x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dù ở Cbiz là đại hoa, Chương Tử Di bị ngó lơ ở show thời trang quốc tế

Nam Phong 10:50 - 02/03/2023

Những ngày gần đây, mình thấy giới giải trí Hoa Ngữ cực kỳ nhộn nhịp khi các nghệ sỹ nô nức tham dự các sự kiện thời trang ở quốc tế. Vì rằng đây là lần đầu tiên sau 3 năm, sao Cbiz mới có dịp được "xuất ngoại" sau thời gian dài bị hạn chế vì Covid. Thế nên tuần lễ thời trang tại Châu Âu lần này thu hút rất nhiều các minh tinh của đất nước tỷ dân tham dự, và một trong những người có danh tiếng tại quốc tế cao nhất đó chính là Chương Tử Di.

Mới đây, Chương Tử Di xuất hiện trong show diễn đặc biệt của một thương hiệu nổi tiếng tại Tuần lễ thời trang Paris, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả xứ Trung, đặc biệt là fan hâm mộ của nàng đại hoa. Dù sao cô ấy cũng từng là ngôi sao quốc tế và là "con cưng" của các thương hiệu lớn. Chính vì vậy, dư luận đã đặt niềm tin và sự kỳ vọng cho sự tỏa sáng của nữ diễn viên trước truyền thông nước ngoài.

Tuy nhiên, tình hình thực tế lại không như dân mạng xứ Trung tưởng tượng. Với thân phận là siêu sao Trung Quốc, ngôi sao của quốc tế nhưng Chương Tử Di lại bị phía thương hiệu ghẻ lạnh. Họ không hề đặc cách cho nàng đại hoa đi vào cổng VIP hay cử người ra đón tiếp, mà bắt cô phải xếp hàng chung với những hotboy, hotgirl mạng giữa trời lạnh giá rét. Hàng người vô cùng đông đúc khiến Chương Tử Di phải chờ đợi hàng chục phút, xem show thời trang mà như thế này thì quá cực nhỉ!

Nhiều dân mạng xứ Trung bày tỏ họ không thể chấp nhận được, dù sao Chương Tử Di cũng là ngôi sao tên tuổi của nước họ, từng là con cưng của thương hiệu mà giờ đây cô lại bị đối xử như thế. Trong khi đó, ngôi sao Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc BlackPink - Kim Ji-soo thì hoàn toàn khác. Nàng thơ xứ Kim Chi được mời đi thẳng qua lối VIP mà không cần xếp hàng, được giám đốc quan hệ công chúng của thương hiệu dẫn vào, thu hút rất nhiều ánh đèn và sự chú ý của giới truyền thông. 

Thế nên, dư luận của đất nước tỷ dân đã rất kinh ngạc, tự hỏi rằng, phải chăng Chương Tử Di không đẹp, không đủ sức ảnh hưởng bằng Jisoo hay sao. Không chỉ thế, sự hiện diện tại sự kiện của ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long cũng bị ngó lơ, không có giám đốc điều hành hay phía lãnh đạo nào của thương hiệu đến tiếp đón, trò chuyện với cô ấy. 

Nhưng Jisoo thì hoàn toàn khác, cô nàng ngồi ở vị trí trung tâm, bên cạnh nữ diễn viên đoạt giải Oscar - Charlize Theron, kế bên kia là “công chúa” của tập đoàn. Sự khác biệt về cách đãi ngộ này đúng là một trời một vực luôn.

Chương Tử Di ngồi trong góc, dường như không ai quan tâm đến việc cô là một ngôi sao quốc tế và từng nổi tiếng tại Hollywood. Nhiều fan hâm mộ cho rằng Chương Tử Di đã quảng bá rất nhiều cho thương hiệu và là bạn tốt của giám đốc quan hệ công chúng, nhưng giờ cô lại bị họ bỏ rơi như thế này. Hay phải chăng là sự nổi tiếng của Chương Tử Di đã không còn được như xưa nữa…

"Không có thảm nhất, chỉ có thảm hơn", đã thế Chương Tử Di đến Pháp để dự sự kiện thời trang của thương hiệu, nhưng lại ở khách sạn bằng chi phí mà cô ấy phải tự chi trả chứ không phải thương hiệu tài trợ. Thấy Chương Tử Di như thế, đương nhiên dân mạng xứ Trung cũng phải tìm hiểu phía Jisoo như thế nào rồi. Nơi ở của Jisoo là khách sạn do thương hiệu đặc biệt sắp xếp, trong phòng dán đầy logo và phong cách của nhãn hàng, được đãi ngộ vô cùng cao cấp. 

Trên thực tế, đây là cách đối xử mà những ngôi sao tên tuổi nên có, trước đây Chương Tử Di cũng từng được ưu ái như vậy đó, nhưng giờ thì không còn nữa. Thấy Chương Tử Di rơi vào hoàn cảnh này, nhiều fan hâm mộ khá thất vọng và buồn lòng, họ hi vọng thần tượng của mình đừng tham dự bất kỳ sự kiện nào tương tự như thế này nữa.

>>>Xem thêm: Hình nền điện thoại sao Cbiz: Tiêu Chiến - Dương Siêu Việt thiết thực

Dù khá tiếc nuối khi chứng kiến thương hiệu không còn ưu ái Chương Tử Di như xưa, nhưng mình nghĩ cái gì cũng có lý do của nó cả. Dù sao phía thương hiệu họ luôn đặt giá trị thương mại của ngôi sao lên hàng đầu, nghệ sỹ nào giúp họ gia tăng danh tiếng thì sẽ đặc cách, coi trọng thôi. Chương Tử Di đã qua cái thời đỉnh cao của mình, sức hút giảm nên đương nhiên thương hiệu cũng chẳng thể xem trọng nàng đại hoa như trước được nữa rồi. Với lại Jisoo đang có danh phận đại sứ toàn cầu, đương nhiên đãi ngộ dành cho cô cũng phải đặc biệt.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".