x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Gong Yoo, Lee Soo Hyuk và dàn sao Hàn cực điển trai khi diện áo cổ lọ

Tanpopo 11:35 - 16/08/2022

Áo len cổ lọ luôn là item “đinh” trong tủ quần áo nhiều người, theo như Tanpopo nhận xét. Được thiết kế ban đầu để mang lại cho người mặc sự ấm áp và bảo vệ khỏi cái lạnh nhưng nếu biết cách phối, item này mang lại cho người mặc vẻ ngoài quyến rũ và lôi cuốn.

Nhiều diễn viên KDrama nổi tiếng không chỉ vì kỹ năng diễn xuất, ngoại hình điển trai mà còn vì phong cách của họ. Với nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn và kiểu dáng khác nhau, áo cổ lọ có thể dùng theo nhiều cách, Hãy cùng Tanpopo điểm qua những sao nam diện mẫu áo này cực “cháy” nhé!

1. Lee Soo Hyuk

Không có gì ngạc nhiên khi Lee Soo Hyuk trông rất đẹp trong phong cách này vì anh ấy trông rất tuyệt trong mọi thứ anh mặc. Với vóc dáng như người mẫu, áo cổ lọ chỉ đơn giản là khuếch đại vẻ ngoài của Lee Soo Hyuk, mang lại cho nam diễn viên một luồng khí ấm áp và dễ chịu.

 2. Gong Yoo

Tanpopo thấy rằng Gong Yoo chỉ đơn giản là trông thật lộng lẫy trong phong cách này. Nam diễn viên toát ra khí chất của một giáo sư Văn học và nghệ thuật, hoặc Giám đốc điều hành của một công ty công nghệ thành công sống trong một ngôi nhà thông minh có chức năng cao. 

Đẹp trai, thông minh và lịch lãm, áo cổ lọ mang lại cho anh chàng vẻ uy nghiêm đốn tim bao cô gái, trong đó có cả Tanpopo.

3. Son Woo Hyeon

 Nam diễn viên điển trai trông thật đáng yêu và quyến rũ trong áo cổ lọ. Tỏa ra một sự hiện diện mạnh mẽ nhưng lôi cuốn và mềm mại, Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy Son Woo Hyeon mặc áo cổ lọ mọi người ạ!

 4. Lee Hyun Wook

 Tanpopo thấy rằng Lee Hyun Wook không hổ danh là một trong những nam diễn viên đẹp trai nhất Kbiz hiện nay. Toát lên một khí chất mạnh mẽ và lôi cuốn, anh chàng tiếp tục thu hút người hâm mộ bởi những kỹ năng tuyệt vời.

 Lee Hyun Wook có lẽ là hình mẫu hoàn hảo khi mặc áo cổ lọ vì ngoại hình anh chàng được nâng tầm nhờ mẫu áo này. 

5. Ahn Bo Hyun

 Vóc dáng đáng kinh ngạc của Ahn Bo Hyun khiến mọi thứ anh mặc đều hợp thời trang và sành điệu theo đúng nghĩa đen. Nhờ thân hình quá cường tráng, Ahn Bo Hyun hoàn toàn phù hợp với bất kỳ loại concept nào và trông vẫn rất hấp dẫn. Kiểu áo cổ lọ giúp nam diễn viên trông thật quyến rũ và tinh tế.

6. Lee Jong Suk

 Bạn có cần thêm một lý do để yêu chàng diễn viên điển trai và tài năng? Chà, cứ nhìn xem Lee Jong Suk trông sành điệu như thế nào trong chiếc áo cổ rùa và có lẽ thế là đủ. Ngôi sao "Big Mouth" còn được biết đến với gu thời trang sắc sảo khi anh luôn chỉn chu trong mọi bộ trang phục mình mặc.

 7. Kang Tae Oh

Làm ngất ngây bao trái tim với nụ cười rạng rỡ và đáng yêu, Kang Tae Oh toát lên một cảm giác ấm áp và thoải mái. Tanpopo thấy hình ảnh và tính cách của nam diễn viên có lẽ phù hợp với cảm giác mà áo cổ lọ mang lại. 

8. Jung Hae In

Nói không ngoa khi so sánh Jung Hae In giống như một ma-nơ-canh biết đi vì mọi bộ trang phục anh mặc đều phù hợp với nam diễn viên. Hae In luôn tự tin trong áo cổ lọ và khí chất mà anh toát ra thực sự chẳng đùa được đâu.

Dù diện một chiếc quần jean đơn giản và áo phông trắng, Jung Hae In vẫn làm Tanpopo mê mẩn với sự duyên dáng, mạnh mẽ và cuốn hút.

 9. Yoo Seung Ho

 Hoàn toàn phù hợp với tính cách mềm mại và ấm áp, Yoo Seung Ho làm Tanpopo muốn rúc vào vòng tay của anh chàng khi nam diễn viên diện áo cổ lọ. 

 10. Kim Seon Ho

Kim Seon Ho luôn lựa chọn trang phục vô cùng thời trang và phong cách. Với khí chất thoải mái, nam diễn viên trông thật uy nghiêm, lôi cuốn và đĩnh đạc khi mặc áo cổ lọ.

Tanpopo thấy ai cũng đẹp trai khó cưỡng cả. Ai trong số những diễn viên này trông đẹp nhất trong áo cổ lọ, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 9 idol nữ diện mốt lộ dây quần cực cháy: Jennie dẫn đầu 

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.