ khiến tôi phải mê đắm cũng như xuýt xoa khen ngợi hoài, khen ngợi mãi mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc cạnh tranh gay cấn của 3 nữ chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Lee Je Hoon - Ngày Mai Bên Em 

Giai đoạn này, thành tích thương mại của Shin Min Ah hơi đi xuống nhưng bù lại thì kỹ năng diễn xuất và phối hợp cùng bạn diễn của cô đã được nâng cao rất nhiều. Trong bộ phim tình cảm Ngày Mai Bên Em, Shin Min Ah đã đóng cặp cùng Lee Je Hoon, là một hậu bối nhưng cùng tuổi vì vào nghề sau cô. 

Khác biệt về kinh nghiệm là vậy nhưng với năng lực có sẵn của cả hai thì họ vẫn xử lý được kịch bản phim một cách thuần thục như thường. Shin Min Ah khi vào vai dịu dàng giống như trong Ngày Mai Bên Em cũng xuất sắc hơn nhiều so với tôi tưởng tượng và độ đẹp đôi của cô với Lee Je Hoon thì khỏi phải bàn rồi. 

Lee Jung Jae - Tham Mưu Trưởng 

Shin Min Ah có vẻ có duyên với các bạn diễn họ Lee ghê khi từ nãy đến giờ đã có tới 4 nam thần họ Lee đã từng kết hợp với cô trên phim truyền hình rồi. Bộ phim Tham Mưu Trưởng mà cô đóng chính cùng nam thần thực lực Lee Jung Jae có nội dung không mấy thân thiện với khán giả. 

Tuy nhiên, bộ phim này đã giúp Shin Min Ah thể hiện năng lực diễn viên xuất sắc của bản thân, bên cạnh việc được học hỏi thêm kinh nghiệm từ một người bạn diễn tuyệt vời như Lee Jung Jae nữa. Tuyến tình yêu tuy diễn ra không nhiều đâu nhưng tin tôi đi, bộ phim này sẽ hoàn toàn chinh phục được mọi người ở khía cạnh chính mà nó nhắm tới đấy. 

Kim Seon Ho - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Thành viên mới nhất vừa gia nhập vào “hậu cung” của Shin Min Ah chính là “bé ngoan” nhưng giờ đã có thêm từ “đanh đá” ở đằng sau - Kim Seon Ho. Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển mới chiếu được có 3 tập thôi nhưng mà cuốn hút cực kỳ luôn nha mọi người ơi. 

Hai nhân vật chính mà Shin Min Ah với Kim Seon Ho đảm nhận chưa tung thính gì đâu. Họ mới chỉ gặp nhau là chí chóe thôi, nhưng sự chí chóe đó lại đáng yêu và khiến người xem là tôi cười mãi không thôi luôn. Phim đang nhận được phản hồi rất tốt ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam đó. Kiểu này càng đi sâu, tới lúc Shin Min Ah và Kim Seon Ho “phát đường” cho khán giả thì những phản hồi chắc sẽ bùng nổ lắm đây. 

>> Xem thêm: 6 kiểu nhân vật nam lý tưởng nhất từng xuất hiện trên phim Hàn Quốc

Shin Min Ah quả thật là một mỹ nhân “tẩm ngẩm tầm ngầm” mà khiến cho người ta thật sự bất ngờ với dàn bạn diễn xịn sò đạt điểm 10 cho chất lượng của mình mà. Hơn 10 năm trước, cô đã thành công ấn tượng với Lee Seung Gi rồi thì tôi rất hy vọng vào thời điểm này, cô cũng sẽ tiếp tục có được thành công như vậy cùng Kim Seon Ho trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Tập 3 của phim đã vượt qua rating 8% rồi đó nha, ngày mà nó chạm mốc rating hai con số tôi nghĩ chắc cũng không còn lâu nữa đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.