x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất 2022: Dương Mịch thua Diệc Phi

Nam Phong 12:00 - 19/10/2022

Đối với mình thì lượng tìm kiếm có thể phản ánh mức độ phổ biến của những ngôi sao. Gần đây, Baidu và 360 - hai công cụ tìm kiếm hàng đầu của Trung Quốc đã công bố dữ liệu lượng tìm kiếm của những người nổi tiếng vào năm 2022. Trong Top 10, bên cạnh những cái tên quen thuộc thì danh sách cũng có sự xuất hiện của vài người khá lạ mặt với khán giả Việt. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao nổi bật hiện diện trong bảng xếp hạng này nhé!

No.9 Dương Tử - 12,39 triệu lượt tìm kiếm

Năm nay, độ nổi tiếng của Dương Tử vẫn rất ổn định với những tác phẩm mà cô nàng đóng chính được trình làng, giúp tên tuổi của cô luôn được khán giả nhớ đến. Đầu tiên là bộ Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cặp với Tiêu Chiến lên sóng vào tháng 3, tiếp đến lại có Trầm Vụn Hương Phai sánh đôi cùng Thành Nghị ra mắt vào tháng 7. Và sau đó, như một cô ong chăm chỉ, Dương Tử liền gia nhập đoàn phim mới, kết hợp với Trương Vãn Ý trong dự án cấp S+ mang tên Trường Tương Tư.

Với sự chăm chỉ, miệt mài với nghề diễn như thế này, Dương Tử luôn khiến khán giả phải nhớ đến cô, thế nhưng mình hơi bất ngờ vì rằng thứ hạng của nàng tiểu hoa có hơi thấp nhỉ!

No.7 Triệu Lộ Tư - 14,53 triệu lượt tìm kiếm

Quả thật tốc độ phát triển và sự vươn lên vượt bậc của Triệu Lộ Tư trong 2 năm nay khiến mình cũng như nhiều dân mạng hết sức kinh ngạc. Những năm gần đây, trung bình mỗi năm, nữ diễn viên có 3 tác phẩm được phát sóng, nửa đầu năm nay, Triệu Lộ Tư có Thả Thí Thiên Hạ nên đôi cùng Dương Dương, đến mùa hè thì hợp tác với Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn. Một bộ thì giúp cô nàng củng cố lưu lượng, sức nóng, bộ kia thì mang lại sự khẳng định về tài năng diễn xuất. Do đó có thể nói năm nay là một năm cực kỳ thành công đối vơi Triệu Lộ Tư.

No.6 Dương Mịch - 14,99 triệu lượt tìm kiếm

Trong năm nay, Dương Mịch chưa có phim mới được lên sóng, nhưng cô nàng vẫn có lượng tìm kiếm cao ngất ngưởng, thậm chí đứng thứ 6, thật xứng danh nữ hoàng lưu lượng! Tuy nhiên sắp tới đây, cô ấy chuẩn bị có tác phẩm đổ bộ mang tên Định Luật Tình Yêu 80/20, nên hiện tại có rất nhiều chủ đề liên quan đến nữ diễn viên góp mặt trên hotsearch. 

Thực ra, bộ phim này ban đầu đã được lên lịch vào ngày 13/10, thậm chí dàn diễn viên còn bắt đầu quảng bá nó, nhưng không hiểu sao tác phẩm lại bị rút lui trước giờ G. Tuy phải đợi thêm một thời gian nữa, nhưng mình tin rằng ngay khi phim vừa ra mắt sẽ giúp Dương Mịch thống trị màn ảnh và xưng vương trên top tìm kiếm đấy.

No.5 Lưu Diệc Phi - 15,12 triệu lượt tìm kiếm

Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang được đánh giá cao nhất trong năm nay, thế nên nó đã giúp Lưu Diệc Phi có màn trở lại ngoạn mục trên đường đua phim truyền hình. Mặc dù danh tiếng của nửa sau bộ phim đã giảm nhẹ, nhưng kết cấu tổng thể vẫn rất tốt, dân mạng cũng khen ngợi kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của Lưu Diệc Phi, đầy nét quyến rũ cổ điển, sự thanh lịch và một chút phong tình của Triệu Phán Nhi. Phim hót hòn họt là thế, nên thứ hạng của thần tiên tỷ tỷ thế này cũng dễ hiểu thôi đúng không các bạn!

No.1 Tiêu Chiến - 21,21 triệu lượt tìm kiếm 

Việc Tiêu Chiến giành giải quán quân trong bảng xếp hạng này nằm trong tầm dự đoán của rất nhiều người khi anh đang là ngôi sao Hoa Ngữ hot nhất trong 2 năm trở lại đây. Kể từ sau Trần Tình Lệnh, hầu như bộ phim nào của Tiêu Chiến cũng đều bùng nổ với sự hỗ trợ của dàn fan đông đảo. Năm nay, anh ấy có phim mới là Dư Sinh kết hợp với Dương Tử, cùng với đó là bộ Ngọc Cốt Dao sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn cũng sẽ trở nên bùng nổ lắm đây. 

Danh sách đầy đủ của Top 10 BXH sao Hoa Ngữ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại:

No.10 Thái Từ Khôn -  12,22 triệu lượt

No.9 Dương Tử - 12,39 triệu lượt

No.8 Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - 14,23 triệu lượt

No.7 Triệu Lộ Tư - 14,53 triệu lượt

No.6 Dương Mịch - 14,99 triệu lượt

No.5 Lưu Diệc Phi - 15,12 triệu lượt

No.4 Lưu Canh Hoành - 19,59 triệu lượt

No.3 Vương Tâm Lăng - 19,87 triệu lượt

No.2 Châu Kiệt Luân - 20,57 triệu lượt

No.1 Tiêu Chiến - 21,21 triệu lượt

Nhìn qua danh sách này, mình khá bất ngờ trước sự vắng mặt của những ngôi sao nổi đình nổi đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Vương Nhất Bác, thay vào đó lại có sự hiện diện của dàn minh tinh gạo cội như Vương Tâm Lăng hay Châu Kiệt Luân lại chiếm thứ hạng cao ngất ngưởng, quả đúng là phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi mà! Còn bạn cảm thấy sao về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.