x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hạc Đệ và các sao hóa nam thần cổ trang nhờ tìm được tạo hình chân ái

Uyên Phương 10:20 - 06/03/2023

Các sao nam Cbiz hẳn đã ít nhất một lần diện lên tạo hình cổ trang, có người được khen cực phẩm thì cũng sẽ có người phải nhận “trái đắng”. Vậy nhưng các mỹ nam dưới đây khiến mình nhận ra một việc, đó là chỉ cần tìm được tạo hình thích hợp, thì họ liền thoát khỏi cảnh bị “dìm hàng” và hóa thành mỹ nam cổ trang vạn người mê ngay. Cùng mình xem các nam thần này là những ai nhé!

Vương An Vũ

Gần đây, Vương An Vũ nhận được sự chú ý lớn của dân tình khi đóng chính cùng Triệu Lộ Tư trong dự án Thần Ẩn. Chưa biết khi phim lên sóng sẽ thế nào, chứ nhìn vào các hình ảnh hậu trường, thì mình đã không ưng lắm tạo hình cổ trang lần này của Vương An Vũ. Trông nam diễn viên này thiếu đi sự tiên khí, gương mặt lại khá hốc hác, có phần gầy gò cũng như kiểu tóc khá “dìm hàng” đã che lấp đi visual vốn rất bắt mắt của Vương An Vũ.

Đừng thấy tạo hình trong Thần Ẩn như vậy mà vội nói Vương An Vũ không hợp với phim cổ trang nha, bởi trước đây, khi đóng chính trong Mộng Hồi Đại Thanh, mỹ nam này đã khiến biết bao con tim xao xuyến bởi nhan sắc cực phẩm. Trong tạo hình thời Thanh, Vương An Vũ đã khoe được vẻ điển trai với ngũ quan sắc nét cùng thần thái cực kỳ xuất chúng. Bởi mới thấy, chỉ cần diện đúng tạo hình, thì anh chàng này đúng chuẩn mỹ nam cổ trang mà ai cũng phải u mê.

Nhậm Gia Luân 

Nhậm Gia Luân từng phải nhận không ít lời cay đắng bởi tạo hình cổ trang kém cỏi. Phải kể đến nhất là lần anh đảm nhận vai nam chính trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết hay khi anh góp mặt trong Thanh Vân Chí. Vậy nhưng, Nhậm Gia Luân đã khiến không ít fan “quay xe” khi anh tìm được tạo hình chân ái trong Châu Sinh Như Cố. 

Châu Sinh Như Cố không chỉ giúp độ nổi tiếng của Nhậm Gia Luân tăng vọt mà còn góp công đưa anh vào hàng ngũ các nam thần cổ trang người người nhà nhà say đắm. Bên cạnh diễn xuất ổn áp, thì tạo hình của nam diễn viên này trong phim phải nói là rất xuất sắc. Kiểu tóc được thiết kế giúp gương mặt Nhậm Gia Luân trông hài hòa và đẹp mắt hơn. Các trang phục trong phim cũng giúp Nhậm Gia Luân che được hạn chế về chiều cao và khiến ngoại hình anh nổi bật hơn gấp bội lần.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân vướng phải tiêu chuẩn kép của Cnet

Vương Hạc Đệ

Đối với mình, Vương Hạc Đệ là nam diễn viên Cbiz điển hình cho việc không có nam chính cổ trang kém sắc, chỉ có tạo hình không hợp. So sánh hình ảnh của anh khi đóng Ngộ LongThương Lan Quyết, mình đôi khi cứ ngỡ đây là hai người khác nhau. 

Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long trông rất “đau mắt” với mái tóc trắng khô xơ, gương mặt nhợt nhạt và diễn xuất yếu kém. Cũng vì vậy mà đã có không ít fan khuyên Vương Hạc Đệ rằng đừng tiếp tục dấn thân vào phim cổ trang. Tuy nhiên, từ khi Thương Lan Quyết lên sóng, mình mới thấy được thế nào là tầm quan trọng của tạo hình. Kiểu tóc và trang phục được thiết kế vô cùng chỉn chu đã giúp gương mặt đẹp tuyệt vời của Vương Hạc Đệ càng hút mắt hơn.

Hứa Khải

Hẳn là không chỉ riêng mình mà chắc có nhiều khán giả khi xem Thiên Cổ Quyết Trần đã thất vọng trước ngoại hình của Hứa Khải trong phim. Tạo hình tóc làm lộ khuyết điểm gương mặt, vẻ ngoài có phần mũm mĩm cộng thêm đôi mắt lúc nào cũng lờ đờ khiến Hứa Khải vừa thiếu đi sức hút vừa làm nhạt nhòa visual vốn rất bắt mắt của anh.

May thay, Hứa Khải đã lấy lại được phong độ nhan sắc trong các phim mới như Lạc Du Nguyên hay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 - Kỳ Kim Triều. Mình nghĩ Thiên Cổ Quyết Trấn hẳn chỉ là một “cú sẩy chân” do tạo hình không hợp thôi, chứ trước đây Hứa Khải từng gây sốt khắp mạng xã hội với danh xưng “hot boy Tử Cấm Thành” nhờ tạo hình thời nhà Thanh đẹp xuất sắc trong Diên Hi Công Lược mà.

Tống Uy Long

Tên tuổi của Tống Uy Long gắn liền với các bộ phim hiện đại như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Trước đây mình vốn cho rằng mỹ nam này không hợp với phim cổ trang, một là vì gương mặt anh trông khá hiện đại, hai là bởi Tống Uy Long từng để lộ nhan sắc mờ nhạt trong hai phim cổ trang là Thư Sinh Xinh ĐẹpPhượng Tù Hoàng.

Mình đã từng nghĩ Tống Uy Long chỉ nên đóng hiện đại cho đến khi thấy tạo hình của anh trong phim mới Tương Tư Lệnh. Visual sắc sảo, phong thái uy nghiêm cũng như trang phục và kiểu tóc đẹp, đã làm nổi bật lên nhan sắc đỉnh cao của Tống Uy Long. Trời ạ, mình phải nói là tạo hình này đẹp đến không có mỹ từ nào diễn tả được. Đây chẳng phải là hình tượng mỹ nam cổ trang mà các fan luôn muốn nhìn thấy hay sao.

>>Xem thêm: Những sự tồn tại thần kỳ trong Cbiz: Angelababy bất tài nhưng vẫn hot

Các mỹ nam trên đã khiến mình hiểu được rằng chỉ cần tìm được một tạo hình phù hợp với bản thân, thì họ lập tức sẽ trở thành nam thần cổ trang ngay. Ấn tượng nhất với mình chắc hẳn là hình ảnh của Tống Uy Long trong Tương Tư Lệnh. Anh chàng thật sự là đẹp đến không có gì phải bàn cãi mà.    

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.