x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hương Giang và những sao Việt từng bị rời ghế nóng vì áp lực "vô hình"

Thuỳ Dung 18:40 - 30/05/2021

Những ngày ngày, không chỉ Hoài Linh điêu đứng vì “phốt” mà hàng loạt những nhãn hàng, đơn vị đồng hành cùng nam diễn viên cũng đứng ngồi không yên. Dĩ nhiên không thể thiếu nhà sản xuất của Thách Thức Danh Hài. 

Tôi đang rất trông ngóng xem đơn vị sản xuất sẽ xử trí như thế nào khi đang có một làn sóng phản đối khủng khiếp yêu cầu Hoài Linh rời ghế nóng chương trình. 

Dẫu sao, đây cũng không phải chuyện lạ trong showbiz Việt. Nhìn lại quá khứ, tôi thấy không ít sao Việt đã ngậm ngùi rời ghế nóng bởi 1 áp lực vô hình nào đó. 

Minh Hằng

Tôi còn nhớ năm 2017, dư luận được phen xôn xao khi Minh Hằng chia sẻ đã được NSX The Face mời vào vị trí HLV nhưng vào phút chót cô lại quyết định huỷ. Minh Hằng còn thẳng thắn trả lời phỏng vấn về lý do của vụ việc này: “Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: ‘Ai cũng được, trừ Minh Hằng’ khi bàn về việc chọn huấn luyện viên”.

Nhiều người suy đoán đồng nghiệp đã tạo sức ép khiến mỹ nhân rút lui khỏi ghế nóng không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến cá nhân tôi cũng thấy khá tiếc nuối và bức xúc thay cho Minh Hằng. Dù dư luận khá xôn xao đấy nhưng về phía Hà Hồ và cả ban tổ chức năm đó lại chẳng có thêm giải thích nào.

Trấn Thành

Nổi tiếng nhất nhì Vbiz, đặc biệt là ở mảng gameshow nhưng bất ngờ thay, Trấn Thành cũng từng bị loại khỏi ghế nóng đấy. Năm 2017, anh chàng bị chính nhà đài và đơn vị sản xuất nhận xét là không phù hợp với chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca nhí.

Bởi thời điểm đó, Trấn Thành vừa vướng lùm xùm diễn phản cảm khi cải biên tuồng Tô Ánh Nguyệt thành hài kịch. Anh chàng bị phản ánh vì những phát ngôn kém duyên. Nghe có vẻ khắt khe nhưng ở một khía cạnh nào đó, tôi thấy khá thông cảm với ban tổ chức vì dù gì đây cũng là một chương trình thiếu nhi và mọi hành động hay phát ngôn đều không thể xem nhẹ.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ với tính cách bộc trực, thẳng thắn. Anh ít khi xuất hiện trong các gameshow. The Voice là chương trình hiếm hoi mà nam ca sĩ từng làm ban giám khảo. Thế nhưng, sau khi The Voice năm 2019 kết thúc, anh đã tuyên bố không bao giờ quay trở lại vị trí này.

Dù đấy hoàn toàn là chủ ý của giọng ca Nắm Lấy Tay Anh, nhưng tôi nghĩ phải bức xúc đến thế thì hẳn là Tuấn Hưng đã trải qua rất nhiều áp lực tại The Voice. Góp mặt cùng toàn đàn anh, đàn chị giàu kinh nghiệm, Tuấn Hưng không tránh khỏi nhiều lần bị “lấn lướt". Thêm vào đó, con số bình chọn không minh bạch cũng khiến anh cảm thấy khó hiểu và “ức chế". Đây được cho là những sức ép “vô hình" đã buộc nam ca sĩ rời show.

>>> Xem thêm: Vóc dáng cực phẩm của Thúy Ngân và dàn Running Man mùa 2

Hương Giang

Hương Giang là ví dụ dễ thấy nhất cho việc nghệ sĩ rời ghế nóng vì sức ép. Sau cuộc chiến với antifan, cô nàng đã bị kêu gọi tẩy chay trên diện rộng, ở rất nhiều chương trình và sự kiện mà cô tham dự. Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí là một trong những chương trình vấp phải sự phản đối mạnh mẽ nhất.

Dù show truyền hình Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí đã hoàn thành việc ghi hình với Hương Giang nhưng nhà sản xuất vẫn không thể cho cô nàng góp mặt trong đêm chung kết. Rất nhiều bình luận không hay xuất hiện bên dưới các tập trong khi đây là một chương trình dành cho trẻ em khiến ekip đã phải rất “khốn khổ". Gặp vấn đề nghiêm trọng ngay trong lần đầu ra mắt công chúng, chương trình này đã phải đối mặt với nguy cơ không làm được mùa sau.

 >>> Xem thêm: Nếu Xuân Bắc thay Trấn Thành, Rap Việt mùa 2 được - mất ra sao?

Có thể thấy, Minh Hằng, Trấn Thành hay Hương Giang đều là những cái tên “nổi đình nổi đám" của Vbiz nhưng cũng không tránh khỏi việc bị rời vị trí ghế nóng do những sức ép. Vậy bạn nghĩ sao về tương lai của Hoài Linh tại chương trình Thách Thức Danh Hài mùa này. Hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.