x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khiến cả giới giải trí khiếp sợ nhưng Nhậm Đạt Hoa lại là người sợ vợ

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 27/08/2022

Nhắc đến những “anh lớn” máu mặt của giới giải trí Hong Kong ai nghe cũng phải khiếp sợ, Hóng Hớt Cbiz tin người đầu tiên mà mọi người nghĩ đến có lẽ là Hướng Hoa Cường phải không nào? Thế nhưng, thực tế có một người với địa vị còn khủng hơn hết, được mọi người mệnh danh là “vua không ngai”, nhân vật đó chính là Nhậm Đạt Hoa.

Sinh năm 1955 trong gia đình bình thường, có bố là cảnh sát, cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhậm Đạt Hoa bắt đầu thay đổi khi bố ông hy sinh trong một lần làm nhiệm vụ, gánh nặng đè hết trên vai người mẹ. 

Chịu ảnh hưởng của bố, anh trai Nhậm Đạt Hoa theo đuổi ước mơ trở thành cảnh sát, còn bản thân ông lại đam mê với nghệ thuật. Khi còn trẻ, nam diễn viên đã làm quen và kết thân với nhiều tổ chức tiếng tăm ở Hong Kong, chưa kể có anh trai lúc này đã được thăng làm cảnh sát trưởng, điều động được cả đội Phi Hổ nên dù danh tiếng không bằng đồng nghiệp nhưng tên tuổi của ông vẫn khiến nhiều người phải e dè khi nhắc đến.

Nam diễn viên còn là một người có tinh thần nghĩa hiệp, sẵn sàng ra mặt, giúp đạo diễn Đỗ Kỳ Phong hay “Thiên Vương” Lưu Đức Hoa thoát khỏi những rắc rối trong công việc. Chính sự nghĩa hiệp, giúp người không cần đền đáp của ông đã nhận được nhiều sự quý mến, kính trọng của anh em, bạn bè và đồng nghiệp trong ngành.

Theo mình được biết, trong giới giới giải trí Hong Kong còn truyền tai nhau một câu: "Nếu không muốn bị đại ca sờ gáy, tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa ". Những sự kiện, khai trương quán xá của ông đều có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám hay những ông chủ có máu mặt được hộ tống bởi dàn siêu xe. Bấy nhiêu cũng đủ biết địa vị của nam tài tử khủng đến cỡ nào phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc trở thành ông vua phòng vé màn ảnh Hong Kong

Dù thân hình rắn rỏi, khuôn mặt lạnh lùng, nghiêm nghị lại hay vào vai “đàn anh, đàn chị” tàn nhẫn trong phim, Nhậm Đạt Hoa ngoài đời lại là một người “sợ vợ”, yêu thương, chiều chuộng vợ con hết mực. Theo mình được biết, năm 1997, nam diễn viên tái hôn với người mẫu Kỳ Kỳ sau cuộc hôn nhân đầu thất bại.

Với Nhậm Đạt Hoa, ông không nỡ để vợ phải nấu cơm, lau nhà, làm những việc nặng nhọc mà muốn bà xã làm những điều mình thích, tiêu tiền do ông kiếm ra. Những lúc rảnh rỗi không phim để quay, ông dành phần lớn thời gian cho gia đình, nấu ăn hay đưa vợ con đi du lịch.

Chưa bao giờ phải để vợ lo âu về tài chính, sở hữu nhiều bất động sản nhưng phần lớn đều để vợ đứng tên, kết hôn hơn hai thập kỷ nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc, vẹn nguyên như thuở ban sơ. Hóng Hớt Cbiz thật sự rất ngưỡng mộ những người như Nhậm Đạt Hoa, “ngoài đường anh là cá mập, nhưng về nhà anh là cá con”. Sự yêu thương, chiều chuộng vợ con, chủ động tránh xa cạm bẫy xã hội không phải ai cũng làm được phải không nhỉ?

>>>Xem thêm: Nhậm Đạt Hoa: "Vua không ngai" khiến Lưu Đức Hoa kính nể, mang ơn

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhậm Đạt Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.