x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những tiểu sư muội xinh đẹp, đáng yêu phim tiên hiệp

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 21/07/2023

Màn ảnh cổ trang Hoa ngữ có không ít “tiểu sư muội” khả ái, đáng yêu, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, như Lê Tô Tô của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Nhạn Hồi của Châu Dã trong Hộ Tâm… Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những tiểu sư muội xinh đẹp này, để xem ai mới là nữ thần trong lòng bạn nhé!

Châu Dã vai Nhạn Hồi trong Hộ Tâm

Ngay khi Trường Nguyễn Tẫn Minh vừa kết thúc, Hộ Tâm cũng nhanh chóng chiếm sóng và tạo được tiếng vang. Nếu như trong các tác phẩm trước như Sơn Hà Lệnh hay Thanh Xuân Trong Khói Lửa Chiến Tranh, Châu Dã vấp phải nhiều sự chê bai về diễn xuất và nhan sắc, thì đến với Hộ Tâm, nữ diễn viên đã cho thấy sự tiến bộ về mọi mặt.

Vào vai thiếu nữ Nhạn Hồi bị mẫu thân nhẫn tâm đem thả vì có khiếm khuyết bẩm sinh ở tim, sau may mắn được sư thầy ở núi Thần Tinh cưu mang, trở thành “tiểu sư muội” Huyền Môn. Sau 10 năm tu tiên nhưng mãi chẳng mở được thức hải và luôn “giậm chân” ở cấp 1 sao, nhưng sự hào sảng, trượng nghĩa của nàng đã giúp nhân vật này nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Bạch Lộc vai Lê Tô Tô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đến với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc đã thử thách chính mình khi hóa thân vào 3 vai diễn với ba tính cách khác nhau gồm Lê Tô Tô, Diệp Tịch Vu và Tang Tửu. Trong đó, nữ chính Lê Tô Tô là tiểu sư muội đáng yêu nhất của Hành Dương Tông, được Tiên môn yêu thương, sủng ái và chỉ dạy nhiều điều.  

Tuy phần thể hiện này của Bạch Lộc không nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả, thậm chí có phần bị nữ thứ lấn lướt, nhưng tạo hình xinh đẹp, bắt mắt vẫn giúp cô ghi nhiều điểm cộng.  

Triệu Lệ Dĩnh vai Hoa Thiên Cốt trong tác phẩm cùng tên

Nhắc đến tiểu sư muội xinh đẹp, khả ái trên màn ảnh Hoa ngữ sao có thể không nhắc đến Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh được. Từng là một Tiểu Cốt hoạt bát, đáng yêu khi ngày ngày cùng sư phụ Tử Họa học múa kiếm, đánh đàn, nấu cơm, nàng dần trở nên “ác hơn” sau nhiều biến cố.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cùng diễn xuất chắc tay, Triệu Lệ Dĩnh đã tái hiện lại một Hoa Thiên Cốt đơn thuần, chân thành, hoạt bát, đáng yêu, ngọt nhưng không ngốc hay sau hắc hóa một cách chân thật nhất. Cứ như bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Dương Mịch vai Tư Âm phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch cũng từng là tiểu sư muội trong kiếp thứ nhất của Bạch Thiển ở gò Côn Luân. Nàng là nữ cải nam trang, đến lớp tầm sư học đạo, là đệ tử thứ 17 ở nơi đây. Là đệ tử nhỏ nhất, nên nàng được tất cả các sư huynh yêu thương, đến Mặc Uyên cũng không phải ngoại lệ.

Vì là nữ cải nam trang nên tạo hình của Dương Mịch khá đơn giản, không cầu kỳ như những tiểu sư muội trong các tác phẩm khác. Nhưng cũng chính vì như thế đã vô tình bộc lộ khuyết điểm của nữ diễn viên với đường chân tóc cao trong kiểu tóc búi. Đây từng là chủ đề được dân mạng bàn tán trong suốt thời gian dài.

Nhậm Mẫn vai Chu Nhan trong Ngọc Cốt Dao

Đến với Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn hóa thân thành Chu Nhan – quận chúa Xích tộc nhiệt tình, trượng nghĩa, mang trong mình sự cảm mến dành cho sư phụ Thời Ảnh. Đoạn tình này cũng phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở mới đến được với nhau.

Phim lên sóng, Nhậm Mẫn đã vấp phải sự chê bai về tạo hình với phần tóc mái trông khá quê mùa, nhan sắc cũng bị nữ thứ Vương Sở Nhiên lấn lướt. Tuy nhiên, khán giả vẫn hy vọng cô sẽ tạo ra được phản ứng hóa học tốt với nam chính Tiêu Chiến, chỉ tiếc là mình chưa thấy được.

>>>Xem thêm: Na Trát - AngelaBaby chính là 2 "bình bông" hot nhất Cbiz hiện nay

Trong dàn tiểu muội phim tiên hiệp, mình thật sự ấn tượng với Triệu Lệ Dĩnh bởi thần thái, ngoại hình cũng như diễn xuất của cô ấy, mang đến cảm giác trong trẻo, tràn đầy sức sống, đúng với sự tưởng tượng của khán giả với kiểu vai diễn này. Còn bạn thì ấn tượng với nàng tiểu muội nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.