x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sở hữu khối tài sản ngàn tỷ nhưng Nhậm Đạt Hoa vẫn ăn ở quán vỉa hè

Hóng hớt Cbiz 07:35 - 24/10/2022

Nhắc đến những “anh lớn” máu mặt của giới giải trí Hong Kong, ai nghe cũng phải khiếp sợ thì mình tin người đầu tiên mà mọi người nghĩ đến có lẽ là Hướng Hoa Cường phải không nào? Thế nhưng, thực tế có một người với địa vị còn khủng hơn hết, được mọi người mệnh danh là “vua không ngai”, nhân vật đó chính là Nhậm Đạt Hoa.

Dẫu tích góp được cho mình khối tài sản khổng lồ lên đến 440 triệu NDT (1600 tỷ đồng) trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Nhậm Đạt Hoa lại là người sống khá giản dị và khiêm tốn. Tại sao mình lại nói thế? Thực tế, rất nhiều ngôi sao có cho mình những bữa ăn sang trọng và các cuộc vui hào nhoáng, thế nhưng Nhậm Đạt Hoa lại ăn mặc bình dị, thậm chí chấp nhận ngồi ăn ở quán ăn vỉa hè.

Từ những hình ảnh được dân mạng đào lại, nam diễn viên của ngày đó mặc chiếc áo len đen có mũ, đầu đội mũ lưỡi trai, râu bạc trắng nhưng vẫn rất phong độ. Anh vừa ăn, vừa trò chuyện với người bên đường, tâm trạng có vẻ rất tốt. Trên bàn của Nhậm Đạt Hoa chỉ có một đĩa rau xanh và một đĩa thịt kho nhỏ, không sơn hào hải vị, chẳng khác gì người bình thường.  

Sinh năm 1955 trong gia đình bình thường, có bố là cảnh sát, cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhậm Đạt Hoa bắt đầu thay đổi khi bố ông hy sinh trong một lần làm nhiệm vụ, gánh nặng đè hết trên vai người mẹ. Chịu ảnh hưởng của bố, anh trai Nhậm Đạt Hoa theo đuổi ước mơ trở thành cảnh sát, còn bản thân ông lại đam mê với nghệ thuật. 

Khi còn trẻ, nam diễn viên đã làm quen và kết thân với nhiều tổ chức tiếng tăm ở Hong Kong, chưa kể có anh trai lúc này đã được thăng làm cảnh sát trưởng, điều động được cả đội Phi Hổ nên dù danh tiếng không bằng đồng nghiệp, nhưng tên tuổi của ông vẫn khiến nhiều người phải e dè khi nhắc đến.

Nam diễn viên còn là một người có tinh thần nghĩa hiệp, sẵn sàng ra mặt, giúp đạo diễn Đỗ Kỳ Phong hay “Thiên Vương” Lưu Đức Hoa thoát khỏi những rắc rối trong công việc. Chính sự nghĩa hiệp, giúp người không cần đền đáp của ông đã nhận được nhiều sự quý mến, kính trọng của anh em, bạn bè và đồng nghiệp trong ngành.

Theo mình được biết, trong giới giới giải trí Hong Kong còn truyền tai nhau một câu: "Nếu không muốn bị đại ca sờ gáy, tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa ". Những sự kiện, khai trương quán xá của ông đều có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám hay những ông chủ có máu mặt được hộ tống bởi dàn siêu xe. Bấy nhiêu cũng đủ biết địa vị của nam tài tử khủng đến cỡ nào phải không các bạn?

Mình thấy, minh tinh ngồi ăn vỉa hè đã là chuyện hiếm đối với minh tinh, chứ nói chi là Ảnh đế như Nhậm Đạt Hoa. Các lão tiền bối ngày xưa không những tài năng, diễn hay mà còn rất thân thiện, dễ gần phải không các bạn!

>>>Xem thêm: 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất 2022: Dương Mịch thua Diệc Phi

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhậm Đạt Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".