x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và nữ chính phim hiện đại nửa đầu 2023 của màn ảnh Cbiz

Uyên Phương 07:20 - 21/07/2023

Màn ảnh Hoa Ngữ nửa đầu năm 2023 đã chào đón rất nhiều tác phẩm đáng chú ý. Bên cạnh những bộ phim cổ trang đạt được nhiều thành tích đáng nể, thì dòng phim hiện đại cũng chẳng hề kém cạnh. Đặc biệt, mình đã phải “lọt hố” u mê dàn nữ chính của các bộ phim hiện đại lên sóng nửa đầu năm nay. Cùng mình điểm qua những nữ chính cực phẩm này nhé!

Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai) – Vụng Trộm Không Thể Giấu

Nhân vật Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu hẳn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. Nhờ vẻ ngoài cực dễ thương, tính cách vừa tinh nghịch, năng động nhưng cũng rất hiểu chuyện, lương thiện, Tang Trĩ đã đốn tim không biết bao nhiêu khán giả. Dù ban đầu vấp phải không ít ý kiến trái chiều, nhưng mình thấy lần này Triệu Lộ Tư đã có màn thể hiện rất tốt khi hóa thân thành Tang Trĩ.

Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thủ vai) – Đi Đến Nơi Có Gió

Nữ chính Hứa Hồng Đậu do Lưu Diệc Phi đảm nhận cùng hành trình bỏ lại sự nhộn nhịp, xa hoa của phố thị để tìm lại sự tĩnh lặng, yên bình nơi thôn quê đã khiến kha khá khán giả muốn bỏ phố về quê sau khi xem phim. Đi Đến Nơi Có Gió đã đạt những thành tích đáng ngưỡng mộ nhờ nội dung nhẹ nhàng, mang tính chữa lành, những cảnh quay thôn quê xinh đẹp, bình yên và con người giản dị nhưng nồng hậu. Đáng chú ý nhất hẳn là diễn xuất tinh tế cũng như nhan sắc đỉnh cao qua bao năm vẫn khiến mình u mê của Lưu Diệc Phi.

Hướng Viên (Ngô Thiến thủ vai) – Ba Phần Hoang Dã

Sự xuất hiện với vai trò nữ chính của Ngô Thiến trong Ba Phần Hoang Dã đã giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả. Ngoại hình trẻ trung, nụ cười tươi sáng cùng diễn xuất chân thật, Ngô Thiến đã thành công khi khắc họa nhân vật Hướng Viên, một cô gái năng động, đầy nhiệt huyết trên hành trình chinh phục những thách thức trong cả tình yêu, lẫn sự nghiệp.

An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) – Công Tố Tinh Anh

Công Tố Tinh Anh được kỳ vọng là bộ phim sẽ đánh dấu màn lấn sân ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba sang dòng phim chính kịch, nhưng tác phẩm lại chưa được như mong đợi. Visual có phần xuống dốc, diễn xuất chỉ dừng ở mức tạm ổn, Địch Lệ Nhiệt Ba như đang gồng mình để thể hiện một vai diễn có phần quá sức với bản thân cô. “Mỹ nhân Tân Cương” không lột tả được khí chất nghiêm nghị, cương trực cũng như sự nhiệt huyết đứng lên vì chính nghĩa của nhân vật nữ kiểm sát viên An Ni. 

>>Xem thêm: Ngụy Đại Huân, Mã Bá Khiên và diễn viên phụ lấn át dàn chính 2023

Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai) – Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính, đang thu về nhiều sự chú ý của khán giả. Nhân vật nữ bác sĩ Hứa Thấm do Vương Sở Nhiên thể hiện đã nhận về nhiều lời khen của người xem nhờ vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp. Bên cạnh nhan sắc kiều diễm, vai diễn của Vương Sở Nhiên còn khiến nhiều khán giả đồng cảm bởi tuổi thơ bất hạnh, cũng như những tâm sự, nỗi niềm chất chứa trong lòng cô. Tuy vậy, thì diễn xuất của Vương Sở Nhiên trong phim vẫn chưa đủ để chinh phục được mình.

Tô Tại Tại (Trương Miểu Di thủ vai) – Khi Anh Chạy Về Phía Em 

Theo mình thấy, Tô Tại Tại của Trương Miểu Di trong Khi Anh Chạy Về Phía Em hẳn là một trong những nữ chính thanh xuân vườn trường đáng yêu nhất mà ai cũng phải say đắm. Gương mặt dễ thương, tính cách cởi mở, hoạt bát lại cực kỳ tốt bụng, Tô Tại Tại tựa chính mặt trời nhỏ, chiếu lên ánh sáng ấm áp không chỉ vào cuộc sống của nam chính Trương Lục Nhượng, mà còn tác động đến cả khán giả xem phim.

Từ Lai (Chương Nhược Nam thủ vai) – Soi Sáng Cho Em 

Nữ chính phim hiện đại nửa đầu năm 2023 để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất hẳn là cô nàng Từ Lai do Chương Nhược Nam đảm nhận trong bộ phim Soi Sáng Cho Em. Ngoại hình trông thì nhẹ nhàng, mong manh nhưng tính cách của cô nàng lại cực kỳ hào sảng, tinh nghịch và đầy lòng chính nghĩa, nhân vật Từ Lai đã đem đến cho mình vô vàn cảm giác tích cực khi xem phim. Đặc biệt, nàng nữ chính này còn là một “cao thủ chính hiệu trong làng tán đổ crush”, với những pha thả thính vừa hài hước vừa chất lượng khiến ai cũng phải rung động.

Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận thủ vai) – Quy Lộ

Quy Lộ đã thu về một lượng lớn khán giả nhờ nội dung lôi cuốn cũng như diễn xuất cực đáng khen của nam nữ chính là Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận. Trong đó, nhân vật nữ chính Quy Hiểu đã được Đàm Tùng Vận thể hiện vô cùng xuất sắc. Quy Hiểu của Đàm Tùng Vận đem đến cảm giác đầy thấu hiểu, chu đáo và chín chắn, cô giống như chỗ dựa tinh thần vững chắc để nam chính có thể yên tâm mỗi khi phải xa nhà đi làm nhiệm vụ.

Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn thủ vai) – Tình Yêu Anh Dành Cho Em 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ chemistry đỉnh cao của nam nữ chính, cũng như tình tiết phim hấp dẫn pha chút hài hước. Nhân vật Mẫn Tuệ do Vương Ngọc Văn đảm nhận đã chinh phục được người xem nhờ diễn xuất đầy linh động. Vương Ngọc Văn đã khắc họa rất tốt tính cách nhu mì, trưởng thành lẫn nội tâm đầy phiền muộn của nữ chính Mẫn Tuệ.

Trong dàn nữ chính trên, ai cũng đã để lại cho mình ấn tượng khó phai và khiến mình mê mẩn không thôi. Nhân vật mà mình yêu thích nhất hẳn là cô nàng Từ Lai của Chương Nhược Nam trong Soi Sáng Cho Em. Còn các bạn thì yêu mến nàng nữ chính nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Lưu Vũ Ninh và dàn nam phụ được Lộ Tư vượng sự nghiệp

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.