x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Siêu Việt và dàn sao dự sẽ trở thành tân nương đẹp nhất màn ảnh 2023

Uyên Phương 07:20 - 19/03/2023

Đường đua phim ảnh Hoa Ngữ 2023 đón chờ không ít tác phẩm cổ trang sở hữu nội dung hấp dẫn cũng như dàn diễn viên đình đám. Và dĩ nhiên, không thể thiếu những màn đọ sắc của các mỹ nhân Cbiz khi khoác lên mình trang phục tân nương lộng lẫy. Cùng mình điểm qua các nữ minh tinh dự sẽ trở thành những tân nương đẹp nhất màn ảnh năm nay nhé!

Châu Dã – Hộ Tâm

Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đóng chính đang rục rịch lên sóng và nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Đặc biệt, Châu Dã không ít lần khiến mình xuýt xao bởi vẻ ngoài trong trẻo, nhan sắc ngọt ngào trong các ảnh poster và trailer được tung ra. Phải kể đến nhất là hình ảnh tân nương bạch y của cô, tạo hình chỉn chu, visual rạng rỡ đã giúp Châu Dã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. 

Lý Lan Địch – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Lý Lan Địch đã nhận được kha khá phản hồi tích cực của khán giả nhờ diễn xuất ổn áp và ngoại hình hút mắt trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Với mình, tạo hình ấn tượng nhất của Lý Lan Địch là khi cô nàng khoác lên bộ hỷ phục trắng được cắt may tinh xảo, kết hợp cùng phụ kiện tóc lung linh và gương mặt được trang điểm xinh xắn. Không thể nói là nàng tiểu hoa này xinh đẹp diễm lệ, nhưng nhan sắc tươi sáng, đáng yêu của Lý Lan Địch trong tạo hình tân nương thật khiến mình u mê không lối thoát.

Hà Tuyên Lâm - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Bên cạnh Lý Lan Địch thì nữ phụ Hà Tuyên Lâm của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng khiến mình mê mẩn không thôi bởi hình tượng nhân vật xuất sắc cũng như vẻ đẹp cực dịu dàng, nữ tính. Trong phim, Hà Tuyên Lâm diện lên hẳn hai tạo hình tân nương, đầu tiên là bộ hỷ phục trắng tinh khôi giúp tôn lên sự sang trọng, trang nhã, tiếp đến là trang phục xuất giá với sắc đen huyền bí. Dù là tạo hình nào thì nhan sắc của Hà Tuyên Lâm đều đốn tim người hâm mộ.

Điền Hi Vi – Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

Tạo hình tân nương của Điền Hi Vi trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý thật sự là đẹp đến rung động lòng người. Hỷ phục đỏ với các họa tiết đẹp mắt, lối makeup nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, Điền Hi Vi trông vô cùng diễm lệ, yêu kiều trong ngày thành thân. Mình tin chắc đây sẽ là một trong các tân nương cực phẩm nhất của màn ảnh 2023.

>>Xem thêm: Trần Khôn - Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh: Tam kiếm khách Bắc Ảnh ngày ấy

Dương Siêu Việt – Bảy Kiếp Cát Tường

Bỏ qua vấn đề diễn xuất, thì visual của Dương Siêu Việt chưa bao giờ khiến mình thất vọng bởi cô sở hữu đôi mắt sáng, to tròn cùng ngũ quan cực kỳ thanh tú. Dù trang phục có phần đơn giản, nhưng bù lại kiểu tóc được búi tinh xảo cộng thêm phụ kiện lấp lánh, Dương Siêu Việt vẫn nổi bật và tạo được dấu ấn sâu sắc khi hóa thân thành tân nương trong Bảy Kiếp Cát Tường.

Ngu Thư Hân – Vân Chi Vũ 

Tuy chưa lên sóng, nhưng các tạo hình của Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ đã không ít lần khiến được dân tình bàn tán xôn xao vì quá xinh đẹp, phải kể đến nhất là tạo hình ngày xuất giá của cô. Bộ hỷ phục đỏ rực rỡ được tô điểm bằng những đường hoa văn vàng quý phái, mái tóc được búi cẩn thận cùng phụ kiện xinh xắn, Ngu Thư Hân thật sự quá đỗi xinh đẹp và yêu kiều. Mình nghĩ tạo hình tân nương này của cô nàng sẽ còn khiến dân tình say đắm hơn nữa khi Vân Chi Vũ phát sóng.

Cúc Tịnh Y – Hoa Nhung 

Y phục đẹp mắt, gương mặt được makeup đậm cũng như phụ kiện tóc tua rua đặc trưng, tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung tuy diễm lệ, nhưng lại khiến mình không ưng lắm bởi khá một màu. Dù vậy, thì khi hóa thân thành tân nương, “mỹ nữ 4000” lập tức trở nên hút hồn khi cô tháo bớt các phụ kiện rườm rà cũng như khoác lên bộ hỷ phục đỏ rực, khiến cho nhan sắc của Cúc Tịnh Y thăng hạng vượt bậc.

Tống Tổ Nhi – Chiết Yêu

Mình tin chắc khi Chiết Yêu lên sóng, tên tuổi của Tống Tổ Nhi sẽ càng được chú ý hơn nữa, không chỉ bởi diễn xuất vốn rất tốt mà còn bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của tiểu hoa này. Đặc biệt, tạo hình tân nương của Tống Tổ Nhi cũng đẹp chẳng kém cạnh gì các mỹ nhân trên. Trong bộ hỷ phục đen kết hợp với sắc đỏ, Tống Tổ Nhi trở nên lộng lẫy, kiều diễm hơn bao giờ hết. 

Các mỹ nhân Cbiz trên chắc chắn sẽ là những tân nương xinh đẹp và được người người nhà nhà say đắm. Trong số các nữ diễn viên trên, mình mê nhất là tạo hình tân nương của Hà Tuyên Lâm và Điền Hi Vi. Không biết các bạn yêu thích nhất hình ảnh ngày đi xuất giá của sao nữ nào nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Hạc Đệ và các sao hóa nam thần cổ trang nhờ tìm được tạo hình chân ái

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.