x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sĩ Thanh "cân đẹp" mọi phong cách từ đi diễn đến đời thường

Bạc Hà 18:35 - 01/09/2022

Hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng, Sĩ Thanh luôn đổi mới mình bằng đa dạng phong cách khác nhau. Với các hình ảnh mới nhất trong loạt trang phục đầy cá tính, cô nàng đã khiến hội fan cứng như tụi mình “mắt tròn mắt dẹt” với thần thái và nhan sắc vô cùng đáng gờm.

Từng đảm nhận vai Camy - nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp trong Chiến Dịch Chống Ế nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ngay sau đó, cô nàng tích cực gia nhập vào đường đua Vpop với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Oh My Chuối, Người Ta, Xa Anh Chầm Chậm Thôi,…

Đã nhiều năm kể từ khi Chiến Dịch Chống Ế lên sóng, Camy của tụi mình cũng đã có nhiều thay đổi. Nhìn vào những bộ hình mới nhất trên mạng xã hội của nữ diễn viên, ai cũng phải công nhận là nhan sắc và vóc dáng của Sĩ Thanh đang ngày càng thăng hạng. Bạc Hà là con gái mà nhìn cứ phải gọi là mê mẩn luôn.

Đó là chưa kể người đẹp còn lựa chọn trang phục cực khéo, vừa độc đáo, cá tính lại vừa có thể khoe được hết những điểm mạnh của mình. Hơn nữa, mỗi outfit lại đi kèm với lớp make up và kiểu tóc rất ăn rơ: lúc thì ma mị, quyến rũ, lúc thì tinh nghịch, thời thượng. Cộng với khả năng tạo dáng đầy kinh nghiệm, những bộ ảnh của Sĩ Thanh đều toát lên vẻ thu hút rất riêng. 

Khi đi diễn thì đầu tư là thế, nhưng ít ai biết phong cách thường ngày của nữ ca sĩ cũng hết sức ấn tượng. Nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung và vóc dáng chuẩn, cô nàng tự tin “cân” nhiều phong cách khác nhau, từ váy vóc điệu đà đến những trang phục casual như quần jeans - áo thun. Phải công nhận là rất khó để tìm ra phong cách nào có thể thách thức được người đẹp sinh năm 1986 đó nha.  

Ở thời điểm hiện tại, Sĩ Thanh dường như ít hoạt động giải trí mà thay vào đó, cô kết nối với người hâm mộ thông qua kênh YouTube cùng fanpage 1,2 triệu người theo dõi để chia sẻ bí quyết làm đẹp, các bài tập thể dục hay những thông tin hữu ích giúp hội chị em giữ dáng. Có lẽ việc dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân chính là bí quyết giúp Sĩ Thanh sống vui, sống khỏe và đẹp lên mỗi ngày. 

Theo Bạc Hà được biết, trong năm nay, Sĩ Thanh đang ấp ủ một số dự án âm nhạc để quay trở lại với đường đua Vpop. Đây là lần tái xuất đầu tiên của cô nàng sau thời gian im ắng khá lâu, thế nên mình và hội fan cứng đang cực kỳ háo hức. Không biết đó sẽ là một sản phẩm như thế nào, nhưng chắc chắn màn comeback của chị đẹp sẽ đã mắt - đã tai cho mà xem!

* Bài viết của Bạc Hà chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng yêu thích nữ diễn viên - ca sĩ Sĩ Thanh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.