x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sinh nhật tuổi 34 của Angelababy: Nhan sắc, sự nghiệp xuống dốc

Nam Phong 11:20 - 03/03/2023

Angelababy có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho bạn thấy khi một ngôi sao không đủ tài năng mà mất đi chống lưng tại showbiz sẽ suy sụp, thất thế đến nhường nào. Hôm 28/02 vừa qua là sinh nhật tuổi 34 của Angelababy, với một dịp đặc biệt như thế này khiến mình và nhiều dân mạng thật sự cảm thán khi nhìn lại sự thay đổi, khác biệt ở hiện tại so với quá khứ của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh. Cụ thể ra sao, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Giới giải trí là một môi trường rất thực dụng, ai nổi tiếng, mang lại được giá trị thì người đó sẽ trở thành tâm điểm, được mọi người vây quanh. Như Angelababy trước đây ấy, thuở còn là vợ, là người mà Huỳnh Hiểu Minh yêu thương nhất, dù rằng cô nàng tài năng có hạn nhưng được đối xử như một bà hoàng tại showbiz mà chẳng cần phải nỗ lực gì nhiều.

Thời điểm đó, Angelababy muốn thứ gì, Huỳnh Hiểu Minh cũng đều sẵn sàng đáp ứng. Từ mảng phim điện ảnh được góp mặt trong những dự án lớn với bạn diễn là ngôi sao đình đám như Ảnh đế, Thiên vương Lưu Đức Hoa, cho đến phim truyền hình với vốn đầu tư cùng cát-xê cao ngất ngưởng… trên mọi phương diện thì hầu như những thứ tốt đẹp nhất trong Cbiz đều thuộc về tay Angelababy. Chỉ cần vợ thích thì “Giáo chủ” sẽ chiều.

Năm 2017, Angelababy đứng đầu bảng giá trị thương mại của nghệ sĩ Đại Lục với “kỷ lục” đáng tự hào là 42 hợp đồng quảng cáo có được trong một năm. Độ phủ sóng của cô nàng lớn đến mức, khi bạn dạo phố ở bất kỳ đâu tại đất nước tỷ dân cũng đều thấy hình ảnh của ngôi sao Vân Trung Ca. Những gì mà nàng tiểu hoa nắm trong tay cứ như là một siêu sao tài sắc vẹn toàn mới xứng đáng có được nguồn tài nguyên khủng đến thế. Nhưng ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ thì biết rồi đấy, Angelababy chỉ có sắc, còn tài cán về diễn xuất thì “quên đi”, chán hết chỗ nói.

Chính vì thế, mọi người đều hiểu rõ Angelababy được người trong giới nâng đỡ, “coi trọng” là do đâu. Nói không ngoa khi cô nàng có được chỗ đứng vững chắc như thế là nhờ hết vào Huỳnh Hiểu Minh mà ra, cộng thêm chiếc nhan sắc hợp nhãn người nhìn. Dù may mắn hơn người là thế, nhưng Angelababy không hề biết trân trọng những gì mà mình đang có. Cô nàng đón nhận nó với thái độ hời hợt, cho rằng điều đó là hiển nhiên. 

Lúc Angelababy còn là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, khán giả chưa bao giờ thấy nàng tiểu hoa thật sự nỗ lực, cố gắng để xứng đáng với nguồn tài nguyên xịn xò mà bản thân cô được nhận cả. Diễn xuất tệ hại, đã thế sự kính nghiệp cũng chẳng có, đóng phim quay cảnh khóc dùng thuốc nhỏ mắt khiến Lưu Đức Hoa nhìn mà ngẩn người, "chuyên gia" lạm dụng thế thân. Năng lực, thái độ làm việc í ẹ là thế, “bù lại” Angelababy rất tự tin, cho rằng việc mình nhận được cát-sê cao ngất ngưởng là hoàn toàn xứng đáng. Nghe có chán không cơ chứ!

Thái độ bình thản của Angelababy khi xem việc “nhỏ mắt” khi diễn cảnh khóc là điều hiển nhiên!

Và rồi khi rời xa Huỳnh Hiểu Minh là lúc Angelababy đón nhận “sự thật phũ phàng”, tài nguyên tụt dốc không phanh, trả về mức tương xứng với năng lực thật sự của cô nàng. Nay Angelababy chỉ nhận được những phim truyền hình tầm trung, bạn diễn cũng đều là những sao nam trẻ tuổi, danh tiếng chưa cao. Thảm đến mức cô chẳng thể áp phiên được những ngôi sao có địa vị thấp hơn mình, như bị Nhậm Gia Luân vượt mặt trong Mộ Sắc Tâm Ước, bình phiên với Tống Uy Long trong Tương Tư Lệnh.

Về mảng thời trang, xưa kia là con số 42 hợp đồng quảng cáo/năm, giờ đây chỉ còn được 3-4 cái, thương hiệu lớn từng xem cô là con cưng cũng "quay xe" mà rời đi. Từ một ngôi sao có tài nguyên xịn xò nhất nhì dàn tiểu hoa 85, nay lại tụt dốc đến mức xếp chót, thế mới thấy sức ảnh hưởng của Huỳnh Hiểu Minh có tác động lớn đến sự nghiệp của vợ cũ như thế nào.

Sự nghiệp nay đã “ét o ét” lắm rồi, ngay cả phương diện mà Angelababy tự hào nhất là nhan sắc cũng trở nên đáng báo động. Dù là ảnh chưa qua chỉnh sửa hay đã “tút tát” rồi vẫn không thể nào che đi được sự mệt mỏi, xuống sắc của nữ minh tinh với đường pháp lệnh hằn rõ trên gương mặt cùng đôi mắt lộ vết quầng thâm.

>>>Xem thêm: Dù ở Cbiz là đại hoa, Chương Tử Di bị ngó lơ ở show thời trang quốc tế

Tuổi mới đáng lý ra nên đón nhận nhiều niềm vui, tín hiệu tích cực mới, nhưng mình lại thấy Angelababy đang đối mặt với thách thức, khó khăn không nhỏ trong chặng đường sắp tới. Nếu cô ấy có thể chứng minh được năng lực của mình sẽ khiến dư luận phải thay đổi nhận định, có cái nhìn khác về nữ minh tinh, còn không thì có lẽ quan điểm “Nếu không có Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ, Angelababy chẳng là gì trong Cbiz” cũng chẳng sai chút nào!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.