x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam diễn viên gây tiếc nuối khi từ chối 5 bom tấn hàng đầu Hàn Quốc

Soopatch 10:49 - 13/11/2021

Theo Soopatch, những siêu phẩm điện ảnh và phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc đều sở hữu nam chính vượt trội với độ nổi tiếng đến kinh ngạc. Đáng ngạc nhiên, không ai trong số những nam thần dưới đây là diễn viên ban đầu mà nhà sản xuất đã “chọn mặt gửi vàng”. Cùng Soopatch tìm hiểu sâu hơn về họ nhé!

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Seo Shin Ae bị chỉ trích thậm tệ sau khi Soojin rời nhóm

1. Gong Yoo và Song Joong Ki

Ban đầu, đội ngũ sản xuất drama Hậu Duệ Mặt Trời đã định sẵn tài tử Gong Yoo cho vai đại úy Yoo Si Jin. Thật không may, với thời gian dài quay ở nước ngoài, kiểu tóc ngắn bắt buộc cùng những yêu cầu trước sản xuất, vai diễn này rất khó lựa chọn. Ngoài Gong Yoo, các diễn viên như Won Bin, Jo In SungKim Woo Bin đều được mời nhưng đã từ chối.

Song Joong Ki trở thành ngôi sao đình đám, được công chúng đón nhận trên toàn thế giới sau khi xuất hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời tư cách là thủ lĩnh đơn vị lực lượng đặc biệt. Anh hợp tác cùng nữ minh tinh Song Hye Kyo và gây chấn động khi tuyên bố kết hôn ngay sau khi phim kết thúc. Đáng buồn là cả hai đã ly hôn sau 20 tháng chung sống.

 2. Won Bin và Ha Jung Woo

Đối với vai thần chết Gangrim trong bom tấn điện ảnh Thử Thách Thần Chết, các diễn viên Won Bin, Gong Yoo và Kim Woo Bin lần lượt được xem xét lựa chọn. Theo Soopatch được biết, tài tử Won Bin đã từ chối vai diễn này vì bộ phim thuộc thể loại giả tưởng và anh muốn trở lại màn bạc với một bộ phim nhẹ nhàng hơn.

Cuối cùng, “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo đã chấp nhận vai thần chết Gangrim và đưa Thử Thách Thần Chết trở thành bộ phim đầu tiên đạt 10 triệu lượt xem trong năm 2018.

>> Xem thêm: Hình ảnh hậu trường ấn tượng của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz

 3. Park Bo Gum và Lee Seung Gi

Hoa Du Ký thu hút khá nhiều sự chú ý khi là bộ phim truyền hình đầu tiên của nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi kể từ khi anh xuất ngũ. Thế nhưng, vai Tôn Ngộ Không của Lee Seung Gi trước đó đã được giao cho Park Bo Gum. Khi mỹ nam sinh năm 1993 từ chối tham gia, Lee Seung Gi quyết định xác nhận xuất hiện.

Lee Seung Gi đã biến Hoa Du Ký thành bước đệm cho sự thành công sau hai năm trở lại màn ảnh nhỏ. Thật không may, chính bộ phim đã phải gánh chịu hậu quả sau khi dính vào một số vấn đề như vụ tai nạn của nhân viên sản xuất, gây ra tranh cãi gay gắt giữa khán giả Hàn Quốc và khiến rating giảm đáng kể.

4. Kim Soo Hyun và Yoo Ah In

Ban đầu, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã được cân nhắc cho vai Thái tử Sado trong bộ phim điện ảnh cổ trang The Throne. Khi Kim Soo Hyun từ chối, Yoo Ah In đã được tìm kiếm và xác nhận tham gia.

Với diễn xuất đầy nhiệt huyết và được công nhận khi từng đoạt giải thưởng “Ảnh Đế” cũng như cốt truyện nổi tiếng, gây tranh cãi nhất về hoàng tử bị kết án tử hình và Vua cha, The Throne đã ra mắt thành công tốt đẹp tại các rạp chiếu và hiện đã có trên Netflix.

 5. Song Joong Ki và Joo Ji Hoon

Kingdom là bộ phim Netflix gốc của Hàn Quốc thứ hai được phát sóng. Đối với bộ phim kinh dị xác sống lấy bối cảnh lịch sử này, nam diễn viên Song Joong Ki đã được thảo luận cho vai nam chính. Tuy nhiên, anh đã từ chối vai diễn vì lịch trình không cho phép, phải chuẩn bị cho đám cưới với Song Hye Kyo. Sau đó nam diễn viên Joo Ji Hoon đã xác nhận.

Khi Kingdom phát sóng đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và bất chấp những tranh cãi xảy ra trong quá trình sản xuất, phim đã ra mắt 2 mùa kèm theo phần ngoại truyện có sự tham gia của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun.

Soopatch thấy khá đáng tiếc cho những ai đã từng từ chối những vai nam chính trong các bộ phim đình đám “làm mưa làm gió” châu Á được kể ở trên. Tuy nhiên, họ có lý tưởng riêng về việc lựa chọn mỗi dự án cho mình. Ngay cả khi từ chối, họ vẫn nhận được sự quan tâm yêu mến với những dự án nổi bật khác. Bản thân những ngôi sao được xem là “sự lựa chọn thứ 2” cũng thành công trong việc tạo dựng lên sự nổi tiếng cho sản phẩm của mình.

>>Xem thêm: 6 diễn viên được mong chờ tái xuất trên màn ảnh nhỏ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.