x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành và loạt phốt khi dẫn dắt game show

Su Kem 10:45 - 05/05/2021

Là một người ưa thích các thể loại game show, mình thường xuyên theo dõi và rất quan tâm đến những người tham gia, hay MC của chương trình. Đặc biệt, một trong những MC show truyền hình khiến mình chú ý nhiều nhất, đó là Trấn Thành.

Nhận xét về Trấn Thành, bản thân mình thấy đây là MC hoạt ngôn, giỏi ứng biến trên sân khấu và nhanh nhẹn ở mọi tình huống. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Trấn Thành là quá nhiều cảm xúc, thậm chí không thể khống chế cảm xúc của mình dẫn đến các tình huống bị lố.

Và không ít người cũng cho rằng, có thể vì sự “lố” trên game show mà Trấn Thành gần đây mất đi 2 chương trình đình đám là Thách Thức Danh Hài Chạy Đi Chờ Chi. Cùng xem những “phốt” trong game show của Trấn Thành là gì mà ra nông nỗi này nhé!

Trấn Thành, nam MC được nhiều người yêu mến. (Ảnh: Instagram)

>>Xem thêm: Chung khung hình, 2 "nữ hoàng game show" bị chỉ trích tơi tả, Kỳ Duyên được khen tới tấp

Xúi thí sinh nhí kênh kiệu, ngạo mạn

Còn nhớ, trong tập 2 của Siêu Trí Tuệ mùa 2, Trấn Thành đã khiến khán giả tranh cãi, bản thân mình cũng cảm thấy khó hiểu vì pha xử lý của nam MC. Cụ thể, sau phần thi của cậu bé 7 tuổi Minh Quân, Trấn Thành đã mời mẹ và bà nội của em lên sân khấu giao lưu. Lúc này, MC hỏi lý do vì sao Minh Quân phát âm chậm, nói từng chữ một thì bà nội cậu bé chia sẻ:

"Từ bé cháu mình đã như thế, lên trường thì cũng không có nhiều bạn bè, nhiều người nghĩ rằng Minh Quân khù khờ dẫn đến không thích. Tuy nhiên với màn thể hiện ở chương trình, bà có thể khẳng định cháu mình không khù khờ như nhiều người vẫn nghĩ".

Ngay sau đó, mẹ của Minh Quân cũng nói thêm: “Con mình không nói nhiều, thường chia sẻ những kiến thức trong sách vở khiến những đứa bé cùng xóm không hiểu rõ nên Minh Quân chỉ giao tiếp với người trong gia đình."

Minh Quân cùng gia đình cậu bé. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi nghe được tâm sự của bà nội và mẹ bé Quân, Trấn Thành liền an ủi gia đình, đồng thời nhắn nhủ cậu bé: "Ngày xưa mấy bạn không chơi với con đó, nói con khờ này nọ thì sau buổi phát sóng ngày hôm nay, mình có thể tự hào nói với các bạn rằng: Làm sao chơi được, các bạn chưa đủ tầm."

Câu nói này của Trấn Thành sau đó đã bị chỉ trích dữ dội, nhiều khán giả cho rằng nam MC đang xúi dại trẻ học cách lên mặt với bạn bè. Bản thân mình cũng cảm thấy, lời nói này của Trấn Thành dành cho cậu bé 7 tuổi là không thỏa đáng.

Câu nói của Trấn Thành khiến nhiều người tranh cãi. (Ảnh: Cắt từ clip)

O ép thí sinh nhí

Cũng ở chương trình Siêu Trí Tuệ nhưng là mùa 1, Trấn Thành lại tiếp tục có pha xử lý “đi vào lòng đất”. Cụ thể, 2 đối thủ nhí là Phước Vinh và Tuấn Minh có màn đối đầu trong 25 phút, cùng với thử thách hệ thống lại các mốc lịch sử bóng đá được trải dài trên 40 trang màn hình led.

Với sự nhạy bén của mình, Tuấn Minh đã vượt qua Phước Vinh để giành chiến thắng. Lúc này, Trấn Thành vẫn muốn được chứng kiến màn tranh tài của Phước Vinh và Tuấn Minh nên đã đề nghị chương trình tiếp tục đưa ra một bức ảnh để cả hai thể hiện tài năng của mình.

Trấn Thành an ủi cậu bé Tuấn Minh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy vậy, lời đề nghị này nhanh chóng vấp phải phản ứng khá quyết liệt từ phía Tuấn Minh. Cậu bé 11 tuổi đã không kìm nén được cảm xúc của mình mà bật khóc nức nở, không chấp nhận lời đề nghị từ MC Trấn Thành: "Không, không! Con không muốn bị gỡ hoà đâu".

Tình huống bất ngờ này đã làm ban giám khảo bối rối, cả trường quay im lặng. Trong khi đó Trấn Thành vội chạy tới trấn an cậu bé rằng cậu đã chiến thắng và đây chỉ là phần thi thêm, không ảnh hưởng tới kết quả. Dĩ nhiên sau đó, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Trấn Thành là o ép thí sinh nhí.

Trấn Thành gặp nhiều chỉ trích sau pha xử lý của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cung cấp sai thông tin

Trong Siêu Trí Tuệ tập 8 mùa 1, Trấn Thành đã khiến nhiều người tranh cãi vì cung cấp sai thông tin. Cụ thể, ở phần thi của anh trai Khánh Thi - nghệ sĩ vĩ cầm Xuân Huy, Trấn Thành đã chia sẻ rằng, không ai mua tranh của danh họa Tây Ban Nha Pablo Picasso cho đến khi ông qua đời.

Trấn Thành sai kiến thức trong Siêu Trí Tuệ. (Ảnh: 24h)

Tuy nhiên theo cư dân mạng, Picasso nổi tiếng từ lúc ông còn sống. Ông bán được nhiều tranh và rất giàu có. Còn người có cuộc sống cơ cực và chỉ được biết đến sau khi mất là Vincent van Gogh chứ không phải Picasso. Dĩ nhiên, việc này đã khiến Trấn Thành vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả vì cung cấp sai thông tin trên sóng truyền hình.

Khánh Thi cũng có mặt tại chương trình. (Ảnh: FBNV)

Phát ngôn gây tranh cãi

Những phát ngôn của Trấn Thành cũng là điều khiến netizen phải bàn cãi. Anh từng “gây bão” với câu nói: "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi".  Tuy nhiên, ông xã Hari Won sau đó đã chia sẻ nguyên văn câu nói của anh mang một ý nghĩa hoàn toàn khác:

"Quý vị ơi, trên đời này có nhiều loại game show, có cái hay, ý nghĩa, cũng có cái dở, nhảm nhí. Nếu quý vị thấy game show nào nhảm nhí, đừng chỉ là không xem mà phải tắt tivi đi. Đừng xem luôn, rating giảm thì tự động sẽ bị đào thải".

Dù không biết “vô tình” hay “cố ý”, song phát ngôn của Trấn Thành phần nào làm khán giả khó chịu, nhất là những người yêu mến nam MC.

Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi khiến khán giả không ngừng tranh luận. (Ảnh: VietNamNet)

Khóc quá nhiều

Khoảng thời gian trước đây, Trấn Thành thường xuyên bị netizen bàn tán về việc khóc trên game show quá nhiều. Thậm chí, người ta còn đếm lại những lần Trấn Thành khóc trên chương trình truyền hình như: khóc tại Rap Việt, khóc trong Người Ấy Là Ai, khóc trong show Khi Đàn Ông Mang Bầu, trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Ca Sĩ Thần Tượng, Thách Thức Danh Hài hay Thử Thách Cùng Bước Nhảy...

Trấn Thành khóc trong khá nhiều chương trình. (Ảnh: VietNamNet)

Dù biết rõ Trấn Thành khóc vì không thể kìm nén được sự xúc động, song là một MC, có lẽ anh cần giữ được cái đầu lạnh để có thể thực hiện tốt chương trình. Bên cạnh đó, việc Trấn Thành khóc quá nhiều, có thể khiến khán giả ức chế hơn chứ chưa chắc đã thấy cảm động.

Đang dẫn chương trình mà Trấn Thành vẫn khóc. (Ảnh: 24h)

>>Xem thêm: Loạt hành động kém duyên của Lâm Vỹ Dạ trên truyền hình bị người xem "đào mộ"

Dính khá nhiều phốt khi tham gia dẫn dắt game show, Trấn Thành khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng. Bản thân mình cũng không ít lần có cảm xúc như vậy mỗi khi thấy Trấn Thành lại dính “phốt”. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.