x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành và dàn sao Việt thường xuyên phải xin lỗi vì tật vạ miệng

Thảo Phương 11:55 - 11/05/2021

Trong thời gian qua, Vbiz đã có không ít những câu chuyện nghệ sĩ bị tẩy chay chỉ vì vấn đề phát ngôn. Chưa “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”, nhiều sao Việt đã tự khiến mình trở nên vô duyên trong mắt khán giả. Sau đây là 4 nhân vật theo đánh giá của mình là kém duyên bậc nhất!

>> Xem thêm: Yêu "phi công", Vân Ngô và dàn chị đẹp Vbiz nỗ lực "hồi xuân" trên MXH

Trấn Thành

Là một trong những MC được nhiều chương trình chọn mặt gửi vàng bởi sự hoạt ngôn, khả năng làm chủ sân khấu tốt nhưng Trấn Thành cũng không ít lần bị khán giả la ó khi tự đặt bản thân và đồng nghiệp vào tình huống khó xử. 

Gần đây nhất là tại hậu trường Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành đã cố tình trêu đùa Đức Phúc rằng, không thể chấp nhận một ca sĩ hát ballad lại không có người yêu nên sẽ giới thiệu nam ca sĩ cho Minh Béo, đồng thời khẳng định "trải nghiệm thế mới sướng". Ngay lập tức, Trấn Thành đã “ăn no gạch đá", bởi lẽ người mà nam danh hài muốn “làm mối" cho Đức Phúc từng bị bắt tại Mỹ với tội danh không mấy hay ho. Nếu đặt mình vào trường hợp của Đức Phúc, đang yên đang lành bị trêu đùa với người có tiếng xấu như vậy, thử hỏi có thể vui vẻ nổi nữa hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị chê bai khi “xoáy sâu” vào chuyện đời tư của người khác. Trước đó, biết Hương Giang là người chuyển giới, nam MC vẫn thoải mái trêu đùa người đẹp “toàn mùi silicon”; hay nhiều lần réo tên người tình cũ Tiến Đạt của Hari Won trên sóng truyền hình. Tuy rằng đây là cách Trấn Thành giao lưu vui vẻ với thí sinh, tạo điểm nhấn cho chương trình nhưng vô hình chung lại khiến mình cảm thấy phản cảm, khó chịu. Điều khiến mình khó hiểu là, dù nhiều phốt, Trấn Thành vẫn là một trong những MC được các nhà đài tin tưởng cầm trịch cho các chương trình đình đám. 

Hương Giang

Từng là nữ hoàng game show, hoa hậu quốc dân của mọi nhà khi cứ bật tivi lên là sẽ thấy Hương Giang. Cô nàng nổi tiếng vì vẻ đẹp mặn mà, tài năng, sự tinh tế và khéo léo ở bất kỳ chương trình nào cô tham gia. Thế nhưng, thời điểm hiện tại, Hương Giang lại chưa thoát khỏi những hậu quả vì sự “nói nhiều, nói dai thành ra nói dại” của mình.

Mình còn nhớ vụ khủng hoảng truyền thông của người đẹp khi vạ miệng, có lời nói xúc phạm đến nghệ sĩ Trung Dân - người đáng tuổi cha chú mình tại một game show. 

Với câu nói “đút đầu vào cầu tiêu”, nữ ca sĩ đã vấp phải làn sóng phản đối kịch liệt của khán giả. Để giải quyết sự việc này, nàng hậu đã khóc lóc, gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân công khai và tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. 

Song, có vẻ như bài học hồi năm 2017 vẫn chưa khiến Hương Giang tỉnh táo và cẩn trọng hơn trong việc phát ngôn của mình. Sau khi quay trở lại Vbiz một cách ngoạn mục, nàng hậu vẫn nhiều lần vạ miệng, vô tình chê bai “Lê Giang sửa quá nhiều" hay nhận xét thí sinh một cách thô tục, kém văn minh trong một chương trình mà cô làm giám khảo. 

Hoà Minzy

Dù đã gặt hái được không ít thành công trong cả sự nghiệp và đời tư nhưng nhiều anti-fan vẫn liên tục mỉa mai con đường nghệ thuật của nữ ca sĩ như sau: Ra mắt, ồn ào yêu đương với cầu thủ, lấy lại thiện cảm bằng âm nhạc, sau đó lại gây ồn ào bằng loạt “vạ miệng”. Có thể nói, đây là “nữ hoàng sorry” trong lòng mình.

Năm ngoái, Hoà Minzy là một trong những nghệ sĩ phải nhận án phạt 7,5 triệu đồng vì chia sẻ thông tin không đúng về dịch. Trước đó, cô nàng này cũng không ngần ngại tuyên chiến với anti-fan khi dính phải ồn ào liên quan đến fan của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn là BTS. Thái độ thách thức, ngôn từ đáp trả gay gắt đã đổ thêm dầu vào lửa, gây nên làn sóng anti lớn nhất sự nghiệp nghệ thuật của Hoà Minzy. Sau cùng, trước sức ép của dư luận, người đẹp đã phải xin lỗi và khóa trang cá nhân. 

Chưa hết, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp còn từng nhiều lần thẳng thừng xưng hô mày - tao khi tranh cãi “xanh chín” với anti-fan. Mình vẫn biết rằng Hoà Minzy là người khá thoải mái và vô tư nhưng chính cách thể hiện thái quá, thậm chí là thô lỗ của nữ ca sĩ khiến cho nhiều người không đồng tình, gây mất hình tượng trong mắt công chúng. 

>> Có thể bạn muốn xem: Diễm My, Quỳnh Kool và những cô nàng ngoài khóc thì làm gì cũng đơ

Trường Giang

Trong số các MC quen mặt của game show, Trường Giang là người thường xuyên bị đánh giá kém duyên khi dùng đi dùng lại một chiêu bài nhấn vào chuyện tình cảm, đời tư của nghệ sĩ để mua vui khiến cả người chơi lẫn khán giả đều phản cảm. Trong các chương trình nam danh hài làm host, nhiều nghệ sĩ khách mời đã phải “chịu trận” trước những câu hỏi riêng tư của anh như : Will, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu, Huỳnh Phương... Cho dù bản thân họ đã tỏ thái độ không hài lòng hoặc lảng tránh bằng cách muốn bắt đầu phần thi của mình nhưng Mười Khó vẫn không buông tha, quyết tâm “đâm chọc” chuyện tình cảm một cách quá đáng, lãng xẹt và không liên quan.

Trước đó, nam danh hài cũng từng vấp phải khá nhiều lỗi nghiêm trọng và kém duyên trong một lễ trao giải lớn mà anh được mời làm MC. Cụ thể, khi đọc nhầm tên của nghệ sĩ được vinh danh, được siêu mẫu Thanh Hằng nhắc nhở, Trường Giang còn khăng khăng mình không sai và đấu khẩu trực tiếp trên sân khấu. Sự việc chỉ chấm dứt khi Hà Anh Tuấn lên tiếng giải vây. Ngay sau đó, nam MC lại tiếp tục “hồn nhiên” hỏi xoáy chuyện tình cảm của Văn Mai Hương khiến nữ ca sĩ đáp trả thẳng thừng: “Sao anh hứa có duyên mà giờ vẫn vô duyên vậy?”

Có thể thấy, việc “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” rất quan trọng. Theo mình, đây chính là những bài học đắt giá để các nghệ sĩ Việt hiểu rõ và có ý thức trách nhiệm hơn với phát ngôn, tránh gây ra hiểu lầm và kéo theo loạt ảnh hưởng tiêu cực khác. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net 

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".