x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao Hàn có trong tay hợp đồng quảng cáo trang sức xa xỉ

Trà Thái Xanh 18:15 - 10/07/2021

Với một nghệ sĩ, ký được hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu trang sức xa xỉ là rất vinh dự. Bởi những thương hiệu trang sức này luôn có yêu cầu và tiêu chí rất cao trong việc lựa chọn người nổi tiếng đồng hành cùng các sản phẩm của họ. Giờ thì cùng tôi khám phá xem những ngôi sao nào của làng giải trí Hàn Quốc nắm trong tay hợp đồng quảng cáo của loạt nhãn hàng trang sức xa xỉ nhé. 

>> Bạn có biết: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Song Hye Kyo 

Không hổ danh là đại mỹ nhân đình đám nhất nhì của Hàn Quốc, Song Hye Kyo ngoài việc là đại sứ thương hiệu của Fendi và hãng mỹ phẩm Sulwhasoo ra. cô còn là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu trang sức Chaumet. Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời từng là gương mặt đại diện trong 3 chiến dịch quảng cáo Joséphine High Jewelry, Symbols và Bee My Love của thương hiệu này. Chaumet cũng nhiều lần đồng hành cùng Song Hye Kyo trên các trang bìa tạp chí thời trang lớn.

Lisa

Thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK cũng là một cá nhân vô cùng tài giỏi khi trở thành đại sứ thương hiệu cho cả nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm và trang sức xa xỉ. Thương hiệu trang sức xa xỉ mà Lisa hiện đang làm đại sứ là BVLGARI. Chính thương hiệu này đã góp công sức lớn trong thành tích lên bìa VOGUE của 3 phiên bản Hong Kong - Thailand - Taiwan vừa qua của cô. Kể từ khi làm đại sứ tới giờ, Lisa đã làm đại diện trong 2 chiến dịch quảng cáo là Magnifica High Jewelry và B.zero1. Sự bành trướng của nữ thần tượng sinh năm 1997 trong địa hạt quảng cáo và thời trang là không một ai có thể phủ nhận được.

Gong Hyo Jin 

Không phải gương mặt quá ồn ào về mảng thời trang hay quảng cáo nhưng “nữ hoàng rating” Gong Hyo Jin cũng xuất sắc có được bản hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Piaget. Mỗi lần xuất hiện với hình ảnh quảng bá cho thương hiệu này là cô lại nhận được rất nhiều lời tán dương từ phía công chúng bởi sự sang xịn mịn của mình. Gong Hyo Jin cũng là diễn viên nữ hiếm hoi ở Hàn Quốc được làm đại sứ cho một trong thương hiệu trang sức xa xỉ.

Rosé

BLACKPINK không hổ danh là “nhóm nhạc thời trang” khi có 4 thành viên mà tới 2 người đã là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu trang sức xa xỉ. Nếu như Lisa đồng hành cùng BVLGARI thì Rosé hợp tác với thương hiệu Tiffany & Co. “Bông hồng nước Úc” cũng sớm trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo dòng Hardwear của thương hiệu này. Mọi người nên chiêm ngưỡng hình ảnh của cô nàng chụp cho Tiffany & Co. để thấy được một Rosé linh hoạt và chủ động trong biểu cảm thế nào nhé.

Hyun Bin 

Ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh luôn là một nam thần hoạt động ổn định trong mảng thời trang và quảng cáo. Không làm thì thôi chứ làm là phải với danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu. Sự lịch lãm, phong độ cũng như khí chất của anh đã lọt vào mắt xanh thương hiệu đồng hồ xa xỉ Omega và màn hợp tác đầy hứa hẹn của họ đã được diễn ra. Omega cũng có vẻ rất chăm chút cho Hyun Bin khi ảnh quảng cáo của anh cũng đều sở hữu hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ cao cả.

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Soo Hyun và các sao Hàn bị gạch tên khỏi phim khi còn là tân binh

Kim Woo Bin

Một anh Bin khác của làng giải trí xứ Hàn là Kim Woo Bin cũng chứng tỏ đẳng cấp không kém khi được phong danh phận đại sứ cho thương hiệu đồng hồ cao cấp LeCoultre. Với ngoại hình thu hút cùng kinh nghiệm làm mẫu lâu năm từ trước thì mọi người có thể yên tâm là ảnh quảng cáo mà Kim Woo Bin thực hiện cho LeCoultre sẽ đẹp xuất sắc đấy. Anh cũng là sao nam Hàn Quốc trẻ nhất hiện nay được làm đại sứ cho một thương hiệu trang sức cao cấp như thế này.

Kim Go Eun 

Năm 2019, ngôi sao 30 tuổi này được chọn làm đại sứ thương hiệu cho CHANEL tại thị trường Hàn Quốc. Sau đó một năm, cô góp mặt trong chiến dịch quảng bá toàn cầu dòng đồng hồ J12 của thương hiệu này cùng 6 gương mặt người nổi tiếng đình đám khác. Đến nay thì Kim Go Eun vẫn có mối quan hệ thân thiết với CHANEL khi thương hiệu này không ít lần đồng hành cùng cô tại các sự kiện hay trên các trang bìa tạp chí lớn.

Jung Ryeo Won

Ngôi sao sinh năm 1981 là bạn thân của thương hiệu trang sức xa xỉ Chopard và từng là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo Happy Diamonds của họ. Tuy chưa phải là đại sứ thương hiệu như nhiều ngôi sao khác nhưng được làm việc cùng Chopard như thế này cũng là điều đáng tự hào đối với Jung Ryeo Won rồi. Biết đâu được trong thời gian tới, Chopard sẽ công bố danh phận cho nữ diễn viên xinh đẹp này thì sao.

Jung Eun Chae 

Bạn diễn của Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt là Jung Eun Chae hơi lặng thầm như vậy nhưng cũng đã từng làm việc với thương hiệu trang sức xa xỉ rồi nhé. Cô từng là gương mặt đại diện cho chiến dịch Holiday Campaign của thương hiệu Boucheron tới từ nước Pháp. Nhan sắc và khí chất thu hút của Jung Eun Chae chính là điều đã mang lại cho cô cơ hội danh giá này.

Gong Yoo

Tháng 4 vừa qua thì nam thần gợi cảm Gong Yoo đã trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng trang sức và đồng hồ của CHANEL. Thông tin này đã khiến người hâm mộ của anh cảm thấy vô cùng vui sướng vì việc được hợp tác với thương hiệu đỉnh cao này là không hề dễ dàng chút nào. Như vậy là hết Jung Eun Chae thì tới lượt một người bạn diễn khác của Kim Go Eun là Gong Yoo có trong tay hợp đồng với thương hiệu trang sức xa xỉ. “Vía” của Kim Go Eun có vẻ may mắn quá đấy chứ nhỉ?

>> Xem thêm: 4 sao nữ 9x gây sốt công chúng với ảnh profile đẹp đỉnh

Mọi người có thấy điểm chung của những ngôi sao trên đều là cực kì nổi tiếng không? Nhưng như thế là chưa đủ đâu, ngoài việc nổi tiếng trong nước, nổi tiếng ra thế giới, thì họ còn phải đáp ứng đủ tiêu chí khắt khe khác của nhãn hàng thì mới nhận được hợp đồng quảng cáo đấy. Bởi thế mà hỏi sao tôi không khâm phục những ngôi sao trên cho được. Đặc biệt là chị Song nè, chị Gong nữa, hai nữ thần của lòng tôi. Tôi đang rất chờ mong các tác phẩm tiếp theo của hai chị đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.