x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè 3 vai diễn của Joo Ji Hoon: Từ "thái tử" thành "hồn ma" núi Jiri

Chloe Nguyen 16:50 - 14/11/2021

Joo Ji Hoon bén duyên với nghiệp diễn từ rất sớm, được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nhưng đã vướng phải lùm xùm không đáng có trong quá khứ nhưng tưởng rằng sự nghiệp của anh chàng sẽ tiêu tan, nhưng vì chính sự nỗ lực của mình, anh đã lội ngược dòng và tạo lại được sự yêu mến từ khán giả. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về 3 vai mà mình thấy ấn tượng nhất của Joo Ji Hoon, cùng so sánh xem có điểm gì giống và khác nha.

>> Xem thêm: Snowdrop, Vincenzo, Penthouse thuộc top 5 phim gây tranh cãi nhất 2021

Princess Hours (Hoàng Cung)

Bộ phim làm nên tên tuổi của Joo Ji Hoon lan rộng khắp cả châu Á đó chính là Princess Hours, bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt năm 2006 đưa Joo Ji Hoon lên một tầm cao mới. Mình nghĩ những khán giả quen thuộc với phim truyền hình Hàn Quốc thì không thể không biết tới thái tử Shin.

Mình xem phim này từ lúc còn bé cơ, mình thích vai diễn này của Joo Ji Hoon vì hồi xưa mà, kiểu thích xem mấy phim hoàng gia giống như vậy rồi mơ mộng cuộc sống như trong phim các thứ, thái tử Joo Ji Hoon lúc đó phải gọi là ước mơ của mọi cô gái luôn đó. 

Tạo hình trong phim này cũng lạ nữa tại đó là thời kì quân chủ lập hiến của Hàn nên Ji Hoon bận mấy bộ âu phục nhìn mê lắm luôn. Trong vai Thái tử Shin, dù bên ngoài lạnh lùng, cộc cằn và ít nói ít có sự quan tâm từ gia đình nhưng bên trong lại ấm áp, khi cưới Chae Gyeong (Yoon Eun Hye) thì anh cũng không còn lạnh lùng như trước và cũng bớt cô đơn.

Điểm cộng của vai diễn này bên cạnh tạo hình siêu ngầu thì diễn xuất của Joo Ji Hoon cũng được đánh giá cao, dù mới bước chân vào sự nghiệp diễn xuất nhưng anh đã chứng mình cho khán giả thấy anh sẽ tỏa sáng trong tương lại, nhưng ai mà ngờ lại bùng nổ liền ngay lúc đó kia chứ. Mấy phong cách thời trang tuy bây giờ nhìn lại thì thấy lỗi thời nhưng lúc đó lại là “trendy” đó nha, vì anh chàng thế tử này mà nhiều cô gái đã điêu đứng vì quá đẹp trai.

Kingdom (Vương Triều Xác Sống)

Sau những ồn ào của quá khứ, Joo Ji Hoon đã quay trở lại với nhiều tác phẩm đỉnh không kém. Đơn cử là Kingdom được chiếu trên Netflix, bộ phim nhanh chóng đạt top lượt xem trên nền tảng này ít nhiều nhờ sức ảnh hưởng quá lớn của Joo Ji Hoon.

Quả không ngoa khi cho rằng đây là một trong những bộ phim Hàn Quốc thành công và đáng xem nhất trên netflix. Nội dung đỉnh, diễn xuất thật xuất sắc của các diễn viên đặc biệt là nam chính Joo Ji Hoon, bộ phim đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng, trình độ chỉ có lên chứ không bao giờ xuống. Tạo hình của Joo Ji Hoon trong phim cũng được đầu tư bài bản, chỉn chu, dù cũng là Thái tử nhưng đây không phải Hoàng gia mà là thời Joseon. 

>> Xem thêm: Sò kè ảnh tạp chí "gà cưng YG": Jang Ki Yong cực tình, Jisoo đáng yêu

Thái Tử Lee Chang siêu ngầu văn võ song toàn, gan dạ và bản lĩnh là những tính cách mà mình thích ở nhân vật mà Joo Ji Hoon đã thể hiện. Nếu như bạn thích một bộ phim tình cảm xen lẫn drama hoàng tộc thì Hoàng Cung của Thái tử Shin sẽ là sự lựa chọn còn nếu như bạn muốn một bộ phim kinh dị với nam chính là Thái tử siêu ngầu luôn sẵn sàng chiến đấu với zombie để bảo vệ người dân thì hãy xem ngay Kingdom của Thái tử Lee Chang nha.

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri)

Và gần đây nhất đó chính là sự trở lại của Joo Ji Hoon trong Jirisan, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi chị em Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, họ đã được tái ngộ nhau sau Kingdom. Trong phim này anh chàng vào vai Kang Hyun Jo, một đại úy quân đội nhưng vì sở hữu một năng lực đặc biệt nhìn thấy những người gặp nạn trên núi nên anh chàng quyết định trở thành kiểm lâm nơi đây để cứu họ.

Không còn là Thái tử soái ca sang chảnh trong Hoàng Cung hay vị kiếm khách bắt ma trong Kingdom, giờ đây anh chàng lại trở thành “hồn ma vất vưởng” trên núi Jiri. Nói vui vậy thôi chứ trong quá khứ Hyun Jo vẫn cùng những đồng nghiệp của mình cứu người mà quên mất sự nguy hiểm luôn đó. Tạo hình của Ji Hoon trong phim này cũng đơn giản vì công việc chỉ là kiểm lâm, nhưng mà diễn xuất của anh vẫn được đánh giá cao không kém gì đàn chị Jun Ji Hyun.

 Mình thích tính cách của nhân vật này, rất thông minh và biết mình đang làm gì, anh và tiền bối đã cùng hợp tác với nhau để tìm ra những bí ẩn và những người gặp nạn trên núi. Điểm cộng sáng giá nhất của vai diễn này mà mình thích đó chính là sự lăn xả của Joo Ji Hoon, những lúc leo núi hiểm trở rất chân thật chứ không phải có diễn viên đóng thế. 

Tính cách nhân vật này thì cũng có phần vui vẻ giống Thái tử Shin nè rồi cũng có một chút sự ngầu lòi của Thái tử Lee Chang luôn tuy nhiên ở đây là một Kang Hyun Jo trưởng thành hơn rất nhiều.

Đây là 3 vai diễn của Joo Ji Hoon mà mình thích nhất, còn nhiều bộ phim khác cũng rất hay nhưng không thể nào kể hết được, bạn thích 3 vai này giống mình hay những vai diễn khác? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. Bộ phim Jirisan vẫn đang phát sóng, cùng mình ủng hộ cho phim và Joo Ji Hoon nha.

>> Xem thêm: 5 nam diễn viên gây tiếc nuối khi từ chối 5 bom tấn hàng đầu Hàn Quốc

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc Jirisan tại mạng xã hội DienAnh.net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.