x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè vai chính trong phim cổ trang sắp chiếu của ba tiểu hoa 1998

Uyên Phương 11:20 - 24/07/2023

Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi và Dương Siêu Việt là ba sao nữ sinh năm 1998 vừa có nhan sắc xinh đẹp, lại vừa có sự nghiệp đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa Ngữ. Cả ba nàng tiểu hoa này hiện đang bỏ túi những dự án phim cổ trang chờ chiếu, nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả. Mình thấy khi các bộ phim ấy lên sóng, hẳn sẽ tạo ra những màn cạnh tranh cực đặc sắc. Cùng mình đặt lên bàn cân các vai nữ chính cổ trang trong phim mới của ba cô gái này nhé!

Triệu Lộ Tư 

Triệu Lộ Tư hẳn là cái tên đầy sáng giá của thế hệ nữ diễn viên sau 95, bởi cô sở hữu hàng loạt tác phẩm ăn khách như Tinh Hán Xán Lạn, Trần Thiên Thiên Ngày Ấy, Bây Giờ, hay gần đây nhất là Vụng Trộm Không Thể Giấu. Là tiểu hoa đang có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, nên mỗi một tác phẩm mới của Triệu Lộ Tư đều nhận về vô vàn sự chú ý của người hâm mộ. 

Tác phẩm cổ trang tiếp theo đang trong quá trình chờ ngày trình làng của Triệu Lộ Tư là Thần Ẩn, bộ phim này đánh dấu màn kết hợp của cô và mỹ nam Vương An Vũ. Thần Ẩn được xem là phần tiếp theo, xoay quanh đời hậu nhân của Thượng Cổ và Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần. Trong lần tái xuất với dòng phim cổ trang này, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai A Âm. 

Triệu Lộ Tư hẳn sẽ khiến dân tình vừa “khóc trôi sông” với chuyện tình đầy trắc trở, vừa xuýt xoa trước vẻ ngoài cực xinh xắn của cô nàng trong phim. Tạo hình của Triệu Lộ Tư được chăm chút rất kỹ lưỡng, cả kiểu tóc và phong cách trang điểm đều giúp tôn lên visual ngọt ngào của cô. Thêm nữa, trang phục của Triệu Lộ Tư trong phim cũng cực kỳ đa dạng và được thiết kế vô cùng bắt mắt. Phần nhìn đã chuẩn 10 điểm rồi, mình nghĩ nếu Triệu Lộ Tư có màn thể hiện tốt cũng như nội dung phim lôi cuốn, thì Thần Ẩn chắc chắn sẽ thành công rực rỡ. 

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những tiểu sư muội xinh đẹp, đáng yêu phim tiên hiệp

Dương Siêu Việt

Dù năng lực diễn xuất không chinh phục được khán giả, nhưng mình thấy có một điều không thể phủ nhận chính là nhan sắc trong trẻo, đáng yêu của Dương Siêu Việt là một ưu thế lớn, giúp cô thu về lượng lớn fan cũng như tài nguyên phim ảnh cho bản thân. Sau khi Trùng Tử lên sóng không đạt được hiệu quả như mong đợi, mình nghĩ bộ phim Bảy Kiếp Cát Tường đang rục rịch ra mắt có thể sẽ giúp Dương Siêu Việt gỡ gạc lại sự nghiệp phim ảnh đang không mấy suôn sẻ đó.

Đảm nhận vai nữ chính Vân Tường, là một tì nữ trong phủ Nguyệt Lão, Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề dự sẽ khiến dân tình cười xỉu với chuyện tình đúng chuẩn ghét của nào trời trao của đó của họ. Và hiển nhiên bên cạnh các tình tiết hài hước, thì không thể nào thiếu những màn ngược tâm trong suốt bảy kiếp nhân duyên ở nhân gian của cả hai. Bên cạnh nội dung, thì điều khiến mình ngóng trông Bảy Kiếp Cát Tường lên sóng chính là tạo hình cổ trang vừa nổi bật, cầu kỳ, nhưng cũng vô cùng đẹp và nịnh mắt của Dương Siêu Việt. Đây chắc chắn sẽ là một trong những tạo hình cổ trang đỉnh nhất của cô.

Tống Tổ Nhi

Xuất thân là diễn viên nhí, lại có nhan sắc kiều diễm cũng như diễn xuất tốt đã được chứng minh qua không ít tác phẩm, cái Tống Tổ Nhi đang thiếu hẳn là một bộ phim nổi đình nổi đám, đủ để giúp cô góp mặt vào hàng ngũ tiểu hoa đắt giá nhất nhì Hoa Ngữ. Năm nay, Tống Tổ Nhi có hẳn hai bộ phim chờ lên sóng là Vô Ưu ĐộKhom Lưng.

Vô Ưu Độ là bộ phim có nội dung độc đáo khi nói về tróc yêu sư Tuyên Dạ do Nhậm Gia Luân thủ vai và cô gái có đôi mắt âm dương là nhân vật Bán Hạ của Tống Tổ Nhi. Cặp nam nữ chính này sẽ khiến khán giả hồi hộp và bị cuốn vào những câu chuyện kỳ bí giữa hai thế giới của người và yêu mà họ cùng nhau trải qua. Trong Vô Ưu Độ, Tống Tổ Nhi khiến mình u mê bởi tạo hình tuy đơn giản, nhưng vẫn cực kỳ xinh xắn.

Bộ phim chờ chiếu thứ hai của Tống Tổ Nhi là Khom Lưng. Với dự án này, Tống Tổ Nhi vào vai Tiểu Kiều, là một cô nương có nhan sắc khuynh nước khuynh thành, cùng sự thông minh, sắc sảo khó ai bằng. Đặc biệt, hình ảnh của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng thật sự quá đẹp, quá xuất sắc đến độ mình thấy không một mỹ từ nào có thể miêu tả được. Trong tạo hình thời Hán, Tống Tổ Nhi toát lên khí chất nhã nhặn, thanh lịch cùng gương mặt đúng chuẩn đại mỹ nhân. Đối với mình, Tống Tổ Nhi chính xác là hình tượng của nàng Tiểu Kiều mà mình luôn mường tượng.

Ba nàng tiểu hoa sinh năm 1998 trên ai cũng có visual siêu xịn cũng như các vai nữ chính của họ đều có điểm cuốn hút riêng khiến khán giả phải mong mỏi từng ngày chờ phim lên sóng. Khiến cho mình rung động nhất chính là tạo hình cực phẩm cũng như nhan sắc “out trình” hai người bạn đồng niên của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng. Còn các bạn đặt kỳ vọng vào vai diễn sắp tới của mỹ nhân nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và nữ chính phim hiện đại nửa đầu 2023 của màn ảnh Cbiz

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.